Victoria Beckham là doanh nhân hàng đầu Anh quốc

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài danh xưng ngôi sao ca nhạc, đại sứ thiện chí của Liên Hợp Quốc, giờ Victoria Beckham còn được gọi là doanh nhân thành đạt nhất Anh quốc.

 Tháng trước, bà mẹ 4 con đã mở cửa hàng thời trang đầu tiên ở London. 
Cựu ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang 40 tuổi vừa được vinh danh đứng đầu tiên trong danh sách 100 doanh nhân hàng đầu xứ sương mù nhờ doanh thu công ty thời trang do cô làm chủ tăng từ 1,7 triệu USD lên 50 triệu USD sau 5 năm hoạt động.
Năm năm trước, nhân viên của Vic mới chỉ có 3 người, giờ con số đó đã là 100.
Bà Beck vinh dự nhận danh hiệu Doanh nhân thành đạt nhất Anh quốc do Management Today bình chọn dựa trên số điểm chấm hoạt động kinh doanh trong 5 năm qua khi doanh thu của cô tăng lên 2.900%.
“Cô ấy có một công ty hoạt động hiệu quả, những thiết kế thời trang tuyệt vời. Vic xứng đáng được vinh danh” – đại diện Management Today nói.
 
Trong một cuộc phỏng vấn năm 2012, Vic tâm sự, sở dĩ cô được mọi người gọi là Posh vì cô thích những nhà hàng và những bộ quần áo đẹp đẽ. 
Victoria Beckham bắt đầu tung ra thương hiệu thời trang mang tên cô vào năm 2008. Những thiết kế của cô vừa ra lò đã được rất nhiều sao Hollywood như Gwyneth Paltrow, Kate Winsle… ủng hộ.
Hiện tài sản của Vic ước tính khoảng 350 triệu USD, hơn cả tài sản của David Beckham – 208 triệu USD.
Thái An

Bình luận(1)

Minh Hiền

Luân

Hâm mộ Beckham từ nhỏ, khong ngờ vợ anh cũng tài giỏi thế