Con gái Michael Jackson lột xác xinh đẹp, chính thức làm người mẫu

Google News

Con gái Michael Jackson - Paris Jackson ký hợp đồng với công ty IMG, về chung một nhà với các người mẫu đình đám như Gigi Hadid, Bella Hadid và Hailey Baldwin.

Theo Hollywood Reporter, hôm 2/3, ông Ivan Bart - Chủ tịch công ty IMG - thông báo về hợp đồng với Paris Jackson trên mạng xã hội. Ông đăng ảnh con gái vua nhạc pop cùng dòng chia sẻ ngắn gọn: "Chào mừng quý cô Jackson".
Ở phần bình luận, hầu hết cư dân mạng đều khen con gái Michael Jackson xinh đẹp, thần thái tốt, hội tụ đầy đủ tố chất làm người mẫu. Một người hâm mộ nhận xét: "Cô gái này chuẩn bị có một sự nghiệp lừng lẫy. Tuy khởi đầu hơi muộn, nhưng cô ấy sẽ đi chặng đường dài".
Con gai Michael Jackson lot xac xinh dep, chinh thuc lam nguoi mau
 Bức ảnh của Paris Jackson được nhiều người khen ngợi. Ảnh: Instagram.
Một thành viên mạng khác đánh giá: "Đây là cô gái xinh đẹp và cuốn hút nhất tôi từng biết, ngay cả khi cô ấy không trang điểm và ăn mặc thoải mái. Cô ấy làm tôi sững sờ".
Con gái Michael Jackson - Paris Jackson bắt đầu tập trung cho sự nghiệp người mẫu từ năm 2017, mở màn là bộ ảnh thực hiện cho nhà mốt Chanel. Cuối tháng hai, cô gái 18 tuổi được chọn là một trong những gương mặt trang bìa cho ấn phẩm kỷ niệm 10 năm của tạp chí CR Fashion Book.
Những người mẫu nổi tiếng khác cũng xuất hiện trên trang bìa tạp chí này gồm Gigi Hadid, Bella Hadid, Karlie Kloss và Lara Stone.
Con gai Michael Jackson lot xac xinh dep, chinh thuc lam nguoi mau-Hinh-2
 Bức ảnh bìa đầu tiên trong sự nghiệp của cô gái 18 tuổi. Ảnh: CR.
Trong bài phỏng vấn, Paris Jackson chia sẻ hiện tại cô muốn theo đuổi nghề mẫu và có thể lấn sân phim ảnh. Tuy nhiên, cô không có ý định nối nghiệp cha làm ca sĩ.
"Tôi viết nhạc cho riêng mình. Với tôi, nó là một cách để thư giãn. Gia đình tôi đã có quá nhiều nghệ sĩ tuyệt vời. Nếu tôi làm ca sĩ, cảm nhận của tôi về âm nhạc sẽ thay đổi. Tôi không muốn điều đó xảy ra", Paris Jackson nói.
Bên cạnh đó, chân dài 9X còn tâm sự cha cô là người mạnh mẽ nhất, đồng thời là người truyền cảm hứng và có ảnh hưởng đến cô.
Theo Ba Lan/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)