Châu Kiệt Luân bí mật đám cưới tại Anh

Google News

(Kiến Thức) - Châu Kiệt Luân đã bí mật tổ chức đám cưới với bạn gái Côn Lăng tại Anh vào ngày 17/1.

Tiệc cưới diễn ra tại lâu đài Howard với sự tham gia của 50 người là gia đình và bạn bè thân thiết.
Chau Kiet Luan bi mat dam cuoi tai Anh
Châu Kiệt Luân và Côn Lăng tổ chức đám cưới bí mật tại Anh hôm 17/1.
Tháng 10/2014, cặp đôi nổi tiếng xứ Đài đã khoe ảnh cưới chụp ở châu Âu và thông báo đã bí mật đăng ký kết hôn vào cuối năm ngoái.
Mặc dù trước đó ngày cưới được thông báo sẽ tổ chức vào 18/1 nhưng cuối cùng lại diễn ra sớm một ngày. Chia sẻ niềm hạnh phúc trên Instagram, cô người mẫu sinh năm 1993 viết: “Cảm ơn mọi người đã chúc phúc. Đám cưới diễn ra sớm hơn một ngày so với dự định và đã xong!”.
Đám cưới cổ tích
Chau Kiet Luan bi mat dam cuoi tai Anh-Hinh-2
 Cô dâu chú rể bước vào lễ đường tại lâu đài Howard, Anh.
Muốn vợ được trải nghiệm một không khí đám cưới lãng mạn, nam ca sĩ 36 tuổi đã thuê lâu đài Howard 300 năm tuổi ở Anh để tổ chức đám cưới. Ước tính chi phí cho đám cưới hoành tráng này khoảng hơn 2,5 triệu HKD (gần 7 tỷ đồng).
Châu Kiệt Luân còn thuê nguyên một đội chụp ảnh chuyên nghiệp để chụp ảnh cưới ở châu Âu hồi tháng 10 năm ngoái. Ngoài Anh, cặp đôi còn tới Đức, Cộng hòa Czech, Pháp để chụp ảnh cưới.
Chau Kiet Luan bi mat dam cuoi tai Anh-Hinh-3
 Chú rể hôn tay cô dâu.
Mặc dù quan hệ của Châu Kiệt Luân và người mẫu Côn Lăng bị nhiều người phản đối ngay từ đầu vì khoảng cách14 tuổi, tài năng, sự nổi tiếng và giàu có, nhưng hai người đã chứng minh tình yêu của họ trong 4 năm qua.
Hai người sẽ tiếp tục tổ chức lễ cưới tại Đài Loan vào tháng 2 hoặc 3 tới. Lớn lên trong gia đình bố mẹ ly tán từ nhỏ nên Châu Kiệt Luân nói mơ ước lớn nhất của anh là có một gia đình hạnh phúc.
Thái An (Theo CC)

Bình luận(0)