Châu Kiệt Luân bị bắt gặp âu yếm tình trẻ

Google News

(Kiến Thức) - Châu Kiệt Luân càng ngày càng công khai tình cảm với cô người mẫu trẻ kém anh hơn một con giáp.

 Châu Kiệt Luân tình tứ với bạn gái trong bữa tiệ BBQ ở nhà người bạn.
Rất ít khi thể hiện tình cảm chốn công cộng kể từ khi quen nhau, nhưng mới đây trong bữa tiệc trung thu với bạn gái Côn Lăng, Châu Kiệt Luân đã không ngại bày tỏ tình cảm với tình trẻ.
Bữa tiệc trung thu được tổ chức tại nhà một người bạn của hai người tại Tamsui, Đài Bắc hôm 8/9, chứng kiến rất nhiều cảnh âu yếm của Kiệt Luân và tình trẻ.
 Côn Lăng ôm cổ người yêu tình tứ.
Hết Côn Lăng bá cổ người tình rồi lại đến ngôi sao ca nhạc xứ Đài đang chuẩn bị tư thế hôn môi cô, dựa lưng vào nhau… Ngôi sao nhạc Mandopop còn tự tay nướng thịt cho bạn gái.
Sau bữa tiệc, Châu Kiệt Luân đưa bạn gái về căn hộ của mình ở Zhongzheng, làm dấy lên tin đồn cả hai đã dọn về sống chung.
Càng ngày, Châu Kiệt Luân càng cởi mở hơn về mối quan hệ với Côn Lăng và điều này khiến nhiều người tin rằng họ đang chuẩn bị cho một đám cưới trong tương lai gần vào tháng 1 năm tới đúng như những gì mà Châu từng úp mở gần đây.
Người mẫu trẻ Côn Lăng và Châu Kiệt Luân bắt đầu quan hệ từ năm 2011, nhưng từ đó tới nay, họ chưa bao giờ cùng nhau tới dự sự kiện mà cánh săn ảnh chỉ chộp được cảnh khi họ bí mật đi du lịch cùng nhau.
 Côn Lăng và Châu Kiệt Luân đang chuẩn bị đám cưới vào tháng 1/2015?
Ông hoàng nhạc pop châu Á bắt đầu quan hệ tình ái với Côn Lăng khi cô chưa tròn 18 tuổi còn anh đã 32 xuân xanh và báo chí lúc bấy giờ đã cho rằng Châu Kiệt Luân quan hệ với trẻ vị thành niên.
Côn Lăng là một người mẫu mang dòng máu lai. Mẹ cô là người Đài Loan, còn bố là người Australia. Nhờ có ngoại hình lai xinh đẹp, Côn Lăng là thành viên khách mời thường xuyên của show truyền hình Blackie’s Teenage Club. Cô còn là người phát ngôn của trung tâm mua sắm cao cấp Breeze Center.
Cô người mẫu 21 tuổi đam mê được hát, múa. Mặc dù người yêu là ngôi sao ca nhạc, nhưng Côn Lăng chưa bao giờ yêu cầu anh dạy mình hát. “Tôi chỉ hát cho vui khi đi cùng bạn bè tới karaoke. Châu Kiệt Luân chưa bao giờ nghe tôi hát và tôi không có đủ dũng khí để nhờ anh dạy mình!” – Côn Lăng khiêm tốn nói.
Biết được mơ ước của người tình, nam ca sĩ 35 tuổi đã lên kế hoạch giúp Côn Lăng ra single như một món quà cưới đặc biệt anh dành cho cô. Hiện họ Châu đang gấp rút để single của người yêu sẽ ra mắt vào tháng 10 tới.
Thái An

Bình luận(0)