Bị tẩy chay, Lâm Tâm Như nói lời xin lỗi Châu Kiệt

Google News

Lâm Tâm Như không chỉ đóng chức năng bình luận trên trang cá nhân mà còn đưa ra lời xin lỗi nhằm kết thúc câu chuyện quá khứ không hay với Châu Kiệt.

Ngày 22/9, truyền thông đưa tin, Lâm Tâm Như đã ngỏ ý muốn xin lỗi Châu Kiệt vì câu chuyện trong quá khứ để kết thúc tranh cãi.
Những ngày qua, câu chuyện Lâm Tâm Như từng chê bai Châu Kiệt hôn quá mạnh mẽ, đưa lưỡi vào miệng cô khi đóng Hoàn Châu Cách Cách lại một lần nữa được đưa ra bàn tán. Sau gần 20 năm, nam diễn viên Châu Kiệt lên tiếng cho rằng Lâm Tâm Như đổ oan cho mình khiến anh này gặp nhiều khó khăn.
Bi tay chay, Lam Tam Nhu noi loi xin loi Chau Kiet
 Lâm Tâm Như từng lên tiếng chê bai Châu Kiệt từ rất lâu khi tham gia một show truyền hình tại Đài Loan.
Không những vậy, Châu Kiệt còn kích động công chúng cho rằng Lâm Tâm Như từng nói xấu người dân Đại Lục - Trung Quốc và mọi người không nên tiếp tục ủng hộ nàng Hạ Tử Vy.
Đáp lại, Lâm Tâm Như cho rằng Châu Kiệt đang cố gắng chĩa mũi nhọn về phía mình và bới móc chuyện quá khứ.
Tuy nhiên, chính vì những lời tâm thư của Châu Kiệt Luân mà Lâm Tâm Như bị một bộ phận không nhỏ công chúng quay lưng. Họ mắng chửi nhiều tới mức nữ diễn viên phải đóng chức năng bình luận trên trang cá nhân. Đồng thời căng thẳng hơn khi làm dấy lên vấn đề tự tôn dân tộc vì Lâm Tâm Như là nghệ sĩ Đài Loan.
Bi tay chay, Lam Tam Nhu noi loi xin loi Chau Kiet-Hinh-2
 Châu Kiệt phản đòn, tố cáo Lâm Tâm Như bịa đặt.
Không những vậy, một loạt scandal cũ của Lâm Tâm Như như vụ châm kim vào hình nộm Triệu Vy, vụ sinh nhật thác loạn,... cũng bị lôi ra để đánh giá về nhân cách của nữ diễn viên. Thậm chí, nhiều người phỏng đoán, trước làn sóng tẩy chay mạnh mẽ như vậy, Lâm Tâm Như sẽ phải chịu tổn thất khá lớn, khiến đối tác lo ngại vì xuất thân diễn viên Đài Loan của cô.
Trước tình hình này, mới đây phía Lâm Tâm Như đã chia sẻ, nữ diễn viên muốn gửi lời xin lỗi đến Châu Kiệt. Cô cho hay, nếu trong quá khứ cô có phạm sai lầm gì khiến Châu Kiệt chịu tổn thương thì cô rất xin lỗi. Cô mong muốn Hoàn Châu Cách Cách sẽ là một khoảng thời gian đẹp cho mọi người chứ không khiến khán giả khó chịu vì những lùm xùm.
Bi tay chay, Lam Tam Nhu noi loi xin loi Chau Kiet-Hinh-3
Lâm Tâm Như bị tẩy chay mạnh mẽ. 

Bi tay chay, Lam Tam Nhu noi loi xin loi Chau Kiet-Hinh-4
Cô muốn sự việc nhanh chóng trôi qua.
Sau đó, phía Châu Kiệt cũng bày tỏ đồng ý với lời xin lỗi của Lâm Tâm Như.
Theo Quỳnh Anh/Trí thức trẻ (Ttvn.vn)

>> xem thêm

Bình luận(0)