Á hậu giật vương miện của hoa hậu vứt xuống đất

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc thi Hoa hậu Amazon kết thúc trong hỗn loạn khi cô á hậu tức giận giật vương miện vừa đội trên đầu của hoa hậu và vứt xuống đất.

A hau giat vuong mien cua hoa hau vut xuong dat
 Cảnh á hậu 1 (váy đỏ) giật vương miện của hoa hậu (váy xanh) trong đêm chung kết Hoa hậu Amazon, Brazil tối 31/1.
Cô Carolina Toledo, 20 tuổi, đã giành ngôi Hoa hậu Amazone 2015, á hậu 1 là cô Sheislane Hayalla và khi nghe xướng tên người đăng quang, Sheislane đã tức giận giật vương miện khỏi đầu tân hoa hậu và ném xuống đất và hét vào mặt đối thủ đầy tức giận, rồi ngúng nguẩy đi vào phía hậu đài.
Ban tổ chức đã vội vàng nhặt lại chiếc vương miện và đội nó vào đầu tân hoa hậu còn lực lượng an ninh thì chạy theo cô á hậu vừa bực tức bước vào sau hậu trường để bắt cô này lại.
A hau giat vuong mien cua hoa hau vut xuong dat-Hinh-2
Hoa hậu Amazon (trái) và á hậu Sheislane Hayalla.
Sự kiện hi hữu này xảy ra vào tối 31/1 tại một trung tâm tổ chức sự kiện ở Manaus, nơi diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Amazon 2015.
Ngày hôm sau, Hayalla tuyên bố, đối thủ của cô, tân Hoa hậu Amazon đã dùng tiền để mua giải. “Cô ấy không xứng đáng với danh hiệu này” – Hayalla nói.
Còn người thắng cuộc, cô Caroline thì từ chối bình luận về vụ việc xảy ra tối hôm trước. Cô chỉ nói: “Đó là một cảm xúc không thể tin nổi. Tôi không có từ nào để nói về cảm xúc của mình lúc đó”.
Hoa hậu Amazon sẽ đại diện cho bang của cô dự thi cuộc thi Hoa hậu Brazil sắp tới.
Xem clip Hoa hậu Amazon bị á hậu giật vương miện trong đêm chung kết:

Hiện ban tổ chức cuộc thi đang quyết định liệu có nên cấm á hậu Sheislane Hayalla tham dự vào các sự kiện trong suốt năm nay với tư cách là đại diện bang của cô.
Cuộc thi Hoa hậu Amazon năm nay có 12 thí sinh tham dự ở vòng chung kết. Á hậu Sheislane là một sinh viên ngành sinh học kiêm người mẫu. Cô đã từng giành chiến thắng ở vài cuộc thi sắc đẹp năm 2013 và 2014. Còn tân Hoa hậu Amazon, Carolina Toledo hiện đang là sinh viên trường luật.
Thái An (Theo DM)

Bình luận(0)