Hoài Linh đoạt giải Mai Vàng lần thứ 10

Google News

Trong 20 năm giải Mai Vàng (báo Người Lao Động tổ chức), nghệ sĩ Hoài Linh có đến 10 lần ở hạng mục Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất.

Với kỷ lục này, Hoài Linh cũng vinh dự được ban tổ chức trao tặng một giải Mai Vàng đặc biệt dành cho nghệ sĩ nhiều lần nhận giải Mai Vàng nhất.
Trên sân khấu nhận giải Diễn viên hài được yêu thích nhất nhờ vai trưởng phòng trong loạt chương trình hài thực tế Ơn giời, cậu đây rồi!, Hoài Linh mời nghệ sĩ hài Việt Hương (cũng có trong đề cử Diễn viên hài được yêu thích nhất 2014 của Mai Vàng) – người cùng tham gia hai chương trình Người bí ẩn và Ơn giờ, cậu đây rồi! - lên chung vui.
Hoai Linh doạt giai Mai Vang làn thú 10
Nghệ sĩ Hoài Linh đoạt giải Thành tựu 20 năm trong lễ trao giải Mai Vàng 2014 tối 1-2 - Ảnh: Quang Định 
Lễ trao giải Mai Vàng 2014 diễn ra trang trọng tại Nhà hát TP HCM tối 1-2 với chương trình thảm đỏ xôm tụ, đẹp mắt và lễ trao giải ấm cúng, đậm tính nghệ thuật. Hơi tiếc là vào giai đoạn cuối năm nên không ít nghệ sĩ kẹt chương trình không thể đến nhận giải.
Ba MC từng nhận giải Mai Vàng: Quỳnh Hương, Bình Minh và Phan Anh cùng nhau dẫn dắt chương trình trao giải.
Bốn hạng mục đầu tiên được công bố gồm: Ca khúc được yêu thích nhất thuộc về ca khúc Bốn chữ lắm của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng; Chương trình truyền hình được yêu thích nhất là Người bí ẩn (HTV và công ty Đông Tây phối hợp tổ chức; Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất dành cho 49 ngày yêu (tác giả: Bùi Quốc Bảo, đạo diễn: Ngọc Trinh) và Phim truyền hình được yêu thích nhất thuộc về phim Độc thân tuổi 30 (đạo diễn Xuân Cường).
Nghệ sĩ Thành Lộc và Tú Sương thắng giải Nam/Nữ nghệ sĩ sân khấu được yêu thích nhất. Tuy nhiên, Thành Lộc bận ở chương trình khác nên cũng không thể đến nhận giải.
Nam/Nữ diễn viên điện ảnh, phim truyền hình được yêu thích nhất được trao tặng Quách Ngọc Ngoan và Minh Hằng. Diễn viên Minh Hằng vì bận diễn ở Vũng Tàu cũng không có mặt để nhận giải. Đây có lẽ là một kết quả gây nhiều bất ngờ nhất.
Sau nhiều lần được đề cử ở hạng mục Người dẫn chương trình được yêu thích nhất, đây là lần đầu tiên Trấn Thành thắng giải với những nỗ lực không mệt mỏi dành cho chương trình Thử thách cùng bước nhảy. Tiếc là vì bận diễn ở một chương trình truyền hình trực tếp khác nên anh không thể đến nhận giải thưởng “trong mơ” này.
Ở lĩnh vực ca nhạc, nhóm 365 được ghi danh ở hạng mục Nhóm hát được yêu thích nhất. Giải thưởng Mai Vàng cũng là một trong những giải thưởng nghệ thuật hiếm hoi duy trì hạng mục dành cho nhóm hát.
Ca sĩ hát ca khúc truyền thống cách mạng được yêu thích nhất: Đức Tuấn. Đây cũng là lần đầu Đức tuấn thắng giải Mai Vàng sau hơn 10 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp và rất nhiều lần có tên trong đề cử.
Ca sĩ hát ca khúc mang âm hưởng dân ca được yêu thích nhất về tay bé Nguyễn Thiện Nhân (Giọng hát Việt nhí). Tiếc rằng bé cũng không có mặt tại Lễ trao giải.
Nam/Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất thuộc về hai gương mặt ca sĩ nổi bật nhất năm nay: Noo Phước Thịnh và Đông Nhi. Đây cũng là hai ca sĩ thắng hầu hết các giải thưởng âm nhạc đã được trao trong năm 2014. Đông Nhi vì bận thi The Remix – Hòa âm ánh sáng nên cũng vắng mặt tại thời khắc trao giải. Tuy vậy, cô cũng tranh thủ đến chung vui cùng 20 năm Mai Vàng tại dạ tiệc thảm đỏ.
Ban tổ chức cũng trao kỷ niệm chương cho Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất: Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Thiện Nhân, Hoài Lâm, Quang Linh, Đông Nhi, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Đức Tuấn, Thanh Thúy và Phi Nhung.
Mai Vàng 2014 sẽ còn chương trình gala Mai Vàng 20 Chào xuân vào tối 6-2 tại Công ty Pou Yuen, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP HCM để phục vụ hơn 30.000 công nhân, trong đó có nhiều công nhân ăn tết xa nhà. Chương trình Gala này sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 19h30 trên kênh Let’s Việt.

 

Theo Q.N/Tuổi Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)