7 "trai hư" thành quý ông thành đạt của Cbiz

Google News

Cổ Thiên Lạc từng vào tù, Đặng Siêu bỏ học đi chơi, Lương Triều Vỹ một thời ngỗ nghịch… nhưng họ đều trở thành quý ông thành đạt của Cbiz.

Tạ Đình Phong
Ít ai biết rằng, trước khi trở thành một CEO, một ông bố hai con và giỏi nấu nướng như hiện tại Tạ Đình Phong từng có một tuổi trẻ rất nổi loạn. Là con của ngôi sao Tạ Hiền, cậu bé Tạ Đình Phong được sống trong nhung lụa từ thuở nhỏ nên anh sống khá bất cần.
7 trai hu thanh quy ong thanh dat cua Cbiz
 Tạ Đình Phong.
Khi ban nhạc của anh lần đầu tiên ra mắt gặp sự cố, Đình Phong đã không giữ được bình tĩnh đập vỡ cây đàn guitar ngay trên sân khấu. Lúc này, hình ảnh Tạ Đình Phong không được lòng công chúng và giới truyền thông vì tính cách bốc đồng và thẳng thắn.
Năm 2002, chiếc Ferrari 360 Modena cho Tạ cầm lái đâm vào dải phân cách, anh đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường và nhờ người tìm kẻ “thế chỗ” cho tội lỗi của mình. Cuối năm 2002, cuộc đối đầu giữa anh và giới truyền thông lên tới đỉnh điểm, Tạ đã phải tạm thời rời khỏi làng giải trí Hong Kong.
Tới tháng 3/2003, anh mới trở lại với một hình tượng trưởng thành và chín chắn hơn. Cũng trong năm này, Tạ mở công ty Post Production Office Limited, một công ty có tầm ảnh hưởng lớn nhất Hong Kong trong lĩnh vực cung cấp phim điện ảnh, quảng cáo và điện tử.
Hiện nay, ngôi sao Vô cực rất được yêu thích với vai trò “Vua đầu bếp” trong show Chef Nic. Ngoài tài nấu ăn, Đình Phong còn được biết đến là một quý ông thành đạt của Cbiz. Anh là một doanh nhân, một ngôi sao nổi tiếng thành đạt với hình ảnh đẹp và thường tham gia từ thiện âm thầm.
Cổ Thiên Lạc
Trước khi trở thành nam thần số một của màn ảnh Hong Kong, Cổ Thiên Lạc từng phải vào trại cải tạo trong 22 tháng vì tội trộm cướp. Nam diễn viên Thần điêu đại hiệp có một tuổi trẻ rất cơ cực và phải làm nhiều công việc chân tay từ hầu bàn, bảo vệ… để kiếm ăn. Vì cuộc sống mưu sinh, cậu bé họ Cổ sớm sa chân vào con đường bất chính.
7 trai hu thanh quy ong thanh dat cua Cbiz-Hinh-2
 Cổ Thiên Lạc.
Sau khi thành danh với con đường điện ảnh và gây dựng được tên tuổi ở thị trường Hong Kong, Cổ Thiên Lạc vẫn không quên quá khứ của mình. Anh thường xuyên tham gia từ thiện. Cổ luôn trích một phần tiền kiếm được để thành lập quỹ từ thiện mang tên anh từ năm 2008. Nam diễn viên điển trai không ngại ngần bỏ một số tiền lớn để xây 61 trường học cho trẻ em nghèo. Anh mong muốn các em có một môi trường học tập tốt để tránh đi vào vết xe đổ năm xưa của mình.
Ngoài đóng phim, Cổ Thiên Lạc cũng đầu từ vào kinh doanh bất động sản và gặt hái được nhiều thành công.
Ngô Ngạn Tổ
Hiện nay, Ngô Ngạn Tổ đã là một diễn viên, nhà sản xuất phim tài năng và điển trai với một tổ ấm hạnh phúc. Trước khi trở thành một ngôi sao tên tuổi như hiện tại, Ngô Ngạn Tổ là nổi tiếng là cậu thiếu niên hư hỏng ở trường trung học.
7 trai hu thanh quy ong thanh dat cua Cbiz-Hinh-3
 Ngô Ngạn Tổ.
Cậu bé Ngô Ngạn Tổ lúc đó chỉ muốn khẳng định bản thân mình với vô vàn trò chơi nghịch ngợm và thường xuyên bỏ học. Ngô trở thành học sinh cá biệt có tiếng ở trường và khi về nhà thường nổ ra những cuộc tranh cãi kịch liệt với cha mẹ.
Sau này, Ngô Ngạn Tổ đã chia sẻ rất thẳng thắn về bản thân mình “Khi đó, tôi là đứa trẻ rất ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho bản thân mình. Thay vào việc chăm chỉ học hành, tôi lại thường xuyên cãi nhau với cha mẹ”. Cho tới khi mẹ Ngô phải nhập viện vì bệnh đau tim, anh mới hoàn toàn tỉnh ngộ và thay đổi bản thân.
Đặng Siêu
Ông bố hai con Đặng Siêu thuở trung học là một cậu bé rất bướng bỉnh, thường xuyên gắt gỏng, không thích học hành mà chỉ rong chơi cả ngày với những nhóm bạn cá biệt. Để thay đổi môi trường tốt hơn cho Đặng Siêu, cha mẹ anh đã quyết định gửi anh tới một trường học khác. Thế nhưng, tình hình vẫn không thể thay đổi.
7 trai hu thanh quy ong thanh dat cua Cbiz-Hinh-4
Đặng Siêu. 
Lúc đó, Đặng Siêu quậy phá tới nỗi mọi người đặt cho anh biệt danh “hỗn thế ma vương”. Thậm chí, nam diễn viên nổi tiếng lúc đó thường xuyên tới lui ở các sàn nhảy của thành phố. Khi trưởng thành, anh đã nhận thấy hành động của mình luôn làm mẹ cha phiền lòng nên đã quyết định thay đổi. Hiện tại, Đặng Siêu đã có một tổ ấm hạnh phúc với nữ diễn viên Tôn Lệ và là một ngôi sao hạng A có tiếng trong làng giải trí.
Lương Triều Vỹ
Lương Triều Vỹ vốn được mệnh danh là “bất lão nam thần” của làng giải trí dù đã bước sang tuổi 53. Ít ai biết rằng, ngôi sao Tâm trạng khi yêu từng bị coi là đứa trẻ ngỗ nghịch thuở niên thiếu.
7 trai hu thanh quy ong thanh dat cua Cbiz-Hinh-5
 Lương Triều Vỹ.
Trong mắt các bậc phụ huynh lúc bấy giờ, Lương có thành tích học tập kém, tính cách thất thường và rất trẻ con. Thậm chí, anh còn bắt chước trào lưu xỏ khuyên mũi và tụ tập với đám bạn xấu. Chẳng ai nghĩ rằng, “đứa trẻ xấu” ngày nào giờ đã trở thành mỹ nam màn ảnh nổi tiếng khắp Trung Quốc.
Châu Kiệt Luân
Châu Kiệt Luân trải qua một tuổi thơ khá bất hạnh. Khi bước vào trường trung học, cha mẹ Châu Kiệt Luân ly hôn. Chính điều này đã ảnh hưởng tiêu cực tới tính cách nam ca sĩ thần tượng. Cậu bé Châu sống khép mình, rất bướng bỉnh và nổi loạn. Điều này khiến mẹ Kiệt Luân hết sức lo lắng.
7 trai hu thanh quy ong thanh dat cua Cbiz-Hinh-6
 Châu Kiệt Luân.
Vào thời điểm đó, Kiệt Luân rất nghịch ngợm. Anh từng giả chữ ký của mẹ trong sổ học bạ hay lấy nước miếng xóa mờ điểm thi trong các bài kiểm tra làm thú vui. Khi trưởng thành hơn, Châu Kiệt Luân mới nhận ra mẹ là người luôn đồng hành với mình trong những lúc cô đơn nhất. Anh dần thay đổi bản thân và tích cực học nhạc để có được thành công như ngày hôm nay.
Tề Tần
Nam ca sĩ hàng đầu xứ Đài từng có một quá khứ rất “đặc biệt”. Trước khi thành danh như bây giờ, Tề Tần từng là một đứa trẻ hư. Ông thường xuyên trốn nhà, bỏ học, tham gia vào các nhóm học sinh cá biệt và chuyên đi quậy phá.
7 trai hu thanh quy ong thanh dat cua Cbiz-Hinh-7
Tề Tần. 
Năm 16 tuổi, Tề Tần bị bắt vì tham gia một cuộc biểu tình cùng các huynh đệ của mình. Anh bị quản thúc trong một trường dành cho những thiếu niên hư hỏng trong vòng 3 năm. Do cha mẹ ở nước ngoài nên niềm an ủi duy nhất của anh chính là người chị gái.
Sau khi bước ra khỏi trường giáo dưỡng, Tề Tần được chị gái tham dự buổi hòa nhạc và mua cho anh một cây đàn guitar năm 19 tuổi. Chính điều này đã gây ảnh hưởng rất lớn tới danh ca số 1 Đài Loan sau này.
Theo Minh Phương/ Dân Việt

Bình luận(0)