Mỹ Linh bị mất trộm tiền trên máy bay khi lưu diễn

Google News

Ca sỹ Mỹ Linh bị mất trộm tiền trên máy bay trong chuyến lưu diễn ở vương quốc Bỉ thời gian trước đây.

Mỹ Linh bị mất trộm tiền trên máy bay là vụ việc trong quá khứ, diễn ra vào trung tuần tháng 6/2013, ca sỹ Mỹ Linh có chuyến lưu diễn tại vương quốc Bỉ. Đi cùng chị hồi đó có cựu ca sỹ Trương Hương Ly, em chồng của Mỹ Linh.
Theo chia sẻ của cựu Huấn luyện viên Giọng hát Việt 2013 thì trên chuyến bay từ Bangkok (Thái Lan) sang Brussel (Bỉ) chị cùng em gái và một số hành khách trên chuyến bay bị mất sạch tiền. Số tiền này chị để trong hành lý xách tay đặt dưới chân ghế ngồi trên máy bay.
Mặc dù tiền để trong ví kèm điện thoại di động cùng các giấy tờ tùy thân được bỏ trong hành lý xách tay khóa lại cẩn thận nhưng không hiểu sao bọn trộm vẫn lấy được tiền, còn giấy tờ trong ví để lại.
My Linh bi mat trom tien tren may bay khi luu dien
 Ca sỹ Mỹ Linh và em chồng là cựu ca sỹ Trương Hương Ly.
Nữ diva gốc Nam Định cho biết, đến giờ chị vẫn không thể lý giải nổi vì sao bọn trộm có thể lấy được tiền một cách tinh vi và chuyên nghiệp đến vậy.

Theo một người thân của Mỹ Linh, khi xuống may bay, cả hai chị em thấy có nhiều hành khách người nước ngoài vây quanh tiếp viên của chuyến bay để trình bày một vấn đề gì đó. Nhưng vì vội, lại không có tính “hóng chuyện” nên cả hai chị em vội vã về khách sạn.
Khi về đến khách sạn, dỡ hành lý ra thì cả hai chị em mới tá hỏa khi phát hiện toàn bộ số tiền mấy nghìn đô la để trong đã không cánh mà bay. Đây là số tiền hai chị em mang theo để chi tiêu dọc đường và phòng thân khi có chuyện gì xảy ra. Dù mất tiền nhưng kiểm tra kỹ thì điện thoại di động kèm giấy tờ tùy thân vẫn còn nguyên.
My Linh bi mat trom tien tren may bay khi luu dien-Hinh-2
 Ngoài đời, nữ diva và em chồng rất gắn bó.
“Lúc đó hai chị mới sực nhớ ra, hóa ra cái lúc xuống sân bay, các hành khách khác vây quanh tiếp viên là để trình bày về chuyện mình bị mất trộm trên máy bay. Không biết sau đó có phát hiện ra được thủ phạm gây nên vụ mất trộm tiền của nhiều hành khách trên máy bay hay không nhưng cả hai chị em nhà Linh cũng có chút hoang mang khi không biết vì sao họ lấy được tiền của mình. Ly cũng chia sẻ, trong suốt hành trình bay, hai chị em ngồi cạnh nhau và túi xách của hai chị em đều để ngay dưới chân ghế ngồi.

Rất may là ca sỹ Mỹ Linh có thẻ visa nên không phải gọi điện cầu cứu bạn bè mang tiền đến “ứng cứu”. Đây cũng là lần đầu tiên hai chị em đi diễn với nhau mà lại bị mất tiền một cách kỳ lạ như vậy”, người này nói.
Sau vụ mất trộm ấy, ca sỹ Mỹ Linh cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân để cảnh báo với mọi người khi tham gia các chuyến bay có cùng hành trình.
My Linh bi mat trom tien tren may bay khi luu dien-Hinh-3
Mỹ Linh cảnh báo mọi người về vụ mất trộm trên máy bay. 
Trước đó, vào tháng 12/2011,trong buổi diễn tại Maximark Cộng Hòa (TP. Hồ Chí Minh), diva nhạc nhẹ này cũng bị kẻ gian đóng giả làm người của Ban tổ chức lấy mất túi xách. Theo đó, trong buổi biểu diễn này, khi đang ngồi chờ tới tiết mục bên trong cánh gà, Mỹ Linh thấy một cô gái lạ mặt ăn mặc lịch sự có đeo thẻ ban tổ chức bước vào, tay cầm sẵn kịch bản.

Thấy cô gái đứng nói chuyện với đạo diễn chương trình và quay sang nhắc nhở một số nghệ sĩ giữ đồ đạc cẩn thận đề phòng mất cắp nên giọng ca “Hương ngọc lan” đinh ninh cô này là người của ban tổ chức nên không chút đề phòng.
My Linh bi mat trom tien tren may bay khi luu dien-Hinh-4
 Mỹ Linh và chiếc túi xách bị mất vào năm 2011.
Trong lúc loay hoay tìm người giữ đồ để chuẩn bị ra sân khấu, cô gái “người của ban tổ chức” giả bộ thúc giục, yêu cầu Mỹ Linh đưa đồ cho cô ta giữ dùm. Vì tin tưởng đó là người của ban tổ chức nên Mỹ Linh không ngần ngại giao chiếc túi cho cô ta để kịp giờ lên biểu diễn.

Sau khi kết thúc phần biểu diễn của mình, Mỹ Linh đỏ mắt tìm cô gái mà không hề thấy bóng dáng cô ta đâu. Lo lắng đi hỏi mấy người vừa trò chuyện với cô gái kia, nữ ca sĩ mới ngã ngửa khi đạo diễn thì tưởng đó là người nhà nghệ sĩ, nghệ sĩ thì nghĩ cô này thuộc ban tổ chức chứ chẳng ai biết cô ta là ai.
Rất may cho Mỹ Linh không có thói quen mang theo nhiều tiền mặt khi đi biểu diễn nên số tiền bị mất không đáng là bao. Tuy nhiên, điện thoại di động, bằng lái xe, chứng minh thư, visa, sổ khám sức khỏe… nằm trong túi đã bị kẻ gian cuỗm mất.
Theo Gia đình & xã hội

Bình luận(0)