Mi-35M là sự hiện đại hóa sâu của trực thăng chiến đấu và vận tải Mi-24. Được sản xuất để xuất khẩu và phục vụ nhu cầu của quân đội Nga. Trực thăng được thiết kế để đánh bại xe bọc thép của đối phương, hỗ trợ hỏa lực cho lực lượng mặt đất trên chiến trường, lực lượng tấn công đường không và sơ tán những người bị thương. Mi-28UB: Nhiệm vụ chính của Mi-28UB là tiêu diệt xe tăng và các phương tiện bọc thép khác, cũng như các mục tiêu trên không tốc độ thấp và nhân lực của đối phương. Nó cũng có thể được sử dụng để đào tạo và huấn luyện nhân viên bay. Sự khác biệt chính giữa chiếc máy này và người tiền nhiệm của nó là điều khiển kép, có cả người chỉ huy (ở buồng lái phía sau) và người điều khiển-phi công (ở buồng lái phía trước). Mi-28: Nhiệm vụ chính của trực thăng Mi-28 là tiêu diệt xe tăng và nhân lực của đối phương. Chúng cũng có khả năng hoạt động trên các mục tiêu mặt đất, tiến hành trinh sát và tuần tra khu vực. Vũ khí chính của Thợ săn đêm là tên lửa Tấn công. Tầm bắn của những tên lửa này là 6 km. Xác suất bắn trúng mục tiêu thuộc loại "xe tăng" ở khoảng cách từ 3000 m đến 6000 m là 0,7 đến 0,8. Mi-28N: Tốc độ tối đa của Mi-28N là 300 km / h, phạm vi bay trong phiên bản chiến đấu lên tới 450 km. Nhờ trang bị trên máy bay, trực thăng có khả năng bay vào ban đêm cách mặt đất vài mét, sử dụng kính nhìn đêm và trạm quan sát, ngắm bắn liên tục OPS-28. Mi-26 là máy bay trực thăng vận tải nặng nhất thế giới. Nó có khả năng chở 20 tấn hàng hóa bên trong cabin hoặc trên dây treo bên ngoài, trọng lượng cất cánh của xe đạt 56 tấn. Mi-26 được phát triển tại Phòng thiết kế Mil vào những năm 1970, và chiếc máy đã thực hiện chuyến bay đầu tiên vào năm 1977. Nhiệm vụ chính của trực thăng là vận chuyển hàng hóa và nhân sự. Ngoài ra, trực thăng còn được sử dụng cho mục đích dân sự, bao gồm thực hiện các hoạt động lắp ráp độc đáo. Mi-24 được tạo ra chủ yếu để tiêu diệt xe bọc thép và nhân lực của đối phương, đổ bộ quân và hỗ trợ hỏa lực cho chúng. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng để vận chuyển hàng hóa và sơ tán những người bị thương. Đội quân nhận biệt danh "Cá sấu". Mi-8MTV-5: Máy bay vận tải đổ bộ Mi-8MTV-5 là một cải tiến của trực thăng Mi-8MT, được phát triển dựa trên kinh nghiệm sử dụng chiến đấu. Được thiết kế là kết quả của sự cải tiến hơn nữa của dòng trực thăng họ Mi-8. Mi-8AMTSh "Kẻ hủy diệt" là máy bay trực thăng vận tải và tấn công được phát triển tại nhà máy máy bay Ulan-Ude. Nó có khả năng vừa ném hàng hóa và quân đội, vừa hỗ trợ bắn. Phiên bản Bắc Cực của nó, Mi-8AMTSh-VA, được thiết kế để giám sát các khu vực trách nhiệm phía Tây, hỗ trợ vận chuyển cho các nhóm quân ở Bắc Cực, bao gồm cả việc chuyển giao lệnh thay đổi. Ngoài ra, xe có thể được sử dụng để giao hàng, hạ cánh và hỗ trợ trên không cho các nhóm tác chiến. Mi-8AMTSh-VA ở khả năng hoạt động ở nhiệt độ lên đến âm 50 độ, trong điều kiện tầm nhìn hạn chế, địa hình định hướng kém và trong điều kiện thời tiết khó khăn. Máy bay trực thăng có khả năng chở tới 30 lính dù với trang thiết bị và vũ khí cá nhân, hoặc tối đa 12 người bị thương trên cáng. Ka-226: Trực thăng đa năng, được tạo ra trên cơ sở loại trực thăng trước đó của Cục thiết kế Kamov - Ka-26. Được thiết kế để chở 6 hành khách hoặc 1350 kg hàng hóa (bao gồm cả địu bên ngoài). Trực thăng Ka-226 sở hữu hai động cơ tuốc bin khí hiện đại, ngoài ra, xuất hiện cánh quạt mới, thiết bị mới đáp ứng những công nghệ tiên tiến nhất thời bấy giờ. Năng suất vận tải đã tăng lên đáng kể.
Mi-35M là sự hiện đại hóa sâu của trực thăng chiến đấu và vận tải Mi-24. Được sản xuất để xuất khẩu và phục vụ nhu cầu của quân đội Nga. Trực thăng được thiết kế để đánh bại xe bọc thép của đối phương, hỗ trợ hỏa lực cho lực lượng mặt đất trên chiến trường, lực lượng tấn công đường không và sơ tán những người bị thương.
Mi-28UB: Nhiệm vụ chính của Mi-28UB là tiêu diệt xe tăng và các phương tiện bọc thép khác, cũng như các mục tiêu trên không tốc độ thấp và nhân lực của đối phương. Nó cũng có thể được sử dụng để đào tạo và huấn luyện nhân viên bay. Sự khác biệt chính giữa chiếc máy này và người tiền nhiệm của nó là điều khiển kép, có cả người chỉ huy (ở buồng lái phía sau) và người điều khiển-phi công (ở buồng lái phía trước).
Mi-28: Nhiệm vụ chính của trực thăng Mi-28 là tiêu diệt xe tăng và nhân lực của đối phương. Chúng cũng có khả năng hoạt động trên các mục tiêu mặt đất, tiến hành trinh sát và tuần tra khu vực. Vũ khí chính của Thợ săn đêm là tên lửa Tấn công. Tầm bắn của những tên lửa này là 6 km. Xác suất bắn trúng mục tiêu thuộc loại "xe tăng" ở khoảng cách từ 3000 m đến 6000 m là 0,7 đến 0,8.
Mi-28N: Tốc độ tối đa của Mi-28N là 300 km / h, phạm vi bay trong phiên bản chiến đấu lên tới 450 km. Nhờ trang bị trên máy bay, trực thăng có khả năng bay vào ban đêm cách mặt đất vài mét, sử dụng kính nhìn đêm và trạm quan sát, ngắm bắn liên tục OPS-28.
Mi-26 là máy bay trực thăng vận tải nặng nhất thế giới. Nó có khả năng chở 20 tấn hàng hóa bên trong cabin hoặc trên dây treo bên ngoài, trọng lượng cất cánh của xe đạt 56 tấn.
Mi-26 được phát triển tại Phòng thiết kế Mil vào những năm 1970, và chiếc máy đã thực hiện chuyến bay đầu tiên vào năm 1977. Nhiệm vụ chính của trực thăng là vận chuyển hàng hóa và nhân sự. Ngoài ra, trực thăng còn được sử dụng cho mục đích dân sự, bao gồm thực hiện các hoạt động lắp ráp độc đáo.
Mi-24 được tạo ra chủ yếu để tiêu diệt xe bọc thép và nhân lực của đối phương, đổ bộ quân và hỗ trợ hỏa lực cho chúng. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng để vận chuyển hàng hóa và sơ tán những người bị thương. Đội quân nhận biệt danh "Cá sấu".
Mi-8MTV-5: Máy bay vận tải đổ bộ Mi-8MTV-5 là một cải tiến của trực thăng Mi-8MT, được phát triển dựa trên kinh nghiệm sử dụng chiến đấu. Được thiết kế là kết quả của sự cải tiến hơn nữa của dòng trực thăng họ Mi-8.
Mi-8AMTSh "Kẻ hủy diệt" là máy bay trực thăng vận tải và tấn công được phát triển tại nhà máy máy bay Ulan-Ude. Nó có khả năng vừa ném hàng hóa và quân đội, vừa hỗ trợ bắn. Phiên bản Bắc Cực của nó, Mi-8AMTSh-VA, được thiết kế để giám sát các khu vực trách nhiệm phía Tây, hỗ trợ vận chuyển cho các nhóm quân ở Bắc Cực, bao gồm cả việc chuyển giao lệnh thay đổi. Ngoài ra, xe có thể được sử dụng để giao hàng, hạ cánh và hỗ trợ trên không cho các nhóm tác chiến.
Mi-8AMTSh-VA ở khả năng hoạt động ở nhiệt độ lên đến âm 50 độ, trong điều kiện tầm nhìn hạn chế, địa hình định hướng kém và trong điều kiện thời tiết khó khăn. Máy bay trực thăng có khả năng chở tới 30 lính dù với trang thiết bị và vũ khí cá nhân, hoặc tối đa 12 người bị thương trên cáng.
Ka-226: Trực thăng đa năng, được tạo ra trên cơ sở loại trực thăng trước đó của Cục thiết kế Kamov - Ka-26. Được thiết kế để chở 6 hành khách hoặc 1350 kg hàng hóa (bao gồm cả địu bên ngoài).
Trực thăng Ka-226 sở hữu hai động cơ tuốc bin khí hiện đại, ngoài ra, xuất hiện cánh quạt mới, thiết bị mới đáp ứng những công nghệ tiên tiến nhất thời bấy giờ. Năng suất vận tải đã tăng lên đáng kể.