Xuồng tuần tra cao tốc MS 50S có chiều dài lớn nhất 13,63m, chiều rộng 3,55m, chiều cao mạn 1,295m, mớn nước 0,6m, sức chở 16 người. Ảnh: Liên Nhi.MS 50S được đóng bằng vật liệu công nghệ mới Polypropylen Polystone copolymer (PPC) với độ bền cao, chịu được thời tiết nắng nóng và sự ăn mòn của môi trường biển. Ảnh: Liên Nhi.Vận tốc lớn nhất của xuồng tuần tra cao tốc MS 50S đạt tới trên 35 hải lý/giờ. Ảnh: Liên Nhi.Đội xuồng MS 50S được bàn giao cho BTL vùng CSB 1. Ảnh: Liên Nhi.Đội xuồng MS 50S của BTL Vùng CSB 4 được bàn giao ngày 30/9/2016 gồm 4 xuồng mang số hiệu CSB 621, CSB 622, CSB 623, CSB 624. Ảnh: Liên Nhi.4 xuồng mang số hiệu CSB 615, CSB 616, CSB 618, CSB 619 vừa hoàn thành tháng 12/2016, được bàn giao cho BTL Vùng CSB 3 đưa vào khai thác, sử dụng. Ảnh: Liên Nhi.Biên đội xuồng MS 50S chạy thử trên Vùng biển Hạ Long (Quảng Ninh) trước khi được bàn giao cho BTL Vùng CSB 3. Ảnh: Liên Nhi.Xuồng cao tốc của lực lượng Cảnh sát biển trên đường tuần tra. Ảnh: Liên Nhi.
Xuồng tuần tra cao tốc MS 50S có chiều dài lớn nhất 13,63m, chiều rộng 3,55m, chiều cao mạn 1,295m, mớn nước 0,6m, sức chở 16 người. Ảnh: Liên Nhi.
MS 50S được đóng bằng vật liệu công nghệ mới Polypropylen Polystone copolymer (PPC) với độ bền cao, chịu được thời tiết nắng nóng và sự ăn mòn của môi trường biển. Ảnh: Liên Nhi.
Vận tốc lớn nhất của xuồng tuần tra cao tốc MS 50S đạt tới trên 35 hải lý/giờ. Ảnh: Liên Nhi.
Đội xuồng MS 50S được bàn giao cho BTL vùng CSB 1. Ảnh: Liên Nhi.
Đội xuồng MS 50S của BTL Vùng CSB 4 được bàn giao ngày 30/9/2016 gồm 4 xuồng mang số hiệu CSB 621, CSB 622, CSB 623, CSB 624. Ảnh: Liên Nhi.
4 xuồng mang số hiệu CSB 615, CSB 616, CSB 618, CSB 619 vừa hoàn thành tháng 12/2016, được bàn giao cho BTL Vùng CSB 3 đưa vào khai thác, sử dụng. Ảnh: Liên Nhi.
Biên đội xuồng MS 50S chạy thử trên Vùng biển Hạ Long (Quảng Ninh) trước khi được bàn giao cho BTL Vùng CSB 3. Ảnh: Liên Nhi.
Xuồng cao tốc của lực lượng Cảnh sát biển trên đường tuần tra. Ảnh: Liên Nhi.