Trong khuôn khổ triển lãm hàng không quốc tế Chu Hải 2014 vừa qua. Một công ty quốc phòng Trung Quốc đã trình bày mô hình buồng lái tiêm kích thế hệ 4 rất hiện đại.
Mô hình buồng lái này nhiều khả năng sẽ áp dụng cho tiêm kích JF-17 hợp tác cùng Pakistan và các tiêm kích trong nước.
Buồng lái có thiết kế rất hiện đại theo công nghệ kỹ thuật số hoàn toàn. Vị trí trung tâm buồng lái có một màn hình LCD khổ lớn cùng 4 màn hình LCD nhỏ hơn.
Phi công điều khiển sử dụng mũ bay tích hợp khá hiện đại.
Màn hình hiển thị HUD có thiết kế khá hiện đại
Hệ thống tìm kiếm và chỉ thị mục tiêu hồng ngoại IRST tương tự như hệ thống trên các tiêm kích thế hệ 4 của Nga.
Hệ thống IRST luôn mang lại nhiều lợi thế trong các tình huống tấn công lén lút, bất ngờ bằng tên lửa hồng ngoại.
Cận cảnh an-ten của thiết bị liên lạc trên buồng lái.
Phi công điều khiển máy bay bằng thanh điều khiển HOSTA bên phải buồng lái.
Mô hình buồng lái này cho thấy công nghệ hàng không Trung Quốc đã đạt được những tiến bộ vượt bậc.
Trong khuôn khổ triển lãm hàng không quốc tế Chu Hải 2014 vừa qua. Một công ty quốc phòng Trung Quốc đã trình bày mô hình buồng lái tiêm kích thế hệ 4 rất hiện đại.
Mô hình buồng lái này nhiều khả năng sẽ áp dụng cho tiêm kích JF-17 hợp tác cùng Pakistan và các tiêm kích trong nước.
Buồng lái có thiết kế rất hiện đại theo công nghệ kỹ thuật số hoàn toàn. Vị trí trung tâm buồng lái có một màn hình LCD khổ lớn cùng 4 màn hình LCD nhỏ hơn.
Phi công điều khiển sử dụng mũ bay tích hợp khá hiện đại.
Màn hình hiển thị HUD có thiết kế khá hiện đại
Hệ thống tìm kiếm và chỉ thị mục tiêu hồng ngoại IRST tương tự như hệ thống trên các tiêm kích thế hệ 4 của Nga.
Hệ thống IRST luôn mang lại nhiều lợi thế trong các tình huống tấn công lén lút, bất ngờ bằng tên lửa hồng ngoại.
Cận cảnh an-ten của thiết bị liên lạc trên buồng lái.
Phi công điều khiển máy bay bằng thanh điều khiển HOSTA bên phải buồng lái.
Mô hình buồng lái này cho thấy công nghệ hàng không Trung Quốc đã đạt được những tiến bộ vượt bậc.