Nga dự định tiến hành chương trình quy mô nâng cấp máy bay vận tải An-124 phiên bản An-124-100 cung cấp cho hãng vận tải Maximus Air của UAE. Nguồn ảnh: Sina.Những chiếc An-124 phiên bản trước đó cũng có tải trọng gần như tương đương, tuy nhiên phiên bản nâng cấp mới này dự kiến sẽ được trang bị nhiều thiết bị điện tử hiện đại. Nguồn ảnh: Aviation.Ra đời từ năm 1982, An-124 được coi là vận tải cơ lớn thứ hai thế giới. Nó chỉ đứng sau chiếc An-225 hiện thuộc sở hữu của Antonov Airlines. Nguồn ảnh: Aviation.Tới nay đã có tổng cộng 55 chiếc An-124 được ra đời với giá thành khoảng từ 70 tới 100 triệu USD cho mỗi chiếc. Nguồn ảnh: Air.Vốn được sản xuất vào mục đích vận tải quân sự, An-124 hiện đang là máy bay vận tải hạng nặng chiến lược của Không quân Nga. Phiên bản An-124-100 là phiên bản máy bay vận tải thương mại, được sử dụng bởi nhiều hãng hàng không dân sự của Nga và nhiều nước khác trên thế giới. Nguồn ảnh: Airliners.Mặc dù có tải trọng tới 150 tấn, tuy nhiên khi cần chở hành khách, An-124 chỉ có đủ ghế cho 88 người. Nguồn ảnh: Wiki.Chiếc máy bay này có chiều dài 68,96 mét, sải cánh rộng 73,3 mét và có diện tích mặt cánh lên tới 628 mét vuông. Nguồn ảnh: Airliners.Máy bay được trang bị 4 động cơ phản lực cỡ lớn loại Progress D-18T cho phép nó cất cánh với trọng lượng tối đa lên tới 405 tấn. guồn ảnh: Reddit.Hiện tại, Quân đội Nga là lực lượng quân sự duy nhất trên thế giới sở hữu An-124 bản quân sự. Phiên bản thương mại của An-124 hiện được sử dụng bởi Lybia, Nga, Ukraine và UAE. Nguồn ảnh: Aircharter.Mời độc giả xem Video: Máy bay vận tải An-124 "ậm ạch" hạ cánh. Nguồn: Youtube.
Nga dự định tiến hành chương trình quy mô nâng cấp máy bay vận tải An-124 phiên bản An-124-100 cung cấp cho hãng vận tải Maximus Air của UAE. Nguồn ảnh: Sina.
Những chiếc An-124 phiên bản trước đó cũng có tải trọng gần như tương đương, tuy nhiên phiên bản nâng cấp mới này dự kiến sẽ được trang bị nhiều thiết bị điện tử hiện đại. Nguồn ảnh: Aviation.
Ra đời từ năm 1982, An-124 được coi là vận tải cơ lớn thứ hai thế giới. Nó chỉ đứng sau chiếc An-225 hiện thuộc sở hữu của Antonov Airlines. Nguồn ảnh: Aviation.
Tới nay đã có tổng cộng 55 chiếc An-124 được ra đời với giá thành khoảng từ 70 tới 100 triệu USD cho mỗi chiếc. Nguồn ảnh: Air.
Vốn được sản xuất vào mục đích vận tải quân sự, An-124 hiện đang là máy bay vận tải hạng nặng chiến lược của Không quân Nga. Phiên bản An-124-100 là phiên bản máy bay vận tải thương mại, được sử dụng bởi nhiều hãng hàng không dân sự của Nga và nhiều nước khác trên thế giới. Nguồn ảnh: Airliners.
Mặc dù có tải trọng tới 150 tấn, tuy nhiên khi cần chở hành khách, An-124 chỉ có đủ ghế cho 88 người. Nguồn ảnh: Wiki.
Chiếc máy bay này có chiều dài 68,96 mét, sải cánh rộng 73,3 mét và có diện tích mặt cánh lên tới 628 mét vuông. Nguồn ảnh: Airliners.
Máy bay được trang bị 4 động cơ phản lực cỡ lớn loại Progress D-18T cho phép nó cất cánh với trọng lượng tối đa lên tới 405 tấn. guồn ảnh: Reddit.
Hiện tại, Quân đội Nga là lực lượng quân sự duy nhất trên thế giới sở hữu An-124 bản quân sự. Phiên bản thương mại của An-124 hiện được sử dụng bởi Lybia, Nga, Ukraine và UAE. Nguồn ảnh: Aircharter.
Mời độc giả xem Video: Máy bay vận tải An-124 "ậm ạch" hạ cánh. Nguồn: Youtube.