Hóa ra bên trong mũi máy bay vận tải An-124 khổng lồ là anten nhỏ dạng chảo của hệ thống radar không rõ kiểu loại. Quan sát bức ảnh có thể thấy là nhiều phần của máy bay An-124 được gỡ bỏ vỏ bọc để khách thăm quan có thể thấy được bên trong “con quái vật” của hàng không Liên Xô. An-124 Ruslan là một trong những máy bay vận tải lớn nhất thế giới hiện nay, là máy bay chở hàng lớn thứ hai thế giới sau "người anh em" An-225 thiết kế trên cơ sở mở rộng An-124. Khoảng 55 chiếc đã được hãng Antonov (trước thuộc Liên Xô, nay thuộc Ukraine) sản xuất từ năm 1982 tới ngày nay với giá trị 70-100 triệu USD/chiếc.Chiếc máy bay vận tải khổng lồ này có tải trọng lên tới 150 tấn, thiết kế cho phép mở mũi hoặc cửa đuôi đưa các trang bị lớn vào bên trong nó.Trong ảnh là chiếc trực thăng Chinook của các nước Mỹ, NATO đang được đưa vào bên trong “bụng” An-124.Khoang hàng của An-124 dài 36m, rộng 6,4m, cao 4,4m, lớn hơn 20% so với khoang hàng máy bay vận tải C-5 Galaxy Mỹ.Khả năng chuyên chở hàng hóa quân sự của An-124 là cực kỳ khủng khiếp. Nó thường xuyên được các công ty quốc phòng Nga sử dụng để giao “hàng” (chiến đấu cơ, trực thăng…) cho khách nước ngoài. Đáng lưu ý, An-124 thường xuyên chở các máy bay chiến đấu Su-30MK2 giao cho Việt Nam. An-124 có chiều dài 68,96m, sải cánh 73,3m, cao 20,78, trọng lượng rỗng 178 tấn, trọng lượng cất cánh tối đa 405 tấn. Đây thực sự là một trong những vật thể bay lớn nhất mà con người từng chế tạo.Để đưa máy bay vận tải khổng lồ này lên trời, người ta phải trang bị cho nó 4 động cơ đẩy D-18T cực khỏe cung cấp lực đẩy 229,5kN/chiếc cho phép máy bay đạt tôc độ 800-850km/h, trần bay 12.000m, tầm bay cực đại 5.200m. Khi cất cánh cần tới quãng đường 2.520m, hạ cánh 900m.
Hóa ra bên trong mũi máy bay vận tải An-124 khổng lồ là anten nhỏ dạng chảo của hệ thống radar không rõ kiểu loại. Quan sát bức ảnh có thể thấy là nhiều phần của máy bay An-124 được gỡ bỏ vỏ bọc để khách thăm quan có thể thấy được bên trong “con quái vật” của hàng không Liên Xô.
An-124 Ruslan là một trong những máy bay vận tải lớn nhất thế giới hiện nay, là máy bay chở hàng lớn thứ hai thế giới sau "người anh em" An-225 thiết kế trên cơ sở mở rộng An-124. Khoảng 55 chiếc đã được hãng Antonov (trước thuộc Liên Xô, nay thuộc Ukraine) sản xuất từ năm 1982 tới ngày nay với giá trị 70-100 triệu USD/chiếc.
Chiếc máy bay vận tải khổng lồ này có tải trọng lên tới 150 tấn, thiết kế cho phép mở mũi hoặc cửa đuôi đưa các trang bị lớn vào bên trong nó.
Trong ảnh là chiếc trực thăng Chinook của các nước Mỹ, NATO đang được đưa vào bên trong “bụng” An-124.
Khoang hàng của An-124 dài 36m, rộng 6,4m, cao 4,4m, lớn hơn 20% so với khoang hàng máy bay vận tải C-5 Galaxy Mỹ.
Khả năng chuyên chở hàng hóa quân sự của An-124 là cực kỳ khủng khiếp. Nó thường xuyên được các công ty quốc phòng Nga sử dụng để giao “hàng” (chiến đấu cơ, trực thăng…) cho khách nước ngoài. Đáng lưu ý, An-124 thường xuyên chở các máy bay chiến đấu Su-30MK2 giao cho Việt Nam.
An-124 có chiều dài 68,96m, sải cánh 73,3m, cao 20,78, trọng lượng rỗng 178 tấn, trọng lượng cất cánh tối đa 405 tấn. Đây thực sự là một trong những vật thể bay lớn nhất mà con người từng chế tạo.
Để đưa máy bay vận tải khổng lồ này lên trời, người ta phải trang bị cho nó 4 động cơ đẩy D-18T cực khỏe cung cấp lực đẩy 229,5kN/chiếc cho phép máy bay đạt tôc độ 800-850km/h, trần bay 12.000m, tầm bay cực đại 5.200m. Khi cất cánh cần tới quãng đường 2.520m, hạ cánh 900m.