Top con giáp cả đời xài không hết tiền, dùng không hết vận may

Google News

(Kiến Thức) - Trong 12 con giáp, những con giáp này luôn khiến mọi người phải đỏ mắt ghen tỵ vì cả đời xài không hết tiền, dùng không hết vận may.

Trong 12 con giáp, tuổi Sửu là người bản tính thật thà, chất phác và chân thành. Trong công việc họ luôn là những người cần lao, kiên định, nên được rất nhiều người yêu quý tin tưởng. Do đó vận quý nhân của họ cả đời luôn vượng. Bất cứ việc gì chỉ cần họ gặp khó khăn luôn có quý nhân xuất hiện tương trợ.
Top con giap ca doi xai khong het tien, dung khong het van may
 Ảnh minh họa.
Tuổi Dần: Được mệnh danh là chúa sơn lâm sẵn mang trong mình sự uy phong, bản lĩnh hơn người. Người tuổi Dần bản tính thông minh, kiên nghị, hào sảng, nhiệt tình và đầy dũng mãnh, hiệp nghĩa. Họ luôn biết cách kiểm soát bản thân, biết chỉ huy đứng đầu một tập thể. Họ chính là những người có tài năng lãnh đạo kiệt xuất thiên bẩm.
Ngay từ khi còn trẻ tuổi Dần đã không ngại gian khổ, nguy hiểm luôn tìm cách xông pha trên mọi mặt trận. Luôn ra tay nghĩa hiệp giúp đỡ kẻ yếu. Chính vì thế tuổi Dần tự giúp mình tích lũy vốn sống, vốn kinh nghiệm phong phú. Xung quanh họ luôn có anh em tốt. Tuy tiền bạc không quá giàu có nhưng cần là có tiêu cũng không phải nghĩ. Các mối nhân duyên vượng phát chính là tài sản lớn nhất để họ làm mọi việc. Cho dù gặp bất cứ khó khăn gì chỉ cần họ mở lời, luôn có quý nhân xuất hiện giúp đỡ họ. Chính vì thế cả đời họ không bao giờ lo thiếu bóng quý nhân.
Top con giap ca doi xai khong het tien, dung khong het van may-Hinh-2
 Ảnh minh họa.
Tuổi Tý: Bản tính nhanh nhẹn, hoạt bát, điểm mạnh chính là khả năng giao thiệp rộng, nhiệt tình, phóng khoáng nên dù đi đến đâu, người tuổi Tý cũng rất được hoan nghênh và yêu mến. Ở bất cứ đâu tuổi Tý cũng giúp mình trở nên nổi bật và trở thành trung tâm của sự chú ý trong đám đông. Chính sự thân thiện, nhiệt tình và giảo hoạt trong ngôn ngữ đã giúp họ luôn là "trái tim tinh thần" của tập thể.
Hơn nữa, tuổi Tý lại là người luôn động lòng trắc ẩn, thích giúp đỡ người khác để làm niềm vui cho mình, vì thế họ tự tạo cho mình những mối nhân duyên vô cùng tốt đẹp. Trong sự nghiệp cũng như cuộc sống, quanh họ luôn có quý nhân tương trợ, tận tình trợ giúp khi khó khăn vì thế cả đời họ không lo xài hết vận may.
>>>Mời độc giả xem video:"Tướng người có quý nhân phù trợ, vận may đến tới tấp" tại đây. Nguồn: Tử vi blog.
Tuổi Hợi: Với bản tính lương thiện, hiền lành, nhường nhịn và luôn biết người biết ta nên những người tuổi Hợi đi đâu cũng được mọi người yêu quý. Hơn nữa, xưa nay hình tượng của con lợn luôn được coi là biểu tượng phú quý, giàu sang nên thường được gắn lên trang sức hoặc làm những vật trang sức mang hàm ý về cuộc sống sung túc, dư dả.
Trời sinh mệnh chủ ngũ hành mệnh cách thuộc Thủy, trong phong thủy "nước" chính là chủ tài lộc, nên cuộc sống vật chất của con giáp này thường khá viên mãn. Thêm nữa, bản mệnh người tuổi Hợi luôn được thần linh bảo vệ, công việc và sự nghiệp của tuổi Hợi đều thuận buồm xuôi gió, tài lộc vượng phát, hưởng cuộc đời giàu sang phú quý.
Hướng Dương (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)