Qua 15/8 âm: 3 con giáp này được chấm tên trong sổ Thần Tài

Google News

Những con giáp dưới đây sẽ vô cùng may mắn, làm gì cũng dễ dàng thành công trong dịp cuối năm 2020.

Tuổi Tuất

Theo tử vi, người tuổi Tuất sẽ được sao Tính Tú soi chiếu trong 60 ngày tới. Vậy nên, nếu đang ấp ủ kế hoạch buôn bán kinh doanh hay thử sức ở lĩnh vực mới thì Tuất hãy bắt tay vào thực hiện ngay để tận dụng thời cơ trời cho.

Tử vi thời gian tới người tuổi Tuất sẽ song hỷ lâm môn, thu nhập tăng vọt, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp là những gì trời đã an bài cho con giáp giàu có nhất những tháng cuối năm Canh Tý 2020 này. Bên cạnh đó, thời gian sap tới người tuổi Tuất sẽ được sao đào hoa đeo bám còn giúp Tuất tìm được chân ái đích thực của đời mình.

Qua 15/8 am: 3 con giap nay duoc cham ten trong so Than Tai                                   Tuổi Tý may mắn trong hai tháng tới

Tuổi Tý

Trong thời gian trước đó, những người tuổi Tý bị tiểu nhân vây hãm, kẻ xấu ngáng đường nhưng Tý sẽ dễ dàng vượt qua kiếp nạn để khẳng định chính mình. Trong thời gian tới, những người tuổi Tý cứ vững tin vào bản thân, thẳng thừng trừng phạt những kẻ đã bày mưu tính kế hãm hại mình thì Tý sẽ có công danh xán lạn, dễ được cấp trên cất nhắc thăng quan tiến chức.

Tử vi trong 60 ngày tới con đường tài lộc của tuổi Tý sẽ thăng tiến liên tục gặt hái được nhiều thành công. Những người tuổi Tý hãy tranh thủ khoảng thời gian hoàng kim này, bản mệnh nên tận đụng triệt để cơ hội của mình để cải thiện ngân sách, tiến những bước dài trong sự nghiệp của mình.

Qua 15/8 am: 3 con giap nay duoc cham ten trong so Than Tai-Hinh-2                               Tuổi Tuất may mắn trong thời gian tới

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ là những người thông mình, biết nhìn xa trông rộng nên càng về hậu vận càng thêm phúc thêm phần, tình tiền viên mãn. Những người tuổi Ngọ chỉ cần chớp lấy thời cơ, nỗ lực vươn lên thì Tuất ắt bước lên đỉnh vinh quang, dễ gánh lộc về nhà.

Thầy tử vi chỉ chỉ rõ 60 ngày tới là thời điểm mà con giáp này cải vận đổi đời, tài lộc thăng hoa. Được sao tốt chiếu rọi, tuổi Ngọ sẽ nhận thấy vận may của mình rõ rệt hơn.

Thời gian sắp tới cho con đường công việc của tuổi Ngọ sẽ dần đi lên và đạt được nhiều thành công hơn nữa, lộc lá đầy tay, tài lộc viên mãn khiến ai cũng ghen tỵ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)