Phong thủy: Nhận diện sát khí vô hình trong nhà ở

Google News

(Kiến Thức) - Môi trường sống xung quanh có thể vừa mang lại vận khí hoặc sát khí cho gia chủ. Theo phong thủy, nhà ở thế nào sẽ có sát khí?

Môi trường sống xung quanh có thể vừa mang lại vận khí hoặc sát khí cho gia chủ. Theo phong thủy, nhà ở thế nào sẽ có sát khí?
Những ngôi nhà sát biển hoặc hồ đều là không gian sống lý tưởng mà nhiều người mơ ước. Theo phong thủy, những ngôi nhà này đều mang sát khí. Nếu chỉ ở trong thời gian ngắn của một kỳ nghỉ thì không sao, nhưng nếu sống lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe. Đặc biết nếu phía chính Đông hoặc Đông Bắc của căn nhà có biển sẽ không tốt. Gia chủ thường mắc các bệnh về da, khớp hoặc hệ tiêu hóa.
Phong thuy: Nhan dien sat khi vo hinh trong nha o
Nhà kề sát hồ hoặc biển thường có sát khí. 
Những nơi ở gần công trường hoặc nhà máy có tạp âm lớn sẽ gây ảnh hưởng đến giấc ngủ. Âm thanh ở mức độ nhất định nào đó sẽ ảnh hưởng đến phong thủy môi trường sống của gia chủ. Trong phong thủy đây là “thanh sát”. Nếu ngôi nhà bị “thanh sát” sẽ ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ, lâu dài dễ gây suy nhược thần kinh.
Xung quanh nhà có những kiến trúc hình nhọn sắc cũng sẽ tạo sát khí, gây ảnh hưởng đến nết ngủ, hòa khí trong gia đình. Thậm chí gia đình thường có xung đột, mâu thuẫn kéo dài, khó giải quyết ổn thỏa.
Phong thuy: Nhan dien sat khi vo hinh trong nha o-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Gần nhà có bể bơi lớn, đặc biệt những căn phòng nhìn về hướng chính Nam là bể bơi cũng đều ảnh hưởng đến tim mạch và bệnh cao huyết áp của các thành viên trong gia đình.
Tuyết Mai (theo Meiguoshenpo)

Bình luận(0)