Phong thủy luôn hướng con người tới sự hài hoà

Google News

(Kiến Thức) - Gia chủ cũng không nên thuê hoặc mua một căn nhà, mà chủ nhà đã ở trong tình trạng đổ vỡ, hoặc là chia tay, hoặc là nửa đường đứt gánh. 

 Ảnh minh họa.
Hài hoà giữa con người với tự nhiên, trong mối quan hệ giữa người với người từ gia đình đến xã hội. Sự hoà hợp, cân bằng chính là điều kiện tiên quyết cho tình cảm vững bền và hôn nhân hạnh phúc. Bạn có thể duy trì, thực hiện được thông qua các kiêng kỵ. 
Các chuyên gia cũng khuyên, không nên đặt giường ngủ của hai vợ chồng ngay dưới một cây xà. Nhất là cây xà này "chia đôi" giường ngủ của hai vợ chồng ngay ở giữa theo chiều dọc. Đó là biểu hiện một sự chia cắt có thể xảy đến trong tương lai nếu không biết những cách để hoá giải. 
Xét về vị trí, trong khoa phong thủy, cung tình duyên và hôn nhân ở hướng Tây Nam. Chính vì vậy, khi lựa chọn cũng như xây dựng, cần hết sức tránh việc bị khuyết hãm góc Tây Nam và không được bố trí WC ở khu vực này. Ngay kể cả phòng ngủ vợ chồng cũng nên thiết kế sao cho vuông vức, tròn đầy.
Đối với những cặp vợ chồng mới cưới, nên quan tâm nhiều hơn đến phòng cưới của mình. Những phòng cưới âm u sẽ là một trong những nguyên nhân khiến vợ chồng bất hòa. Các chuyên gia khuyên rằng, phòng cưới nên chọn ở những nơi có đủ ánh sáng, không khí thoáng đãng.
Gia chủ cũng không nên thuê hoặc mua một căn nhà, mà chủ nhà đã ở trong tình trạng đổ vỡ, hoặc là chia tay, hoặc là nửa đường đứt gánh. Những tà khí từng hủy hoại hạnh phúc của đời chủ trước vẫn còn lưu lại trong căn nhà và tiếp tục ảnh hưởng đến người kế tiếp. 
(còn tiếp) 
Phạm Cương

Bình luận(0)