Hàm răng tiết lộ gì số mệnh giàu nghèo của bạn?

Google News

Hàm răng tiết lộ nhiều điều về tính cách, về đoán số mệnh giàu nghèo của chủ nhân.

1. Răng hạt lựu là điểm đầu tiên đoán số mệnh giàu nghèo: Đặc điểm của hàm răng này là có hình dạng giống như hạt lựu, ngắn, vuông và xít nhau, hơn nữa răng lại trắng và chắc. Chủ nhân hàm răng này là người thông minh. Là con trai thì có quý phúc; là con gái thì hiền thục, lấy được chồng giàu sang, cuộc sống an nhàn, hạnh phúc trọn đời.
Ham rang tiet lo gi so menh giau ngheo cua ban?
 

2. Răng nanh:
Là răng cạnh răng cửa ở hàm trên mọc nhô hẳn ra. Người có răng nanh chắc chắn thành đạt khi ở tuổi thiếu niên, nếu miệng đẹp, sắc môi tươi tắn, răng nanh lại trắng, dài và sáng. Đặc biệt, người này rất thích theo đuổi con đường nghệ thuật, điện ảnh.
3. Răng trâu: Đặc điểm của răng trâu là răng cửa trắng, dài, to và đều, hàm răng hơn 32 chiếc. Chủ nhân của hàm răng này phúc nhiều hơn quý, con cháu đều tài giỏi.
4. Răng thưa: Đặc điểm của răng thưa là răng trên rộng dưới hẹp, kích cỡ không đều nhau, các răng mọc cách nhau. Người có hàm răng như vậy là người nói năng luyên thuyên, thường gây chuyện thị phi. Học cũng không biết cách chi tiêu và nắm giữ tài chính. Trong gia đình, họ khắc mẹ, sống bất hiếu.
5. Răng vẩu: Đặc điểm của răng vẩu là hàm răng trên hoặc răng cửa mọc không đều, chồng lên nhau và nhô ra ngoài. Chủ nhân của hàm răng này thời trẻ hay gặp thất bại, cả đời vất vả. Trong gia đình, họ khắc với bố.
6. Răng nhỏ và đều như hạt gạo là người có sức khoẻ tốt, ít ốm đau, có số trường thọ.
7. Răng nhỏ, nhọn như răng chuột là kẻ nghèo hèn, cơ hàn, bần cùng, nhiều phen vinh nhục, thành bại, số không được thọ.
8. Răng cửa to: Chứng tỏ bạn rất dồi dào sinh lực, tính cách thật thà, chất phác, lòng dạ ngay thẳng.
9. Răng có sắc đen vàng và khấp khểnh không đều thường là người có tướng bần hàn, khắc hại người khác và sức khỏe có vấn đề.
10. Răng cửa có khe hở: Là dấu hiệu cho thấy tài vận của bạn không vượng, dễ hao tiền tốn của và phải chịu cảnh sống đơn thân hoặc cách xa cha mẹ.
11. Răng cửa bị lệch và mẻ: Chứng tỏ cuộc sống của bạn gặp nhiều trục trặc. Trong công việc lẫn tiền tài, bạn không thể nắm bắt được những cơ hội trời cho.
12. Người có răng khểnh thường có tính hiếu kỳ, hoạt bát, tính dục mạnh mẽ. Tuy nhiên họ rất dễ chán công việc, hay ba hoa, nói không đúng sự thật.
Theo SKGĐ

Bình luận(0)