Dù gái hay trai, nhìn tai là biết tương lai giàu sang

Google News

Đôi tai là một bộ phận quan trọng của con người, nó không chỉ giúp bạn nghe được 4 phương 8 hướng mà còn có thể dự đoán trước tương lai của mình.

Người tai to đường nét rõ rằng

Xưa nay ông bà ta thường nói 'tai to mặt lớn là tướng làm quan" điều này không hề vô căn cứ. Bởi theo nhân tướng học, người có tai to thường là những người năng nổ, nhiệt tình, luôn tràn đầy sức sống và sống trường thọ cuộc sống luôn gặp nhiều điều may mắn. Trong tính cách những người này họ thường rất nhanh nhẹn, hoạt bát và sẵn sàng chấp nhận rủi ro để hướng tới mục đích mà mình đặt ra. Chính vì ý chí luôn kiên định, quyết tâm cao nên những người này dễ làm quan lớn, con đường tiền bạc, tài lộc cũng nhờ đó mà luôn rủng rỉnh viên mãn.

Du gai hay trai, nhin tai la biet tuong lai giau sang

Người tai to mặt lớn thường có tướng làm quan

Người tai nhỏ mong thường nghèo khổ

Trong nhân tướng học những người sở hữu đôi tai nhỏ thường rất thận trọng, chu đáo, trước khi quyết định việc gì họ cũng suy nghĩ rất kỹ càng, cân lên đặt xuống. Đây cũng là người sống nội tâm và có tham vọng thầm lặng. Trong cuộc sống những người này thường dễ gặp nhiều sóng gió tai ương trong cuộc sống. Những người này dễ gặp đau ốm bệnh nan y nên tuổi thọ thường không được cao lắm.

Người vành tai cao hơn so với lông mày

Trong tử vi học và nhân tướng học người có vành tai cao hơn so với lông mày là người vô cùng thông minh, nhanh nhẹn. Những người này có có tầm nhìn xa trông rộng nên trong công việc, học tập dễ dàng đạt được thành tích tốt.

Đặc biệt, nếu người này có phần lỗ tai to thì khỏe mạnh. Nếu bên trong tai có lông tơ nhỏ mịn thì chủ sống lâu. Dải tai nên ngả về phía trước, giống như hòn minh châu hướng ra biển, đường viên của vành tai phải rõ ràng, nếu rủ xuống bờ vai là đẹp nhất. Những người này có thiên hướng giàu sang hiển vinh sẽ có quyền lực và địa vị trong xã hội.

Du gai hay trai, nhin tai la biet tuong lai giau sang-Hinh-2

Nhìn tướng tai biết tương lai của bạn như thế nào

Tai mỏng lại vểnh như tai dơi

Một người có tướng tai giống tai dơi hay tai chuột là số lận đạn và dễ gặp nhiều tai ương sóng gió. Những người này tính tình khá bốc đồng nên khó làm nên nghiệp lớn. Dù có tiền bạc thì cũng dễ phá sạch sản nghiệp tổ tông, cờ bạc đến bán vợ đợ con cũng không hối hận. Đặc biệt, nếu như  tướng tai nhỏ ngắn mà lật ngược ra sau là ẩu thơ côi cút, tài tán gia vong phiêu bạt. Nếu tai dài và móng như tai lừa tai ngựa là khốn đốn suy bại, mà lại dâm đãng. Tai khỉ là bạch thô thành gia.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)