Dự báo năm 2021-2022: Con giáp bị “sao quả tạ rơi”, cẩn thận kẻo “ếch chết tại miệng”

Google News

Dự báo trong hai năm tới những con giáp dưới đây dễ gặp tai ương xui xẻo cần hết sức thận trọng trong đầu tư làm ăn.

Tuổi Tỵ

Các cao nhân cho biết trong năm 2021-2022, những người tuổi Tỵ chính là một con giáp chịu nhiều thiệt thòi nhất. Trong thời gian này tuổi Tỵ nên tập trụng vào công việc của mình, chăm chỉ, cần cù và nên tránh xa những trò nhàn rỗi ngồi lê đôi mách.Trong thời gian này, do sao chiếu mệnh xấu nên mọi nỗ lực bạn làm chưa đạt được hiệu quả cao, không mang lại nhiều thành quả cho bạn.

Dự đoánn trong hai năm tới chính là thời điểm có nhiều hung tinh tác động, tiểu nhân quấy phá, bản mệnh có thể gặp phải rất nhiều chuyện bất trắc. Trong thời gian này, tuổi Tỵ không nên đầu tư làm ăn lớn kẻo mất mát trắng tay. Trong năm nay bạn chỉ nên cố gắng với công việc mình đang làm, không nên phiêu lưu mạo hiểm.

Đặc biệt, về mặt tài lộc do vận xui đeo bám nên trong năm tới, do bạn phải chi khá lớn, nên có nhiều áp lực về mặt tài chính, kinh tế, tình duyên. Trong thời gian này, tuổi Tỵ cần phải kỹ càng, lập kế hoạch tài chính cụ thể mới tránh tình trạng phá tài, mất tiền bạc.

Du bao nam 2021-2022: Con giap bi “sao qua ta roi”, can than keo “ech chet tai mieng”

Tuổi Sửu thận trọng nạn tam tai vận xui đeo bám

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu là một trong những con giáp không gặp may mắn trong hai năm tới. Đặc biệt, tuổi Sửu nên kìm chế tính nóng nảy, cáu gắt vô cớ kẻo rước thị phi vào người. Thêm vào đó,  những người tuổi  Sửu cần tránh xa những kẻ tiểu nhân khích bác, gây bất lợi cho các mối quan hệ xã giao công việc khó lòng thuận lợi trôi chảy như mong muốn. Trong thời gian hai năm tới, do  bản mệnh không muốn tuân theo nguyên tắc mà luôn muốn làm mọi việc theo cách của riêng mình.

Trên con đường tài lộc cũng vướng không ít trở ngại, nên khó lòng thăng tiến dù bạn đã nỗ lực rất nhiều.Thêm vào đó, trong hai năm tới do bản mệnh tuổi Sửu gặp nạn tam tai nên bạn cần hết sức thận trọng khi đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc nếu không muốn hao tiền tốn của, trong đó lưu ý nhất là hạn chế đầu tư lớn mạo hiểm dễ mất mát trắng tay.

Du bao nam 2021-2022: Con giap bi “sao qua ta roi”, can than keo “ech chet tai mieng”-Hinh-2

Tuổi Thân gặp sao quả tạ trong hai năm tới

Tuổi Thân

Trong những con giáp dính nạn tam tai trong hai năm tới thì người tuổi Thân  cũng năm trong danh sách. Dự đoán hai năm tới, tuổi Thân dễ gặp xui xẻo cần hạn chế những điều thị phi, ngoài luồng.

Trong đường tình duyên bạn nên hạn chế gây gổ với người kia kẻo tình cảm của hai người dễ rạn nứt, đổ vỡ.Ngoài ra, bạn hãy biến chuyện to hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có giúp mọi thứ tự nó qua đi. Những người tuổi Thân đừng vi nóng nảy mà mất đi tình cảm vốn có bấy lâu.

Những người tuổi Thân chỉ cần bản thân làm ăn chân chính, tránh kiểu chộp giật kẻo vướng họa lao ngục. Ngoài ra, để cho vận trình có những dấu hiệu tích cực hơn thì bạn nên mở rộng các mối quan hệ xã giao, đặc biệt là các mối quan hệ giúp ích cho sự nghiệp.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)