Đàn bà sinh tháng nào chắc chắn là dâu hiền vợ đảm?

Google News

Phụ nữ sinh ra trong tháng thuộc 3 cung Hoàng đạo này sẽ trở thành một người vợ lý tưởng, đảm đang, một lòng một dạ vì gia đình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Đối với phụ nữ Thiên Bình, hôn nhân là sự hợp tác sáng tạo giữa hai con người. Nàng không phải mẫu phụ nữ làm gánh nặng đeo lên cổ chồng. Nàng sẽ tham gia vào mọi công việc của chàng, giúp chàng những lời khuyên, đóng góp công sức và nếu cần thì cả tiền bạc nữa.
Người vợ cung hoàng đạo Thiên Bình có đầu óc phân tích sắc bén, nên có thể giúp chồng trong việc quyết định nhiều vấn đề hệ trọng. Đứng ngoài nhìn vào, một Thiên Bình khi đã hợp duyên có cuộc sống chẳng khác gì ở vườn thiên đàng của Adam và Eva.
Con cái sẽ được người mẹ Thiên Bình quan tâm chăm sóc và yêu thương. Người mẹ Thiên Bình dịu dàng nhưng vô cùng nghiêm khắc. Điều đầu tiên phụ nữ Thiên Bình dạy bảo con cái là hãy trân trọng và yêu thương cha bằng cả trái tim và lòng kính trọng của mình.
Dan ba sinh thang nao chac chan la dau hien vo dam?
Ảnh minh họa. 
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Phụ nữ Kim Ngưu không phải là một cô nàng kiêu ngạo đỏng đảnh và tuyệt đối không phải người hoang phí vô độ. Khi bạn mời đồng nghiệp hoặc bạn bè tới nhà chơi, cô ấy sẽ để lại ấn tượng hết sức tốt đẹp trong mắt họ. Nếu bạn gặp phải thất bại trong sự nghiệp, cô ấy sẽ cho bạn một điểm tựa vững chắc. Kim Ngưu sẽ là một người bạn đời hết sức chung thủy. Thế nên “chung thủy tuyệt đối” cũng chính là yêu cầu lớn nhất của cô ấy đối với bạn. Người vợ Kim Ngưu là một người có tấm lòng rộng lượng nhưng cũng có một giới hạn nhất định. Bạn cần phải biết rõ giới hạn của cô ấy là gì nếu không mối quan hệ của hai bạn sẽ bước đến bên lề vực thẳm.
Bạn cần phải tôn trọng cô ấy, đừng phê bình Kim Ngưu trước mặt người khác. Bạn không cần phải kể lể về sự nghiệp thăng tiến của mình trước mặt Kim Ngưu, khoe khoang thành tích không phải là cách thu hút cô ấy. Kim Ngưu sẽ là người vợ luôn có đủ kiên nhẫn để ở bên bạn, chấp nhận bôn ba, nỗ lực vì tương lai của bạn.
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Dù trong bất kỳ hoàn cảnh vui hay buồn, Cự Giải đều thể hiện sự chu đáo, vẹn toàn cho người thân. Đặc biệt, chòm sao này xác định chồng chính là bờ vai vững chắc, đáng tin tưởng nhất của mình, nên dồn hết sức lực, trí tuệ để chăm lo cho bạn đời và gia đình.
Sau khi kết hôn, Cự Giải sẽ chu đáo chăm lo cho cuộc sống của bạn, luôn khiến bạn có cảm giác cô ấy rất cần có bạn, thiếu bạn là không sống nổi (điều này sẽ khiến bạn có cảm giác mình rất quan trọng). Thế nhưng, khi bạn thật sự gặp khó khăn, khi bạn cảm thấy thật sự tuyệt vọng, thì Cự Giải lại kiên cường tới mức khiến bạn bất ngờ. Bạn có thể dựa vào cô ấy giống như đứa trẻ sà vào lòng mẹ, Cự Giải sẽ rất chu đáo chữa lành vết thương cho bạn.
Hầu hết những cô gái Cự Giải đều biết cách chi tiêu sao cho hợp lý. Thường thì chỉ khi cảm thấy buồn phiền, chán nản, họ mới tiêu tiền phóng khoáng một chút để cân bằng lại cảm xúc của mình.
Cự giải là cô gái hiền hòa và chu đáo, rất dễ mang lại cho người khác cảm giác là một người vợ hiền.
Mời quý độc giả xem thêm video (Nguồn Youtube): 
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)