7 tướng mặt có “nguy cơ” bị tiền “đè” trong năm 2016

Google News

Trong nhân tướng học, tai to, trán thấp… là những tướng mặt điển hình của người có đường tài vận sáng sủa trong năm 2016.

Tử vi năm 2016, người có tướng mặt không lí tưởng càng dễ dàng phát tài, còn những ai sở hữu chiếc mũi có một vài đặc điểm khiếm khuyết cũng có thể kiếm được số tiền lớn.
Không phải ai cũng may mắn sở hữu một khuôn mặt đẹp với tỉ lệ cân đối. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu ngũ quan khiêm tốn thì trong năm mới, công danh tài lộc vẫn sẽ mỉm cười chào đón bạn đấy!
1. Cằm tròn đầy
Cằm trong Nhân tướng học chính là Địa các, đại diện tài sản cố định đồng thời là phúc phận của mỗi người. Chủ nhân của tướng cằm đầy đặn thường có tài lộc dồi dào, nắm trong tay sản nghiệp lớn. Ngược lại, nếu cằm nhọn, gày guộc thì vận trình tiền tài không tốt.
Ảnh minh họa. 
Bên cạnh đó, Địa các lại mang đặc trưng của yếu tố Thủy. Trong năm 2016, Thân Kim sinh Thủy, nên những ai có tướng cằm tốt dễ dàng phát tài, kiếm được nhiều tiền bạc. Người có tướng cằm chưa lí tưởng cũng được hỗ trợ phần nào và thoát khỏi áp lực về vật chất.
2. Người có tai to, dái tai dày
Người có tai to hoặc dái tai rất dày là người có khuôn mặt phúc hậu theo quan niệm truyền thống. Một người có tai to hoặc dái tai dày, thường được mọi người công nhận là người có phúc.
Xét về tài vận, họ thường không phải quá cố gắng, bạn bè người thân sẽ đem đến cơ hội kiếm tiền cho họ. Đây là cái lộc kiếm tiền không cần quá lao tâm khổ tứ mà vẫn thu được kết quả tốt.
3. Trán thấp
Theo Nhân tướng học, vầng trán được ví như trời. Do đó, tướng trán tốt xấu sẽ quyết định phần nào tới phúc lộc, quan lộc, trí tuệ, vận khí… của mỗi người. Chủ nhân của tướng trán rộng, đầy đặn và sáng sủa thường có số mệnh sung sướng, nhưng rất ít người có được đầy đủ các đặc điểm trên.
Trong năm Bính Thân, những ai có tướng trán không lí tưởng, trán thấp có cơ hội chuyển mình, thậm chí tỉ lệ phát tài cao. Thời điểm sau khi lập xuân mà vùng trán sáng sủa, nhẵn nhụi thì cơ hội đột phá về tài chính sẽ rất lớn.
4. Tướng mũi không lí tưởng
Mũi trong Nhân tướng học là Trung cung, thuộc Thổ tinh, tượng trưng cho tài phúc. Đồng thời mũi chính là cung Tài Bạch, đại diện cho tài vận, tiền bạc. Trong tướng học, sống mũi cao, cánh mũi đầy đặn là tướng người phú quý, nhiều tài lắm lộc, đường chính tài vượng. Trái lại, mũi gầy guộc, ít thịt, lỗ mũi lộ thì hao tài.
Tử vi năm 2016, người có tướng mũi lí tưởng càng dễ dàng phát tài, còn những ai sở hữu chiếc mũi không lí tưởng, có một vài đặc điểm khiếm khuyết cũng có thể kiếm được số tiền lớn.
5. Người có Cung Điền Trạch
Khoảng cách giữa lông mày và mắt là vị trí của Cung Điền Trạch, đó cũng là nơi để đoán định xem bạn có khả năng tài chính để đầu tư mua bán tài sản cố định (bất động sản/nhà cửa) hay không.
Nếu khoảng cách này lớn hơn một đốt ngón tay là đạt tiêu chuẩn, lông mày không mọc chèn xuống phần mắt, hai mắt tròng đen trắng rõ ràng.
Cung Điền Trạch tốt phải không có lông thừa ở giữa (hoặc phải cạo), đầy đặn, không có sẹo, không bị lõm, tài phúc ngày càng nhiều.
6. Thiên thương đầy đặn, sáng sủa
Trên khuôn mặt, Thiên thương chính là vị trí từ tai đến đuôi lông mày. Nơi đây đại diện cho tài khố, cơ hội xuất ngoại và cung Phu thê. Bộ phận này sáng sủa ắt tài vận tốt, dễ phát tài. Năm 2016, nếu Thiên thương xuất hiện sắc tím, đỏ hay hồng đều không tốt. Trái lại, nếu xuất hiện sắc vàng và sáng sủa thì vạn sự như ý, đi xa cầu tài càng thuận lợi, phụ tài dồi dào.
7. Lông mày đậm nhạt không đều, đuôi mày phân tán
Trong Nhân tướng học, lông mày đậm nhạt không đều, đuôi mày phân tán thường không được coi là quý tướng, có ít quý nhân phù trợ. Lông mày và tóc đại diện cho ngũ hành Mộc. Trong năm 2016, Thân Kim khắc Mộc, nên những ai có tướng lông mày chưa lí tưởng không cần lo lắng vì vẫn có cơ hội phát tài nhờ quý nhân tương trợ.
* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Mời quý độc giả xem video 9 đồ vật không nên để trong nhà:
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)