5 con giáp không phải đại gia cũng là tỷ phú trong năm 2018

Google News

Chúc mừng những con giáp có tên trong danh sách dưới đây bởi chắc chắn sẽ giàu có vượt bậc trong năm 2018 này.

Mời độc giả xem video "Những con giáp một bước thành tỷ phú năm 2018": (Nguồn Youtube)
Tuổi Tỵ
Tử vi năm 2018, người tuổi Tỵ gặp được Can Lộc thúc phúc tài, Phúc Nguyên cung khởi vượng. Can Lộc là đại cát tinh, chiếu rọi vận trình con giáp nào thì con giáp đó may mắn ngập tràn, vận trình suốt năm dài đều ổn định. Người tuổi Tỵ nhờ vậy mà năm Mậu Tuất cũng đạt được nhiều thành công.
Can Lộc cát tinh có thể sinh vượng cát, thúc đại vận, giúp cho mọi sự thuận chèo mát mái. Đặc biệt, trong năm mới này, nam mệnh cực kì may mắn trong đường công danh và tài lộc, có thể nói là tiền tài danh vọng đều đạt tới đỉnh cao mới.
Với những người làm chốn công quyền thì việc triển khai các dự án liên quan đến chính phủ rất thuận lợi, nên chớp thời cơ để làm nên nghiệp lớn.
5 con giap khong phai dai gia cung la ty phu trong nam 2018 (Ca truc)Theo Thanh Vân/Khoevadep
Anh Tú
Tuổi Dần
Năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Dần có vận trình khá sáng, mọi sự hanh thông, mọi phương diện đều tăng tiến theo chiều hướng tích cực. Đặc biệt là con giáp này trong năm 2018 sẽ đón chào vận quý nhân giáng xuống, mang tới nhiều điều may mắn cát lành trong cuộc sống hàng ngày.
Người tuổi Dần có thể sẽ gặp được quý nhân trong công việc, nhờ thế mà được giúp đỡ khá nhiều, thuận lợi vượt qua những khó khăn trước mắt. Tuy nhiên, quý nhân đến không phải điều tình cờ mà do bản mệnh có mắt nhìn người, biết kết giao bè bạn. Họ biết ai là người tốt, biết ai là người mình nên kết giao.
Thêm nữa, con giáp này luôn có thái độ cầu tiến, làm việc nghiêm túc đúng mực, tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người nên cũng được nhiều người yêu mến. Nhân duyên vượng cũng là lý do giúp cho họ được nhiều người chú ý, nhờ thế mà gặp được quý nhân.
Quý nhân cũng giúp cho người tuổi Dần còn cô đơn sớm tìm được người bầu bạn sớm hôm, cuộc sống có thêm nhiều màu sắc mới.
Tuổi Mão
Vận mệnh năm 2018 của người tuổi Mão nhìn chung khá tốt, có nhiều thành tựu. Tuy nhiên, người cầm tinh con Mèo có thể sẽ gặp chút nạn nhỏ trong tháng 1, 3, 6 và 9 âm lịch vì thế nên chú ý hơn về mọi mặt trong công việc và đời sống.
Sự nghiệp trong năm 2018 của người tuổi Mão vừa có sự xuất hiện của cát tinh, vừa có sự xuất hiện của hung tinh nên có phần khó nắm bắt, nhìn chung phúc họa trùng phùng. Dự báo trong công việc sẽ gặp một vài sóng gió nhưng được lộc quý nhân, chỉ cần kiên trì và nỗ lực, mọi khó khăn sẽ qua đi, nhường chỗ cho những cơ hội phát triển.
Trong năm Mậu Tuất, tuổi Mão nên cẩn thận trong việc quản lý tài sản. Tốt nhất nên hạn chế đầu tư, hoặc nếu vẫn muốn đầu tư, nên chia nhỏ thành những phần nhỏ.
Mão Tuất lục hợp nên nhìn chung, tình duyên năm 2018 của tuổi Mão khá tốt. Nếu muốn kết hôn và sinh con đều không vấn đề gì cả.
Sức khỏe năm 2018 của tuổi Mão tương đối vượng. Chỉ cần giữ tinh thần ổn định, thư giãn, gặp khó khăn gì cũng không nên lo lắng, hãy bình tĩnh tìm cách giải quyết.
Tuổi Tý
Trời sinh tuổi Tý vốn là những người thông minh, lanh lợi và rất có trách nhiệm. Trong công việc, họ luôn là người làm việc có kế hoạch và thời gian cụ thể vì vậy rất được tín nhiệm bởi đồng nghiệp và cấp trên. Nhờ vậy mà thành quả mà tuổi Tý đạt được cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Từ năm 2018 trở đi, tuổi Tý sẽ gặp được nhiều may mắn hơn những năm trước, đây là giai đoạn rực rỡ và chín muồi nhất trong sự nghiệp của họ. Từ 3 - 5 năm tới, họ không những gặp được nhiều cơ hội mới giúp sự nghiệp phát triển, mà bên cạnh đó đời sống tình cảm cũng rất phong phú và viên mãn. Trong khoảng thời gian đó, không phải lúc nào tuổi Tý cũng gặp được may mắn, nhưng ít nhất họ có tiền đề và kinh nghiệm giúp họ giữ vững được tài sản của mình. Sau khoảng thời gian này, tuổi Tý có thể xây dựng được cuộc sống viên mãn vạn người mơ ước.
Tuổi Hợi
Con giáp này sinh ra vốn đã được ăn sung mặc sướng hơn các tuổi khác. Bước vào năm 2018 cũng là lúc mà tuổi Hợi phải đi lại và gặp áp lực khá nhiều nhưng cũng là thời điểm vàng để họ đạt được nhiều thành công nhất trong cuộc đời.
Hơn nữa, tình yêu của bạn trong năm nay cũng có nhiều điều mới theo hướng tích cực, gia đình có thể có tin vui vào giữa năm. Với những người đã kết hôn rồi thì vợ chồng hòa thuận, làm đâu thắng đó nên cả năm vui vẻ rộn rã tiếng cười.
Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Thanh Vân/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)