Chồng mình… cứ thấy gái là tít mắt

Google News

Mình ước gì, một ngày nào đó, có một nàng đanh đá hay một ông chồng hay ghen nào, cho chồng mình vài bạt tai, may ra chồng mình mới chừa

(Kienthuc.net.vn) - Sống với nhau mười mấy năm rồi, mình biết rõ là chồng không có tính trăng hoa nhăng nhít, cũng chưa từng nghĩ chồng hám gái hay háo sắc, nhưng chồng mình thì có một sở thích thật sự xấu, và đúng là nó liên quan đến… gái.

Ấy là chồng mình thích nhìn gái để… bình luận. Gái trẻ, gái già, gái đẹp, gái xấu, ông ấy không tha cho gái nào hết!

Kể ra nghe mình nói, chắc khối bà vợ sẽ bảo “bình luận thì hại gì”. Nhưng có sống cùng, đi cùng mười mấy năm như mình, gặp ối tình huống dở khóc dở cười vì cái tội “bình loạn” của chồng thì mới thấy nó cũng hại lắm thay.

Chồng mình luôn thích đi cùng vợ, dù là đưa con đi dạo hay hai vợ chồng đi chơi, đi xem phim, siêu thị. Ấy thế nhưng, cái chuyện hai vợ chồng đang líu lo tự dưng thấy một bên im bặt, mắt đờ đẫn, thậm chí mất tích không tìm thấy đâu thì xảy ra như cơm bữa. Lần đầu mình phát hoảng lên, dần dần biết thừa đó là “triệu chứng” gặp gái thì mình vừa bực vừa chán.

Chồng mình cứ thấy gái là nhìn - Ảnh minh hoạ

Bệnh “mê nhìn gái” của chồng mình nặng đến độ: cứ thấy gái là nhìn, chỉ cần gái đấy hơi khác đàn ông một tí là đủ. Dù giữa đường hay giữa siêu thị, dù đang đi xe hay đang đi bộ, dù đi với vợ hay đi một mình thì chồng mình cũng gạt hết, nhìn đã. Mà khổ, người ta nhìn gái còn tế nhị, đằng này lại đứng ngây mặt ra nhìn, nhìn chằm chằm, mình đúng là xấu hổ với bàn dân thiên hạ.

Chưa hết đâu nhé: Nhìn mới là hành động phụ của trận đấu thôi. Cùng với nó, chồng mình sẽ diễn cả vụ bình luận trận đấu, nhất là hôm nào có mấy ông bạn chí cốt đi cùng.

Có lần mấy gia đình thân nhau tụi mình cùng đi ăn đồ nướng, chồng mình hăng ngắm rồi “chém” đến mức mình cấu tím đùi 4, 5 cái vẫn không thèm dừng, còn lũ bạn cứ bấm nhau cười nghiêng ngả.

Mà chồng mình bình cái gì: thì nào là bộ ngực cô này nảy nở hay lép kẹp, vòng ba tròn trịa hay chảy xệ, vòng hai eo ót hay xồ xề… Nào thì đôi môi trái tim, nào thì cái mũi Thị Nở… Nào thì cô này ở nhà cãi mẹ chồng phải biết, cô kia đứa nào vớ được chỉ có “thăng thiên” sớm… tóm lại là chồng mình bình từ A tới Z, cứ như mẹ chồng xét nét nàng dâu mới ấy.

Khổ cho mình nữa là nào chồng có nói suông, so sánh nhận xét thì phải có đối chiếu, mà còn ai chàng hiểu chuẩn hơn là vợ chàng. Thế là chẳng cần biết chỗ hàng trăm người đứng xung quanh hay giữa trận địa bạn bè đồng nghiệp, chàng cứ bô lô ba la tưởng là hay lắm.

Mình đã từng phải xin nghỉ làm một tuần ở nhà không dám đến cơ quan vì xấu hổ, chỉ bởi buổi tiệc cuối năm ở nhà hàng, chồng mình đã phán một câu xanh rờn: “Em kia gầy như que củi, xương xẩu nhấp nhô như đồi núi, chồng“chiến” chỉ tổ đau người. Cứ phải như vợ mình, đêm 2-3 hiệp vẫn còn ngon” khiến cả cơ quan cười như vớ được vàng.

Mình giận dỗi, khóc lóc, trách mắng, góp ý nhiều lần lắm rồi, nhưng chồng mình chẳng bỏ được. Mình giận thì bảo mình toàn ghen bóng ghen gió. Mình ngọt nhạt thì bảo mình “Anh nhận xét chúng nó thế để thấy vợ anh là nhất chứ…”. Mình góp ý nghiêm túc thì cãi lý “có ai đánh thuế miệng đâu”… Nói mãi chẳng được mình đành bó tay, nhưng giờ, nếu không bất đắc dĩ, mình thực chẳng muốn đi đâu cùng chồng.

Chả phải ác độc gì với chồng đâu, nhưng mình ước gì, một ngày nào đó, giữa cơn bình luận ngắm nghía sôi nổi của chồng, giữa chốn đông người nhất có thể, có một nàng đanh đá hay một ông chồng hay ghen nào, cho chồng mình vài bạt tai, chắc thế may ra chồng mình mới chừa!!!

[links()]

Thẩm Mai Phương (Thanh Trì, Hà Nội)

Bình luận(3)

Minh Hiền

minhdung

Ai chả vậy, chẳng qua người giấu cảm xúc biểu hiện ra ngoài giỏi hay dở mà thôi.Than phiền làm gì,sự đời cứ đàn ông gặp đàn bà là như thôi

Minh Hiền

minhdung

Ai chả vậy, chẳng qua người giấu cảm xúc biểu hiện ra ngoài giỏi hay dở mà thôi.Than phiền làm gì,sự đời cứ đàn ông gặp đàn bà là như thôi

Minh Hiền

Lâm Hà

Bệnh chung của đàn ông là hám gái, háo sắc mà chị Phương. Chồng chị chỉ hơi quá vụ vô duyên, bình luận bừa bãi và so sánh với vợ thôi...
Muốn cho ông xã chị chừa, như chị nghĩ, bằng cách được vài bạt tai ấy, dễ lắm... Hôm nào đấy đi siêu thị thật đông vào (cuối tuần ấy) chị hãy chờ lúc nào anh nhà bình luận một cô, cố chọn cô nào trông trẻ trẻ đanh đá tí, chị hưởng ứng nhiệt tình vào, rồi lôi chàng đến thật gần cô ấy, bảo "đâu, chỉ em xem cô nào". Cố đến gần hết cỡ chị nhá, đứng sát sạt càng tốt, rồi chị lấy tay mình mà sờ... mông cô ấy phát, cô ấy mà ko để ý thì sờ thêm phát nữa... bao giờ cô ấy bực mình quay lại thấy ox chị đứng sau thì thôi... đảm bảo không chỉ một cái tát đâu mà có khi hiệu quả còn bất ngờ ấy chị