3 món ăn thuốc giúp chị em luôn hừng hực lửa tình

Google News

Sau đây là cách làm 3 món ăn thuốc thích hợp với phụ nữ ngại quan hệ tình dục, kém ăn, khí hư nhiều.

Rất nhiều chị em cảm thấy không có hứng thú, thậm chí khó chịu mỗi khi gần chồng. Không phải là chị em không thích mà là… “lực bất tòng tâm”. Xin hãy yên tâm, chỉ cần điều chỉnh một chút công việc, một chút ăn uống, mọi việc sẽ khác hẳn.
3 mon an thuoc giup chi em luon hung huc lua tinh
Dạ dày lợn hầm ý dĩ, đảng sâm. 
Dạ dày lợn hầm với ý dĩ, đảng sâm: Dạ dày lợn 1 cái, ý dĩ, đảng sâm 15g, táo đỏ 30g, gừng, xì dầu, dầu ăn, nước đủ dùng. Dạ dày lợn rửa sạch thái miếng; các vị thuốc trên cho vào túi vải rồi buộc chặt.
Cho túi thuốc vào nồi, đổ nước đun trong vòng 30 phút, sau đó cho dạ dày, gừng vào đun thêm 1 tiếng nữa, nêm gia vị vào là dùng được.
Ăn liên tục trong vòng 10 ngày. Khi ăn, ăn cả cái và nước. Món ăn có vị ngọt, tính bình. Thích hợp với phụ nữ ngại quan hệ tình dục, kém ăn, khí hư nhiều.
Thịt gà hầm nhung hươu: Thịt gà mái 500g, nhung hươu 10g, gừng, gia vị và nước đủ dùng.
Thịt gà rửa sạch, chặt miếng. Nhung hươu ngâm rồi thái lát. Cho thịt gà vào nồi, đổ nước, cho gừng vào hầm tới khi thịt gà chín nhừ, bỏ thịt ra. Cho nhung hươu vào nước gà hầm tới khi nhung hươu chín mềm (khoảng 1,5 tiếng).
Mỗi tuần ăn một lần, ăn khoảng 4 tuần. Món ăn có vị ngọt, tính ôn, bổ tinh điền tuỷ. Những người mắc chứng lạnh tử cung, lãnh cảm, thiếu máu khi sinh dùng rất thích hợp.
Tâm sen nấu với lòng đỏ trứng gà: tâm sen 20g, lòng đỏ trứng gà 2 quả, giấm, nước đủ dùng.
Trứng gà rửa sạch, đục 1 lỗ nhỏ để lòng trắng chảy ra ngoài. Tâm sen rửa sạch, cho vào nồi, đun sôi, cho trứng gà vào nồi, vặn nhỏ lửa rồi cho giấm vào đun thêm 3 phút nữa là được.
Khi ăn, ăn lòng đỏ trứng, uống nước canh, mỗi ngày ăn 1 lần, ăn vào sáng sớm. Món ăn có vị ngọt chát, tính bình, dùng cho phụ nữ ít có nhu cầu về tình dục, chán ăn, bị chóng mặt khi sinh đẻ.
Mời quý độc giả xem video những thực phẩm chứa nhiều vitamin K (nguồn VTC):
Theo Sức khỏe & Đời sống

>> xem thêm

Bình luận(0)