Viên San San bị khán giả la ó vì biểu cảm “ngàn lần như một” trong Yêu giữa mùa xuân

Google News

(Kiến Thức) - Biểu cảm “ngây thơ” của Viên San San xuyên suốt toàn bộ phim Yêu giữa mùa xuân khiến khán giả thật sự ngán ngẩm.

Vien San San bi khan gia la o vi bieu cam “ngan lan nhu mot” trong Yeu giua mua xuan
Nụ cười mỉm cùng ánh mắt ngây thơ của Diêu Tiểu Điệp trong Yêu Giữa Mùa Xuân. 
Có vẻ khán giả đã quá khắt khe với Viên San San khi đặt biệt danh cho cô là “người đẹp mặt đơ” của xứ sở phim Hoa Ngữ. Tuy nhiên, Viên San San lại không hề đáp trả theo chiều hướng tiêu cực mà lại dùng “Yêu Giữa Mùa Xuân” để làm ví dụ điển hình cho biệt danh đó.
Khi loạt ảnh đầu tiên của Viên San San ra mắt, khán giả đã “động viên” cô nàng rằng nên chăm chỉ đóng những vai hiện đại. Bởi tạo hình hiện đại của Viên San San rõ ràng là đẹp mắt hơn cổ trang. Thế nhưng, những thiện cảm ấy đã phần nào sụt giảm qua tấm poster trên.
Nhiều người ngán ngẩm bình luận: “Viên San San đúng là Viên San San”. Khán giả đã thật sự thất vọng về biểu cảm “đơ đơ”, buồn cũng như vui của Viên San San. 
Vien San San bi khan gia la o vi bieu cam “ngan lan nhu mot” trong Yeu giua mua xuan-Hinh-2
 

Tuy biểu cảm không được tinh tế nhưng có đôi chỗ, khán giả cũng phần nào “lờ mờ” cảm nhận được tâm trạng của Diêu Tiểu Điệp. Đó là niềm hân hoan khi lần đầu đứng trên sân khấu, nụ cười hạnh phúc khi ngắm nhìn chậu hoa nhỏ xinh xắn và cả những giọt nước mắt đau buồn.
Vien San San bi khan gia la o vi bieu cam “ngan lan nhu mot” trong Yeu giua mua xuan-Hinh-3
Khán giải cho rằng Viên San San đã không thể hiện được trọn vẹn nội tâm của nhân vật.
Đảm nhận vai diễn ca nữ trong bộ phim âm nhạc như Yêu giữa mùa xuân, Viên San San tự hào rằng mình đã đích thân thể hiện tới 150 ca khúc trong phim. Đồng thời, mỗi ngày tới trường quay lại là một ngày cô phải nhảy múa từ sáng tới tối. Cứ như vậy liên tiếp 4 tháng cho tới khi Yêu giữa mùa xuân chính thức đóng máy, Viên San San mới có thể thở phào nhẹ nhõm.
Vien San San bi khan gia la o vi bieu cam “ngan lan nhu mot” trong Yeu giua mua xuan-Hinh-4
 
Ngoài Viên San San và nam diễn viên chính Du Hạo Minh, Yêu Giữa Mùa Xuân còn có sự góp mặt của dàn diễn viên khá hùng hậu. Hầu hết đều là những cái tên khá lạ lẫm và mới mẻ với khán giả truyền hình như: Triệu Hàn Anh Tử, Từ Lộ, Cát Kiệt hay Trần Nhiên.
Bộ phim Yêu Giữa Mùa Xuân được phát sóng vào lúc 17g10 các ngày trong tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)