Yêu giữa Mùa Xuân: Lam Phụng Bình lọt vào mắt xanh đại gia

Google News

(Kiến Thức) - Với giọng ca ngọt ngào và truyền cảm, Lam Phụng Bình đã ký hợp đồng với trung tâm Lệ Hoa Hoàng Cung. Ngay buổi trình diễn đầu tiên của mình, cô đã lọt vào mắt xanh của một nhân vật tầm cỡ.

Được hát chính tại Lệ Hoa là cả một mong ước của rất nhiều ca sỹ tại trung tâm này, hầu hết “lính mới” đều phải bắt đầu từ hát bè. Cũng chính vì lẽ đó, dù chỉ mới ký hợp đồng với Lệ Hoa mà Phụng Bình đã được hát chính khiến nhiều ca sĩ khác “gai mắt”.
Yeu giua Mua Xuan: Lam Phung Binh lot vao mat xanh dai gia
 Bạch Lang – “anh đại hái ra tiền” của trung tâm giải trí Lệ Hoa
Bạch Lang từ xưa vốn là “gà cưng” của Lệ Hoa, sự nghiệp và danh tiếng của anh đi lên như diều gặp gió cũng một phần nhờ vào sự mát tay của trung tâm này. Tuy nhiên, việc nổi tiếng cũng như chịu sự quản lý của Lệ Hoa khiến anh không kịp nhìn mặt người yêu lần cuối trước khi cô qua đời.
Yeu giua Mua Xuan: Lam Phung Binh lot vao mat xanh dai gia-Hinh-2
Cặp chị em Phiên Phiên – Phi Phi với tham vọng hát chính đã rời bỏ Lệ Hoa và chuyển đến Khoái Lạc Môn 
Yeu giua Mua Xuan: Lam Phung Binh lot vao mat xanh dai gia-Hinh-3
Bạch Lang giáo huấn đàn em cách giữ đạo đức làm nghề sau khi cặp này từ bỏ hát bè cho anh 
Lam Phụng Bình vốn là bạn thân từ nhỏ với Diêu Tiểu Điệp. Tuổi thơ của Phụng Bình vốn không êm đềm khi cô là một đứa trẻ bị bỏ rơi. Trong một đêm mưa gió, mẹ Phụng Bình đã bỏ cô ở lại trước cửa nhà hát kịch. Có lẽ, những đau thương trong quá khứ đã giúp cô thổi hồn vào trong ca khúc “Mỗi khi ta đau lòng” trong lần biểu diễn đầu tiên của mình.
Yeu giua Mua Xuan: Lam Phung Binh lot vao mat xanh dai gia-Hinh-4
Phụng Bình với tuổi thơ không êm đềm 
Yeu giua Mua Xuan: Lam Phung Binh lot vao mat xanh dai gia-Hinh-5
 Cô đã rơi lệ trong lần biểu diễn đầu tiên của mình trên sân khấu Lệ Hoa
Yeu giua Mua Xuan: Lam Phung Binh lot vao mat xanh dai gia-Hinh-6
Gương mặt xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào sâu lắng, Phụng Bình đã được Thiếu tá Bản Bổn – một nhân vật không tầm thường để ý 
Cùng đón xem những tập tiếp theo của bộ phim “Yêu Giữa Mùa Xuân” được phát sóng vào lúc 17g00 các ngày trong tuần trên kênh ANTV.

>> xem thêm

Bình luận(0)