Vì sao MV “Đừng làm trái tim anh đau” của Sơn Tùng gây sốt?

Google News

Có nhiều lý do khiến MV "Đừng làm trái tim anh đau" của Sơn Tùng M-TP được khán giả yêu thích.

Tối ngày 8/6, Sơn Tùng M-TP tung MV "Đừng làm trái tim anh đau"  trên Youtube. Tính đến chiều ngày 10/6, sản phẩm của nam ca sĩ gốc Thái Bình cán mốc 9,2 triệu lượt xem, vào top 1 trong danh mục âm nhạc thịnh hành tại Việt Nam, top thịnh hành của nhiều quốc gia như: Australia, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Canada.
Không quá khó để lý giải sức hút của MV Đừng làm trái tim anh đau của Sơn Tùng M-TP. Lý do đầu tiên là bài hát có giai điệu dễ chạm, dễ nghe, ca từ ngọt ngào. Nhiều fan bày tỏ, phần điệp khúc rất cuốn hút: “Vậy thì anh xin chết vì người anh thương/ Có biết bao nhiêu điều còn đang vấn vương/ Dành cho em hết ân tình anh mang một đời/ Đừng làm trái tim anh đau”.
Vi sao MV “Dung lam trai tim anh dau” cua Son Tung gay sot?
Sơn Tùng M-TPẢnh: FBNV.
Sức hút của MV Đừng làm trái tim anh đau còn đến sự kết hợp giữa Sơn Tùng M-TP và Pimtha. Trong MV, nam ca sĩ gốc Thái Bình có nhiều cảnh quay lãng mạn với hot girl người Thái Lan. Người hâm mộ khen ngợi Pimtha diễn tự nhiên, đẹp đôi với Sơn Tùng M-TP.
Ngoài mời Pimtha đóng chính, Sơn Tùng M-TP còn hợp tác với ê-kíp đến từ Thái Lan. Nhờ vậy, MV Đừng làm trái tim anh đau được đánh giá mới mẻ hơn so với các sản phẩm trước đó của Sơn Tùng M-TP.
Vi sao MV “Dung lam trai tim anh dau” cua Son Tung gay sot?-Hinh-2
 Sơn Tùng M-TP chọn Pimtha là nàng thơ mới. Ảnh: FBNV.
Lượt xem MV Đừng làm trái tim anh đau tăng chóng mặt còn bởi lượng người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP tích cực cày view cho thần tượng, Pimtha cũng kêu gọi fan trên Instagram có 4,7 triệu người theo dõi ủng hộ MV. Ngoài ra, giống như mọi lần, nam ca sĩ triển khai nhiều hoạt động quảng bá rầm rộ cho sản phẩm âm nhạc mới.
Trước Đừng làm trái tim anh đau, Sơn Tùng M-TP ra mắt MV Chúng ta của tương lai vào 3 tháng trước. Hiện tại, lượt xem của Chúng ta của tương lai trên Youtube là 56 triệu. Nhiều fan dự đoán Đừng làm trái tim anh đau sẽ sớm vượt thành tích của Chúng ta của tương lai.

Xem video: "Sơn Tùng M-TP giới thiệu Đừng làm trái tim anh đau". Nguồn Sơn Tùng M-TP


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)