Toàn Shinoda đóng phim "Bão qua làng" khiến dân mạng xôn xao

Google News

Không ít khán giả màn ảnh nhỏ ngỡ ngàng khi nhìn thấy Vlogger xấu số trong bộ phim về đề tài làng quê do NSƯT Trần Quốc Trọng đạo diễn.

Hình ảnh của Toàn Shinoda trong phim truyền hình Bão qua làng.
Tối 3/10, trong tập 18 bộ phim Bão qua làng được phát trên sóng VTV1 lúc 20h, Toàn Shinoda bất ngờ xuất hiện trong phim với vai phụ tên Hiến. Dù sự xuất hiện giữa tập phim của Toàn Shinoda khá ngắn nhưng cũng đủ để khiến dân mạng xôn xao và bất ngờ. Trước đó, chưa có thông tin về việc vlogger sẽ tham gia bộ phim.
 
Bão qua làng do trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) sản xuất, được NSƯT Trần Quốc Trọng chỉ đạo thực hiện. Đây là bộ phim chính luận về đề tài nông thôn đổi mới, gắn liền với những sự kiện nóng mang tính thời sự như vấn đề thu hồi đất đai, bỏ phiếu tín nhiệm lãnh đạo, quá trình đô thị hoá, các hệ luỵ dẫn tới những tệ nạn, tha hoá... Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, nhiều kinh nghiệm như NSƯT Trần Hạnh, Tuyết Liên, Hán Văn Tình, Phú Đôn, Thanh Tú...

Bão qua làng là phim truyền hình đầu tiên Toàn Shinoda tham gia. Trước đó, Toàn từng tham gia một vai trong phim ngắn 1001 ngày yêu. Trong phim, Vlogger đóng vai người bạn thân của nhân vật nam chính. Vẫn với phong cách bình dân, hài hước, Toàn Shinoda giúp bộ phim trở thành một câu chuyện rất đời thường mà bạn trẻ nào cũng có thể gặp. Nhiều khán giả chia sẻ, điều khiến họ bị thu hút nhất trong phim 1001 ngày yêu chính là những phân đoạn có Toàn Shinoda với loạt câu nói "trứ danh".
Toàn Shinoda.
Toàn Shinoda, sinh năm 1987, sống tại Hà Nội. Anh là cựu học sinh khối chuyên Anh trường Hà Nội - Amsterdam. Toàn từng theo học 4 năm tại trường Wesleyan University, Mỹ và sau này trở thành một trong những Vlogger hàng đầu Việt Nam.
Toan Shinoda là tên kênh chính thức Toàn dùng để chia sẻ các video, clip trên YouTube, hiện tại, kênh của Toàn thu hút hơn 600 nghìn lượt đăng ký theo dõi. Hầu hết các Vlog của Toàn đều được quay dựng công phu, nội dung có đầu tư, nổi tiếng với phong cách châm biếm với khá nhiều ngôn từ tự chế ấn tượng.
Vlog đầu tiên Toàn thực hiện với mục đích truyền đạt kỹ năng nói và giao tiếp tiếng Anh, càng về sau, anh càng đánh mạnh vào các tin tức thời sự mang tính trào lưu, xu hướng trong giới trẻ. Giáo dục hóc xương gà, Tình phí, Chuyện tình không an toàn, Xách Bentley lên và đi... là một trong những vlog ghi dấu ấn của Toàn trong lòng khán giả trẻ. Ngoài vai trò anh cả trong giới Vlogger, Vũ Toàn còn nắm giữ chức Phó tổng giám đốc của một công ty tư vấn du học.
Ngày 24/7/2014, Toàn Shinoda bất ngờ qua đời để lại nhiều tiếc thương trong lòng cộng đồng mạng Việt Nam. Suy hô hấp cấp tính do cảm lạnh được cho là nguyên nhân chính dẫn đến sự ra đi đột ngột của chàng trai 27 tuổi.
Theo Zing

Bình luận(3)

Minh Hiền

Ngô Béo

Thấy đăng bạn gái có người mới rồi mà. chết là hết

Minh Hiền

Ngô Béo

MÌnh hâm mộ bạn này lém. Tuy chỉ xem có vài clip thôi nhưng thích nhất là ăn kem trước cổng...bạn ý diễn đạt ok mừ

Minh Hiền

Ly Nhu Hoa

Trẻ tuổi thế, tài năng thế thường hay đi nhanh