Teaser trailer phim “Cậu Vàng” hé lộ tình tiết khác nguyên tác

Google News

(Kiến Thức) - Teaser trailer của bộ phim điện ảnh “Cậu Vàng” hé lộ tình tiết khác nguyên tác văn học của nhà văn Nam Cao.
 

Nhà sản xuất bộ phim điện ảnh “Cậu Vàng” vừa tung teaser trailer. Đoạn phim giới thiệu cuộc sống nghèo khổ của Lão Hạc giống nguyên tác văn học.
Cậu Vàng dường như là nơi duy nhất mà lão có thể tựa vào. Tình yêu thương mà Lão Hạc dành cho cậu Vàng không chỉ riêng phần mình mà cho cả thằng Cò. Bởi lẽ, cậu Vàng là kỷ vật duy nhất mà con trai lão để lại.
Thế nhưng vì cái đói, cái nghèo đã đẩy con người đến sự tận cùng của cái khổ và một khoảnh khắc đã khiến Lão Hạc bán Cậu Vàng.
Không con, không Cậu Vàng bên cạnh, Lão Hạc một mình đối mặt với Bá Kiến - một cường hào, ác bá với đầy sự mưu mô, nham hiểm luôn tìm mọi cách để chà đạp, vơ vét hết của người nông dân nghèo.
Teaser trailer phim “Cau Vang” he lo tinh tiet khac nguyen tac
Hình ảnh Lão Hạc, Cậu Vàng trong phim. 
Teaser trailer phim “Cau Vang” he lo tinh tiet khac nguyen tac-Hinh-2
 
Teaser trailer phim “Cau Vang” he lo tinh tiet khac nguyen tac-Hinh-3
 Poster phim "Cậu vàng".
Ở tác phẩm điện ảnh, cố NSND Bùi Cường đã thổi thêm sức mạnh cho Cậu Vàng, cho nhân vật này thêm sự mạnh mẽ, phản kháng, bảo vệ bản thân và cả Lão Hạc.
Trong teaser, Cậu Vàng có những pha hành động như nhảy từ trên cao xuống, một mình “chiến đấu” lại với đàn trâu đang phá mảnh vườn của Lão Hạc, bị những kẻ ác săn bắt.
Về chú chó đóng vai Cậu Vàng, đạo diễn Trần Vũ Thủy chia sẻ: “Tôi chọn chú chó này để thể hiện vai Cậu Vàng trong phim là bởi vì chú có tố chất diễn xuất, thích nghi được với hoàn cảnh và không khí của đoàn phim… Đặc biệt ánh mắt của chú như biết nói, nó thể hiện được cái tinh thần mà tôi muốn truyền tải”.
Teaser trailer phim “Cau Vang” he lo tinh tiet khac nguyen tac-Hinh-4
Hậu trường phim "Cậu Vàng".  
Bộ phim “Cậu Vàng” do cố NSND Bùi Cường – người được biết đến với vai diễn Chí Phèo trong bộ phim kinh điển “Làng Vũ Đại ngày ấy” - chắp bút nhằm tưởng nhớ, tri ân cố nhà văn Nam Cao. Dự án phim là tâm nguyện lúc cuối đời của cố NSND Bùi Cường.
Phim có sự tham gia diễn xuất của nghệ sĩ Viết Liên (vai Lão Hạc), NSƯT Hữu Châu (vai Bá Kiến), NSƯT Chiều Xuân (vợ cả Bá Kiến), Khánh Huyền (vợ hai Bá Kiến), Băng Di (vợ ba Bá Kiến), Will (Lý Cường, con trai Bá Kiến), Trần Lê Nam (giáo Thứ), Trần Doãn Hoàng (Cò, con trai Lão Hạc), Bích Ngọc (Cải, người yêu Cò), Thanh Hoa (vợ giáo Thứ), Thanh Bình (Lê Văn), Chiến Thắng (Thầy Hoàng)….

Xem teaser trailer phim "Cậu Vàng". Nguồn Galaxy Studio

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)