Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: “Tiến lên Việt Nam ơi"

Google News

(Kiến Thức) - Sơn Tùng MTP vừa ra mắt ca khúc "Tiến lên Việt Nam ơi" cổ vũ U23 VN. Đây cũng là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng.

Mời quý độc giả nghe ca khúc “Tiến lên Việt Nam ơi” - Sơn Tùng MTP:

Mới đây, Sơn Tùng MTP đã trình làng ca khúc "Tiến lên Việt Nam ơi!”để động viên tinh thần các cầu thủ U23 Việt Nam ngay trước trận đấu với U23 Myanmar ngày 13/6. Ca khúc được viết sau khi nam ca sĩ bày tỏ anh rất hạnh phúc khi biết rằng bản hit “Nắng ấm xa dần” của anh đã được vang lên trong một số trận của U23 Việt Nam tại SEA Games 28. 
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Tien len Viet Nam oi
 Sơn Tùng MTP là nam ca sĩ tài năng của showbiz Việt. 
Được biết, không lâu sau khi ca khúc "Tiến lên Việt Nam ơi!” được ra mắt, kết quả giữa trận đấu đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Myanmar đã có. Theo đó, U23 Việt Nam chia tay giấc mơ chung kết SEA Games 28 khi chịu thất bại 1-2 trước đội bạn. Dẫu vậy, "Tiến lên Việt Nam ơi!” vẫn là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng được nhiều fan của nam ca sĩ yêu thích.
Sinh năm 1994 tại Thái Bình, Sơn Tùng MTP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng. Trong vài năm trở lại đây, nam ca sĩ được rất nhiều bạn trẻ yêu mến bởi tài năng ca hát và khả năng sáng tác. Đến nay, anh đã cho ra đời nhiều ca khúc gây ấn tượng như: “Em của ngày hôm qua”, “Nắng ấm xa dần”, “Cơn mưa ngang qua”, hay “Không phải dạng vừa đâu”. 
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Tien len Viet Nam oi-Hinh-2
Phong cách rất riêng của Sơn Tùng MTP trên sân khấu. 
Ngoài ra, Sơn Tùng MTP còn có phong cách biểu diễn rất riêng. Điều này giúp màn trình diễn của nam ca sĩ lôi cuốn rất nhiều khán giả. Với ca khúc "Tiến lên Việt Nam ơi!", nhiều fan kỳ vọng nhạc phẩm này sẽ trở thành hit của Sơn Tùng trong thời gian tới.
Thu Cúc

Bình luận(0)