Người mẫu thân mật với Leonardo DiCaprio khiến chồng tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Chồng của người mẫu Katie Clearly đã tự bắn vào đầu vài tuần sau khi báo chí đăng ảnh vợ thân mật với nam tài tử Leonardo DiCaprio.

Hai vợ chồng  Andrew Stern và Katie Clearly
Doanh nhân Andrew Stern, 40 tuổi, đã tự tử tại sân tập bắn ở San Fernando Valley, California hôm 22/6.
Thực tế cuộc hôn nhân của Katie và Andrew đã trục trặc và họ đang tiến hành thủ tục ly hôn. Bạn của hai vợ chồng cho biết anh này đang bị stress căng thẳng vì chuyện buồn hôn nhân, hơn nữa Stern cũng bị trầm cảm từ lâu vì gặp khó khăn về tài chính.
 Leonardo DiCaprio thân mật thì thầm vào tai cô người mẫu Cleary trong hộp đêm ở Cannes.
Vụ tự tử xảy ra chỉ 4 tuần sau khi vợ Stern, người mẫu Cleary chụp ảnh thân mật với nam tài tử Leonardo DiCaprio tại câu lạc bộ đêm Gotha, Cannes.
Cô người mẫu 32 tuổi và anh chàng nổi tiếng đào hoa ở Hollywood bị bắt gặp nói chuyện và nhảy nhót rất thân thiết. Leonardo thỉnh thoảng còn ghé sát tai Clearly thì thầm. Cả hai thân mật như một cặp tình nhân dù Clearly chưa chính thức ly hôn chồng còn DiCaprio thì đang hẹn hò với thiên thần Victoria’s Secret Toni Garrn.
 Những bức ảnh thân mật của vợ với Leo là giọt nước tràn ly khiến Stern tự sát?
Katie lần đầu xuất hiện trong series đầu của chương trìn America’s Next Top Model khi còn là một sinh viên. Sau đó cô tham gia trong game show nổi tiếng Deal Or No Deal. Người đẹp tóc nâu còn được mời vào một vài vai nhỏ trong The Break Up, Iron Man 2Entourage, tham gia chiến dịch quảng cáo của Sketchers, Nike và Elastiderm.
Andrew Stern sau khi tốt nghiệp trường đại học Oxford, chuyển tới sống ở Los Angeles và thành lập công ty marketing và điều hành rất thành công.
Năm 2002, Stern thành lập công ty quảng cáo Seed Corn, sản xuất phim, mở nhà hàng. Ngoài công việc kinh doanh, Stern còn xuất hiện trong mùa thứ 2 của show truyền hình ăn khách Millionaire Matchmaker trước khi kết hôn với Clearly.
Bảo Tâm

Bình luận(0)