Người mẫu Hong Kong ngoại tình khiến cha tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Bố của người mẫu trẻ Lý Duyệt Đồng vừa tự tay bắn chết mình tại nhà riêng và nguyên nhân được cho là do vụ scandal tình ái của con gái.

 Từ trái qua: Ông Lý Đức Nhân tự sát bằng súng tại nhà, người mẫu Lý Duyệt Đồng bị bắt gặp hôn thắm thiết đạo diễn có vợ Bành Thuận.
Ngày 1/6, ông Lý Đức Nhân, cha của Lý Duyệt Đồng đã lấy súng dí vào họng mình và bóp cò. Mặc dù khi tới nhận xác cha Duyệt Đồng đeo kính đen và bịt mặt, nhưng mọi người vẫn nhận ra cô chính là con gái lớn của người đàn ông vừa tự tử.

 Ông Lý Đức Nhân cầm súng dí vào đầu dọa tự sát khi cảnh sát tới vây khu nhà ông ở.
Trước đó, cha của Lý Duyệt Đồng cầm súng bắn vào người hàng xóm khi cả hai cãi vã. Sau đó ông khóa cửa cố thủ ở trong nhà. Hơn 200 cảnh sát đã tới hiện trường ở khu vực Kowloon Bay và 12 giờ sau, ông Lý đã tự kết liễu đời mình bằng một phát súng.
 Cảnh sát bao vây khu nhà ông Lý Đức Nhân khi nhận tin ông này vừa bắn người hàng xóm và có ý định tự tử.
Hiện cảnh sát chưa rõ lý do động cơ ông Lý tự tử. Vài năm trước ông bị thương và thất nghiệp rồi trở thành kẻ nghiện cơ bạc và lâm vào cảnh nợ nần. Cảnh sát nghi ngờ cái chết của ông có liên quan tới những tin đồn tình ái của con gái Lý Duyệt Đồng với đạo diễn đã có vợ Bành Thuận.
Tuổi thơ buồn của Lý Duyệt Đồng
Bố Duyệt Đồng bỏ hai mẹ con theo người đàn bà khác khi cô còn bé xíu. Sau khi chia tay, ông Lý Đức Nhân thường xuyên về thăm hai con gái nhưng luôn trong tình trạng say xỉn rồi đánh mẹ của Duyệt Đồng khiến hai chị em cô khiếp sợ.
 Lý Duyệt Đồng trở thành trụ cột gia đình khi bố mẹ chia tay.
Vì bố mẹ ly hôn nên gánh nặng kinh tế đổ lên vai cô con gái lớn Lý Duyệt Đồng. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, cô vào làm bồi bàn ở một câu lạc bộ đêm và sau đó trở thành người mẫu.
Những thiệt thòi vì thiếu vắng người cha từ lúc nhỏ được cho là lý do khiến Duyệt Đồng lập tức phải lòng đạo diễn Bành Thuận, người hơn cô 22 tuổi và đã có vợ, con.
Tuy nhiên, khi biết gia cảnh của gia đình Lý Duyệt Đồng, nhiều người tỏ ra cảm thông với cô hơn là trách móc.

Vỡ lở chuyện tòm tem
Ngày 23/5, Bành Thuận bị bắt gặp hẹn hò với người mẫu trẻ Lý Duyệt Đồng. Hai người đã ở cùng nhau nhiều giờ đêm hôm đó và khi tới trung tâm Elements xem phim họ ôm hôn nhau và có cử chỉ âu yếm như một cặp tình nhân.

 Lý Duyệt Đồng và Bành Thuận hôn nhau tại rạp chiếu phim hôm 23/5.
Khi bức ảnh vị đạo diễn họ Bành và cô người mẫu kiêm ca sĩ 26 tuổi ôm nhau trên phố bị lộ ra, đạo diễn Phong Vân đã viết những lời tỏ ra hối hận trên trang cá nhân và đã nhận được sự tha thứ của gia đình nhà vợ, nữ diễn viên Lý Tâm Khiết.
 Hai người có hành động rất âu yếm chốn công cộng.
Trả lời phỏng vấn của báo chí, vị đạo diễn 48 tuổi vẫn một mực tình cảm của anh dành cho vợ, nữ diễn viên Lý Tâm Khiết vẫn như xưa. Thời gian này anh và vợ ít gặp nhau là vì lịch làm việc dày đặc. Khi được hỏi anh đã thông báo với vợ về việc đưa một phụ nữ khác đi chơi chưa thì họ Bành nói: “Không, đó chỉ là đi xem phim thôi mà.’.

Tuy nhiên, trái với những gì Bành Thuận nói, có tin cho hay, đạo diễn Phong Vân và cô người mẫu trẻ Lý Duyệt Đồng đã sống chung từ nửa năm nay. Duyệt Đồng biết Bành Thuận có gia đình nhưng vẫn cặp kè, thậm chí cô còn đăng trên Weibo: “Số phận đã đưa tôi gặp người này… hãy để tôi tiếp tục trải nghiệm và vui hưởng cuộc sống.”.
 Bành Thuận và vợ, Lý Tâm Khiết.
Một số người cho rằng Duyệt Đồng cố tình tung tin này ra để được nổi tiếng. Về phía Bành Thuận, dù scandal tình ái đang bung bét nhưng anh vẫn tin tưởng vào cuộc hôn nhân của mình và vội vã bay trở về Malaysia để hàn gắn với vợ.
Lý Tâm Khiết và Bành Thuận kết hôn năm 2010, lúc đó anh đã có con gái riêng 9 tuổi. Nữ diễn viên 38 tuổi đã chủ động giảm bớt công việc để tập trung lo lắng cho gia đình nhỏ ở Malaysia còn chồng vẫn làm phim ở Hong Kong.
Tuy nhiên đây không phải là lần đầu tiên Bành Thuận lừa dối vợ. Năm 2007,khi còn yêu nhau, anh đã bị bắt gặp đi chơi với người mẫu La Khải San.
Thái An

Bình luận(0)