Cặp sao Ryan Reyonld-Blake Lively sắp lên chức

Google News

(Kiến Thức) - Hai ngôi sao Hollywood đã thành thân được hai năm và Blake Lively và Ryan Reynolds vừa báo tin vui họ đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng.

 Bức ảnh Blake Live khoe bụng bầu.
Nữ diễn viên 27 tuổi vừa đăng một loạt ảnh bà bầu trên website riêng, trước khi đăng ảnh của mình với cái bụng đã lùm lùm.
Bức ảnh chụp ngôi sao Gossip Girls trong ánh ráng chiều, mặc chiếc váy hoa vintage, tay ôm bụng, cúi xuống nhìn trìu mến.
Ngoài ra, nữ diễn viên xinh đẹp còn đăng một thông điệp trên website nói về tầm quan trọng của gia đình đối với cô.
 Blake Lively và Ryan Reynols.
Hai ngôi sao Hollywood đã có ý định sinh con từ lâu. Trong một cuộc phỏng vấn với Marie Claire tháng 9/2013, Blake nói cô cô muốn có khoảng 30 đứa con nếu có thể.
Lively và Reynolds gặp nhau lần đầu trên phim trường The Green Lantern năm 2011 và bí mật kết hôn vào tháng 9/2012 ở Charleston, Nam Carolina.
Trong cuộc phỏng vấn tháng 8/2014 với tạp chí Vogue, Blake hết lời ca ngợi chồng: “Anh ấy sẽ là một người cha, trụ cột gia đình tốt”.
Sau đó, Ryan cũng tâm sự trên Details: “Chúng tôi muốn có một gia đình đông con bởi tôi được sinh ra trong gia đình có 4 anh chị em, thậm chí Blake còn có 5 anh chị em”.
Scarlet Johansson vừa hạ sinh con gái đầu lòng với hôn phu người Pháp.
Tin vui nhà Blake-Ryan tới với họ một tháng sau khi vợ cũ của Ryan, nữ diễn viên Scarlet Johansson sinh con gái đầu lòng với nhà báo Pháp Romain Dauriac ở New York.
Bảo Tâm

Bình luận(0)