Minh Hằng hóa người ngoài hành tinh trong MV mới

Google News

(Kiến Thức) - Tối ngày 7/9, trên trang Youtube chính thức, Minh Hằng đã tung ra MV “Yolo”. Trong MV, Minh Hằng hóa người ngoài hành tinh gây bất ngờ.

Mời quý độc giả xem MV "Yolo" của ca sĩ Minh Hằng: 
Đúng 22h ngày 7/9, ca sĩ Minh Hằng đã tung ra MV “Yolo” trên trang Youtube chính thức của mình. 
Được biết, diễn viên phim “Vừa đi vừa khóc” đã mạnh dạn đầu tư hiệu ứng 3D cho MV “Yolo”. Ngoài ra, “Yolo” còn là nhạc phẩm do Nguyễn Hải Phong sáng tác dành cho Minh Hằng và được hòa âm phối khí theo phong cách EDM đang được ưa chuộng. 
Minh Hang hoa nguoi ngoai hanh tinh trong MV moi
 Minh Hằng. 
Trong MV "Yolo" của ca sĩ Minh Hằng, nữ ca sĩ khiến người xem bất ngờ khi nhuộm tóc màu ghi xám và hóa thân người ngoài hành tinh. Khi biết con người ở Trái Đất luôn sống trong nỗi lo âu, buồn phiền, nhân vật của nữ ca sĩ đã quyết định đến hành tinh xanh này để giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên, khi nhìn thấy "người ngoài hành tinh" Minh Hằng, mọi người đã sợ hãi và bỏ chạy. 
Minh Hang hoa nguoi ngoai hanh tinh trong MV moi-Hinh-2
 Tạo hình của Minh Hằng trong MV "Yolo".
Thực tế, Yolo là từ viết tắt của “You only live once” (tạm dịch là “Bạn chỉ sống một lần”) và được xem là khẩu hiệu kêu gọi mọi người gạt bỏ sự e ngại, nhút nhát của bản thân để khám phá những điều mới mẻ. Theo đó, thông qua MV “Yolo”, Minh Hằng muốn truyền tải thông điệp sống lạc quan, yêu đời và mạnh mẽ đến người xem. 
Được biết, trong quá trình thực hiện MV, Minh Hằng gặp không ít khó khăn. Bởi lẽ, vào thời điểm đó, nữ ca sĩ vừa đảm nhận vai trò giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí vừa ghi hình cho chương trình "Chị ơi! Đi Hàn Quốc".
Ngoài ra, MV "Yolo" còn là sản phẩm mở đầu cho chuỗi dự án âm nhạc của Minh Hằng từ thời điểm này đến năm 2016.
Thu Cúc

Bình luận(0)