Minh Hằng - Phan Hiển chính thức ra mắt MV “Đứa bé"

Google News

(Kiến Thức) - Minh Hằng - Phan Hiển đã tung ra MV “Đứa bé” như là món quà ý nghĩa dành cho các thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nhí và khán giả.

Mời quý độc giả xem MV “Đứa bé” của đội Minh Hằng - Phan Hiển:

Với mong muốn 10 học trò có nhiều kỉ niệm đẹp khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, ngoài hoạt động vui chơi, Minh Hằng - Phan Hiển còn thực hiện một MV cùng các bé trước vòng Đối đầu. Được biết, MV này được lấy cảm hứng từ ca khúc “Đứa bé” của nhạc sĩ Minh Khang.
Minh Hang Phan Hien chinh thuc ra mat MV Dua be
Các học trò nhí của Minh Hằng - Phan Hiển đã có khoảng thời gian vui vẻ khi quay MV "Đứa bé".
Trong MV “Đứa bé”, Minh Hằng - Phan Hiển cùng 10 học trò nhí đã xây dựng một câu chuyện đậm tính nhân văn với thông điệp, dù ở trong những hoàn cảnh khác nhau nhưng các thí sinh tham gia Bước nhảy hoàn vũ nhí đều có chung niềm đam mê nhảy múa. Hơn hết, khó khăn không làm các bé nản chí khi theo đuổi ước mơ của mình.
Ngoài ra, trong MV này, các học trò nhí của Minh Hằng - Phan Hiển tập trung nhiều hơn ở phần biểu cảm thay vì chú trọng hay phô diễn quá nhiều kĩ thuật. Được biết, khi đến với cuộc thi, các bé không những được rèn luyện khả năng nhảy múa mà còn được trau dồi thêm về khả năng diễn xuất, sự tự tin và nhạy bén để những bước nhảy trở nên trọn vẹn và cảm xúc hơn.
Minh Hang Phan Hien chinh thuc ra mat MV Dua be-Hinh-2
Minh Hằng trong MV "Đứa bé".
Chia sẻ về việc xây dựng ý tưởng cho MV “Đứa bé”, Minh Hằng và Phan Hiển cho biết, họ muốn lưu lại tình cảm của mình đối với các học trò đồng thời gửi gắm suy nghĩ: “Các nghệ sĩ hãy dùng tình thương của mình bất cứ lúc nào để tạo ra một sân chơi hợp lý cho các bé. Những người nghệ sĩ ngoài sản phẩm của mình gửi đến khán giả và còn có thể giúp đỡ cho các em nhỏ hoàn thành ước mơ của mình trong lĩnh vực nghệ thuật này”.
Được biết, MV “Đứa bé” của đội Minh Hằng - Phan Hiển đã chính thức ra mắt vào lúc 23h ngày 5/8.
Thu Cúc

Bình luận(0)