Lương Thu Trang diễn như lên đồng, được khen nức nở

Google News

Phân cảnh nhân vật An Nhiên tự tát đôm đốp vào mặt mình khiến cho tập 40 "Trạm cứu hộ trái tim" thêm cao trào và nhờ đó Lương Thu Trang cũng được khen ngợi hết lời về diễn xuất.

>>> Mời quý độc giả xem video Trạm cứu hộ trái tim tập 41. Nguồn VTV
Phân cảnh Lương Thu Trang tự tát vào mặt mình trong tập 40 "Trạm cứu hộ trái tim" sau khi phát sóng vào tối 10/6 đã lập tức gây sốt. Trên các diễn đàn, nhiều khán giả dành lời khen cho nữ diễn viên đã hóa thân xuất sắc vào nhân vật.
Luong Thu Trang dien nhu len dong, duoc khen nuc no
Lương Thu Trang có cảnh diễn xuất thần trong tập 40 phim "Trạm cứu hộ trái tim". (Ảnh: VTV) 
Theo đó, trong Trạm cứu hộ trái tim tập 40, An Nhiên (Lương Thu Trang thủ vai) đã cố tình làm nhục Ngân Hà (Hồng Diễm) trên sóng trực tiếp của chương trình Trạm cứu hộ trái tim bằng cách nhờ người gọi đến chương trình để kể xấu cô. Tuy nhiên, An Nhiên không ngờ trong lúc tưởng như giành phần thắng thì bà Xinh mẹ chồng lại xuất hiện để minh oan cho Hà.
Quá thất vọng và tức giận, An Nhiên về nhà để chất vấn mẹ chồng và màn trút giận của cô với bà Xinh đã được Lương Thu Trang đẩy tới cao trào khi nữ diễn viên tự tay tát vào mặt mình rất mạnh. Sự giận giữ, thất vọng, ghen tức được Lương Thu Trang diễn xuất thật nhất có thể qua từng cử chỉ, lời nói, ánh mắt của mình.
Với những hành động, ánh mắt, cách gằn giọng cùng lối diễn như lên đồng trong phân cảnh, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã khiến cho nhân vật của cô càng có thêm sức thuyết phục và nhận được nhiều lời khen của khán giả xem phim.
Luong Thu Trang dien nhu len dong, duoc khen nuc no-Hinh-2
 Lương Thu Trang vào vai nữ phản diện trong "Trạm cứu hộ trái tim". (Ảnh: VTV)
Trên trang VTVGo, nhiều cư dân mạng đã để lại lời bình luận khen ngợi Thu Trang: "Đóng quá đạt", "Trong phim này Lương Thu Trang diễn đạt nhất và hay nhất", "Vai phản diện mà mình không hề ghét vì chị diễn quá hay", "Thu Trang nhập vai quá suất xắc, một mình gánh cả đoàn phim. Mặc dù là vai phản diện nhưng tôi rất thích cách diễn của cô ấy, làm người xem sợ đến nổi da gà. Tập này Thu Trang muốn ăn tươi nuốt sống mẹ chồng"...
Đây không phải là lần đầu tiên Lương Thu Trang được khán giả khen ngợi về diễn xuất trong bộ phim "Trạm cứu hộ trái tim". Ở nhiều tập trước cô được khán giả khen ngợi. Nhiều người còn mang lên bàn cân so sánh cách diễn của Lương Thu Trang và Hồng Diễm.
Có ý kiến cho rằng vai nữ phản diện do Thu Trang đóng, đặc biệt trong những phân cảnh phải lột tả tâm lý méo mó, nham hiểm, ích kỷ, tham lam, người đẹp 34 tuổi đã diễn rất đạt. Chính vì thế, dù đóng vai phản diện nhưng Thu Trang lại được khán giả yêu quý bởi cô diễn rất tốt, lột tả nhân vật rõ nét.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)