Hoàng Tâm Anh “chiêu đãi” khán giả album mới trong minishow

Google News

Nữ ca sĩ Hoàng Tâm Anh giới thiệu album vol6 mang tên “Những bước chân âm thầm” trong minishow cùng tên diễn ra tối 2/6. Danh ca Mạnh Quỳnh đã đến chúc mừng học trò.

Minishow “Những bước chân âm thầm” của nữ ca sĩ Hoàng Tâm Anh đã diễn ra tại Nhà hát VOH, TP.HCM vào tối 2/6.
Minishow được diễn ra với sự dẫn dắt của MC Phương Hiếu, sự tham gia của ban nhạc Duy Nguyễn - Sài Gòn Band và hai vị khách mời đặc biệt là nam ca sĩ Tuấn Nghĩa (Quán quân Người kể chuyện tình 2022 – Quán quân người hát tình ca 2023) và ca sĩ Văn Hương (Á quân Người hát tình ca 2019).
Hoang Tam Anh “chieu dai” khan gia album moi trong minishow
 Hoàng Tâm Anh trong minishow “Những bước chân âm thầm”. Ảnh: NVCC
Hoang Tam Anh “chieu dai” khan gia album moi trong minishow-Hinh-2
 Ca sĩ Hoàng Tâm Anh đẹp rực rỡ trên sân khấu. Ảnh: NVCC
Đặc biệt, đêm nhạc chào đón sự xuất hiện bất ngờ của danh ca Mạnh Quỳnh và nhà báo - nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình. Đây là 2 người thầy vẫn luôn dìu dắt, hỗ trợ Hoàng Tâm Anh hết mình trên con đường nghệ thuật.
Mạnh Quỳnh đang có chuyến lưu diễn tại Việt Nam, nhân dịp học trò tổ chức minishow tại TP.HCM. Đi cùng anh là cậu học trò Trường Sang, cả hai tới trễ và lặng lẽ ngồi dưới hàng ghế khán giả. Thầy trò Mạnh Quỳnh - Trường Sang khiến tất cả khán giả vỡ oà khi bước lên sân khấu tặng hoa cho "nàng thơ Hà thành" sau khi chương trình kết thúc.
Hoang Tam Anh “chieu dai” khan gia album moi trong minishow-Hinh-3
Mạnh Quỳnh (ngoài cùng bên phải) và Trường Sang đến chúc mừng Hoàng Tâm Anh. Ảnh: NVCC
Chứng kiến sự trưởng thành của Hoàng Tâm Anh ở cả giọng hát và bản lĩnh sân khấu, Mạnh Quỳnh không khỏi tự hào, xúc động. Anh hy vọng, Hoàng Tâm Anh mãi giữ được tình yêu và niềm đam mê với âm nhạc để ngày càng tỏa sáng trên bầu trời nghệ thuật.
Với Trường Sang, anh và Hoàng Tâm Anh là hai học trò duy nhất của danh ca Mạnh Quỳnh nên cả hai có mối quan hệ thân thiết cả trong công việc lẫn ngoài đời. Trước đó, chàng quán quân "Solo cùng Bolero 2021" cũng xuất hiện trong minishow đầu tiên của Hoàng Tâm Anh diễn ra tại Hà Nội với vai trò khách mời.
Trong minishow, ngoài những ca khúc quen thuộc gắn với tên tuổi Hoàng Tâm Anh, nữ ca sĩ “chiêu đãi” khán giả toàn bộ album vol6 “Những bước chân âm thầm”. Album bao gồm 12 ca khúc quen thuộc được Hoàng Tâm Anh kết hợp thành nhiều hình thức khác nhau với phần hoà âm phối khí của nhạc sĩ trẻ Chấn Hưng.
Album Vol6 “Những bước chân âm thầm” như một sự “lột xác”, đổi mới hoàn toàn khác lạ so hơn với 5 Album trước đó của Hoàng Tâm Anh.
Album gồm các nhạc phẩm: Ru Em (Dzoãng Bình); Số phận (Thanh Sơn); Tình đêm phố cũ (Trúc Phương); Buồn thời gian (Giao Tiên); Hãy quên nhau (Phương Kim); Nửa đêm ngoài phố (Trúc Phương); Một thuở đam mê (Thanh Sơn) và Liên khúc Hoa Biển (Anh Thi)/ Sao anh lỗi hẹn (Y Vân - Mạnh Phát).
Hoang Tam Anh “chieu dai” khan gia album moi trong minishow-Hinh-4
Văn Hương, Hoàng Tâm Anh và MC Phương Hiếu. Ảnh: NVCC
Hoang Tam Anh “chieu dai” khan gia album moi trong minishow-Hinh-5
Hoàng Tâm Anh và Tuấn Nghĩa. Ảnh: NVCC
Với niềm đam mê và tình yêu âm nhạc, Hoàng Tâm Anh đã học hỏi tìm tòi và sáng tạo thêm những điều mới lạ cho dòng nhạc mà cô yêu mến, theo đuổi từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Sản phẩm âm nhạc của Hoàng Tâm Anh đã làm mới lại những ca khúc xưa, kết hợp hài hòa sự nhẹ nhàng êm ả và sôi nổi mạnh mẽ, mang tới cảm xúc đặc biệt cho người nghe.
Được biết, Hoàng Tâm Anh đã dành hơn 1 năm để dồn hết tâm sức cho “Những bước chân âm thầm”. Tên album là tên một ca khúc rất nổi tiếng của nhạc sĩ Y Vân nói về tình yêu đôi lứa nhưng đồng thời, với nữ ca sĩ, cũng là những bước chân âm thầm của chính Hoàng Tâm Anh trên hành trình âm nhạc hơn 5 năm qua.
Lan Hà

>> xem thêm

Bình luận(0)