Bà xã trẻ đẹp, kín tiếng của Đại úy Tùng điển trai trong “Mặt nạ gương“

Google News

Đại úy Tùng điển trai dũng cảm trong "Mặt nạ gương" được diễn viên Bảo Anh thể hiện rất xuất sắc.

Ba xa tre dep, kin tieng cua Dai uy Tung dien trai trong “Mat na guong“
 
Đại úy Tùng điển trai của "Mặt nạ gương" do Bảo Anh thủ vai đang được khán giả cực kỳ quan tâm. Trong phim, anh là bạn thân của Hoa và là đội trưởng đội trọng án – Công an điều tra. Tùng trầm tĩnh, dũng cảm, luôn thận trọng trong mọi suy xét, đánh giá, nhận định của mình, đôi lúc hơi cầu toàn và chỉn chu.
Nói về việc chuẩn bị cho vai diễn, diễn viên Bảo Anh cho biết, anh có 10 ngày để siết cân nặng và quãng thời gian đó là những ngày "kinh hoàng" giúp anh có thể hoàn thành tốt vai diễn Đại úy Tùng trong bộ phim hình sự "Mặt nạ gương".
Ba xa tre dep, kin tieng cua Dai uy Tung dien trai trong “Mat na guong“-Hinh-2
Đại úy Tùng điển trai trong "Mặt nạ gương" do diễn viên Bảo Anh nhận được lời khen của khán giả.
 Trước vai diễn đại úy Tùng, Phạm Bảo Anh đã là gương mặt thân quen của khán giả với hình tượng người lính trong mặt trận an ninh. Anh đã đóng hơn 10 bộ phim trong vai trò là một chiến sĩ công an.
Những bộ phim nổi bật mà có sự tham gia diễn Bảo Anh có thể kể đến như: Lật mặt, Kẻ sát nhân, Hành trình bí ẩn, Câu hỏi số 5,… Tuy nhiên, năm 2017, Bảo Anh mới thực sự gây ấn tượng khi vào vai Bảo Ngậu, một nhân vật điển trai với một lý lịch bí ẩn, trong bộ phim "Người phán xử". Bộ phim đã nhanh chóng làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội nhờ vào cốt truyện kịch tính, hấp dẫn. Bộ phim cũng đã giúp tên tuổi của Bảo Anh đến gần với khán giả hơn.
Ba xa tre dep, kin tieng cua Dai uy Tung dien trai trong “Mat na guong“-Hinh-3
Bảo Anh vui thú cuộc sống điền viên ở vùng ngoại thành.
Ba xa tre dep, kin tieng cua Dai uy Tung dien trai trong “Mat na guong“-Hinh-4
Vẻ ngoài xinh đẹp của vợ diễn viên Bảo Anh.
Có sự nghiệp ổn định nhưng đời tư của Bảo Anh lại khá kín tiếng. Tuy nhiên, thỉnh thoảng anh có chia sẻ về vợ con của mình. Vợ đời thực của Đại úy Tùng kém chồng 11 tuổi. Cô tên là Trịnh Minh Tâm, sau khi lấy chồng vợ Bảo Anh tập trung lo cho gia đình.
Hiện tại, cô và chồng đã quyết định rời nội thành Hà Nội về sống ở làng Cự Đà cổ kính, hòa nhập với thiên nhiên, vừa trồng vườn, chăm gia súc gia cầm, làm mộc. Ở ngôi làng ven đô, Bảo Anh sống chan hòa, mộc mạc, gắn bó với bà con làng xóm. Anh tiết lộ, vào Đại lễ Phật Đản của nhà chùa, anh tự tay tỉa từng cánh hoa sen, sắp đặt từng cây nến để làm đèn hoa đăng, leo khắp mái đình, mái chùa để giăng đèn mừng ngày lễ... Anh tâm sự: "Tôi thích sự yên bình của làng quê, thích được nói chuyện với các nhà sư và đôi khi cũng ngồi nghiên cứu các loại sách liên quan đến đạo Phật. Tôi không muốn ôm đồm quá nhiều công việc cùng một lúc".
Ba xa tre dep, kin tieng cua Dai uy Tung dien trai trong “Mat na guong“-Hinh-5
Vợ và 2 con của diễn viên Bảo Anh.
Đời thực dù kín tiếng nhưng Phạm Bảo Anh cũng biết cách nịnh vợ trên trang cá nhân. Trong dịp mùng 8/3, nam diễn viên dành tình cảm ngọt ngào cho vợ. Anh viết: "Điều đầu tiên là con xin phép mẹ của con, bố xin phép các con của bố, các bạn gái cũ và các bạn gái mới. Hôm nay cũng chỉ là một ngày...và vì tôi luôn nói là dành cho người đó những ngày đặc biệt. Luôn dành cho em, tất nhiên là vì anh yêu em". Dòng chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ của Bảo Anh nhận được cơn mưa lơi khen từ khán giả nữ.
Trong dịp kỉ niệm 8 năm ngày cưới hồi tháng 4, Bảo Anh cũng viết những lời ấm áp: "Anh bắt đầu tán tỉnh em vì ấn tượng vẻ đẹp của em, nhưng tất nhiên lí do khiến anh yêu em, là không có lí do gì hết!
Anh chỉ biết rằng em sinh ra để trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ vì chỉ thật sự mạnh mẽ em mới có thể đứng bên người đàn ông tồi tệ kinh điển này đến ngày hôm nay...8 năm ngày cưới. Sự thật là vẻ đẹp hiền dịu, nhẹ nhàng và đôi mắt của em...đó là sự khởi đầu của mọi chuyện. Yêu em".
Ba xa tre dep, kin tieng cua Dai uy Tung dien trai trong “Mat na guong“-Hinh-6
Gia đình hạnh phúc của diễn viên Bảo Anh.
Hiện tại, ở tuổi 40, nam diễn viên Bảo Anh có một cuộc sống bình dị bên người vợ xinh đẹp. Dù kín tiếng về thân thế của vợ nhưng anh lại không ngại viết những lời yêu thương dành cho cô.
Theo Đỗ Quyên/Gia Đình Nét

>> xem thêm

Bình luận(0)