Trước khi Yamaha R3 được phân phối tại Việt Nam, phiên bản môtô Yamaha R25 đã từng được một số cửa hàng nhập khẩu xe tư nhân nhập về từ thị trường Malaysia. Do được nhập nguyên chiếc với giá bán lẻ và có dung tích xi-lanh bất lợi về thuế, Yamaha R25 có giá đắt hơn so với R3 phân phối chính hãng và dần "biến mất" khỏi các showroom.Hiện tại, R25 có giá xe cũ rẻ hơn một chút so với R3, chính vì vậy chiếc xe được không ít người chơi "săn lùng" và độ lại. Để khiến chiếc R25 có vẻ ngoài ấn tượng hơn, "cứng cáp" hơn như những mẫu superbike trên 600 cc, một người chơi xe tại Hà Nội đã trang bị hàng loạt phụ tùng nâng cấp độc đáo.Ở phía trước, cặp đèn pha kép nguyên bản với chóa đèn sợi đốt của R25 đã được chủ xe thay thế bằng bộ đèn dạng thấu kính projector với vòng sáng bao bên ngoài theo phong cách Angel Eyes của xe BMW. Ngoài ra, chiếc xe còn có thêm 2 dải LED ban ngày sắc sảo hơn và cặp xi-nhan kích thước nhỏ gọn.Toàn bộ "dàn chân" phía trước với cặp phuộc ống lồng nguyên bản của R25 đã được thay thế bằng phuộc USD cứng cáp hơn từ một mẫu xe phân khối lớn khác, kèm theo hệ thống phanh đĩa kép 4 piston. Để có thể bắt được thêm một đĩa vào bên trái, mâm độ với lỗ bắt đĩa 2 bên nhưng có kiểu dáng giống mâm nguyên bản đã được trang bị cho chiếc xe.Toàn bộ dàn vỏ nguyên bản của chiếc R25 đã được chủ xe đi tem theo phong cách cá mập đầy dữ dằn. Riêng vỏ ốp bình xăng nguyên bản trên xe đã được thay thế bằng ốp phong cách Yamaha R1 thế hệ mới với thiết kế sắc sảo và kích thước lớn hơn. Dù có động cơ dung tích nhỏ hơn so với R3 nhưng do có tỉ số truyền giữa các cấp số khác biệt, R25 được nhận xét là cho cảm giác tăng tốc "bốc" hơn.Động cơ nguyên bản của xe không được người chơi can thiệp, ngoại trừ pô độ lon ngắn MGP và ốp bảo vệ lốc máy. Ở phía sau, chiếc xe đã được bỏ đi pad biển số để có vẻ ngoài thể thao hơn. Trong khi đó, mâm sau nguyên bản đã được thay bằng mâm Equinox bản rộng 5 inch để có thể lắp lốp Michelin Pilot Power bản lớn, khiến chiếc R25 trông "bề thế" hơn.Với một số phụ tùng mang phong cách các dòng super bike trên 600 cc, chiếc sportbike Yamaha R25 của một biker tại Hà Nội đã có vẻ ngoài ấn tượng hơn, cứng cáp hơn so với xe nguyên bản.
Trước khi Yamaha R3 được phân phối tại Việt Nam, phiên bản môtô Yamaha R25 đã từng được một số cửa hàng nhập khẩu xe tư nhân nhập về từ thị trường Malaysia. Do được nhập nguyên chiếc với giá bán lẻ và có dung tích xi-lanh bất lợi về thuế, Yamaha R25 có giá đắt hơn so với R3 phân phối chính hãng và dần "biến mất" khỏi các showroom.
Hiện tại, R25 có giá xe cũ rẻ hơn một chút so với R3, chính vì vậy chiếc xe được không ít người chơi "săn lùng" và độ lại. Để khiến chiếc R25 có vẻ ngoài ấn tượng hơn, "cứng cáp" hơn như những mẫu superbike trên 600 cc, một người chơi xe tại Hà Nội đã trang bị hàng loạt phụ tùng nâng cấp độc đáo.
Ở phía trước, cặp đèn pha kép nguyên bản với chóa đèn sợi đốt của R25 đã được chủ xe thay thế bằng bộ đèn dạng thấu kính projector với vòng sáng bao bên ngoài theo phong cách Angel Eyes của xe BMW. Ngoài ra, chiếc xe còn có thêm 2 dải LED ban ngày sắc sảo hơn và cặp xi-nhan kích thước nhỏ gọn.
Toàn bộ "dàn chân" phía trước với cặp phuộc ống lồng nguyên bản của R25 đã được thay thế bằng phuộc USD cứng cáp hơn từ một mẫu xe phân khối lớn khác, kèm theo hệ thống phanh đĩa kép 4 piston. Để có thể bắt được thêm một đĩa vào bên trái, mâm độ với lỗ bắt đĩa 2 bên nhưng có kiểu dáng giống mâm nguyên bản đã được trang bị cho chiếc xe.
Toàn bộ dàn vỏ nguyên bản của chiếc R25 đã được chủ xe đi tem theo phong cách cá mập đầy dữ dằn. Riêng vỏ ốp bình xăng nguyên bản trên xe đã được thay thế bằng ốp phong cách Yamaha R1 thế hệ mới với thiết kế sắc sảo và kích thước lớn hơn. Dù có động cơ dung tích nhỏ hơn so với R3 nhưng do có tỉ số truyền giữa các cấp số khác biệt, R25 được nhận xét là cho cảm giác tăng tốc "bốc" hơn.
Động cơ nguyên bản của xe không được người chơi can thiệp, ngoại trừ pô độ lon ngắn MGP và ốp bảo vệ lốc máy. Ở phía sau, chiếc xe đã được bỏ đi pad biển số để có vẻ ngoài thể thao hơn. Trong khi đó, mâm sau nguyên bản đã được thay bằng mâm Equinox bản rộng 5 inch để có thể lắp lốp Michelin Pilot Power bản lớn, khiến chiếc R25 trông "bề thế" hơn.
Với một số phụ tùng mang phong cách các dòng super bike trên 600 cc, chiếc sportbike Yamaha R25 của một biker tại Hà Nội đã có vẻ ngoài ấn tượng hơn, cứng cáp hơn so với xe nguyên bản.