Yamaha R1 là chiếc mô tô phân khối lớn giữ vị trí hàng đầu trong dòng superbike của Yamaha nhiều năm liền. Chiếc xe là đối thủ cạnh tranh không hề dễ chịu với các anh tài khác cùng phân khúc 1000cc. Vẻ đẹp của Yamaha R1 đến từ vóc dáng đậm chất thể thao, góc cạnh và bộ đèn pha với gương cầu như một đôi mắt đầy khiêu khích. Chiếc R1 đời 2009 này sở hữu tông màu đỏ đen và được trang bị một số đồ chơi nhưng vẻ đẹp mà nó mang lại khiến người xem khó cưỡng. R1 được trang bị kính chắn gió 7 màu hầm hố, cặp bao tay Rizoma sportline. Yên xe và ốp bình xăng carbon. Một vài chi tiết được ốp carbon fiber sáng bóng và nổi bật. Gắp sau cũng màu đỏ cùng tông với xe. R1 cực ngầu và cuốn hút. Vẫn là cặp pô đút gầm quen thuộc nhưng được thay bằng Yoshimura R77 slip-on.Cận cảnh cặp pô carbon uy lực của R1.
Đèn LED stop tích hợp xi-nhan.Chiếc R1 này có thể xem là luồng gió mới dành cho những dân chơi đã cảm thấy nhàm chán tông màu trắng xanh GP quen thuộc của đội đua Yamaha R1. Nguồn ảnh: Superbike Center.
Yamaha R1 là chiếc mô tô phân khối lớn giữ vị trí hàng đầu trong dòng superbike của Yamaha nhiều năm liền. Chiếc xe là đối thủ cạnh tranh không hề dễ chịu với các anh tài khác cùng phân khúc 1000cc.
Vẻ đẹp của Yamaha R1 đến từ vóc dáng đậm chất thể thao, góc cạnh và bộ đèn pha với gương cầu như một đôi mắt đầy khiêu khích.
Chiếc R1 đời 2009 này sở hữu tông màu đỏ đen và được trang bị một số đồ chơi nhưng vẻ đẹp mà nó mang lại khiến người xem khó cưỡng.
R1 được trang bị kính chắn gió 7 màu hầm hố, cặp bao tay Rizoma sportline.
Yên xe và ốp bình xăng carbon.
Một vài chi tiết được ốp carbon fiber sáng bóng và nổi bật.
Gắp sau cũng màu đỏ cùng tông với xe.
R1 cực ngầu và cuốn hút.
Vẫn là cặp pô đút gầm quen thuộc nhưng được thay bằng Yoshimura R77 slip-on.
Cận cảnh cặp pô carbon uy lực của R1.
Đèn LED stop tích hợp xi-nhan.
Chiếc R1 này có thể xem là luồng gió mới dành cho những dân chơi đã cảm thấy nhàm chán tông màu trắng xanh GP quen thuộc của đội đua Yamaha R1. Nguồn ảnh: Superbike Center.