Có lẽ Yamaha Exciter 150 là dòng xe dễ độ hơn so với Suzuki Raider, hay Honda Wiiner 150 cũng như nhiều dòng underbone khác nhờ được cá tính hoá bằng nhiều đồ chơi từ vô số các hãng độ trong và ngoài nước.Trên bản độ, chiếc Exciter của biker tại Sài Gòn gây ấn tượng với dàn cáo màu đỏ chót lấp lánh (tráng gương), đi kèm cặp vành màu vàng cùng một số chi tiết khác có màu đen.Phần đầu xe nổi bật với những đồ chơi hàng hiệu như bao tay Rizoma Lu, kiếng gù CRG , tay thắng Brembo và bình dầu Rizoma ốp Carbon Fiber.Phần cụm tay lái của xe gây ấn tượng với các bộ phận với tem đấu sọc đen-trắng ấn tượng. Chủ nhân vẫn giữ nguyên cụm đồng hồ của xe, ngoài ra trang bị thêm đồng hồ koso DB-03R thể thao ở bên tay lái phải.Bánh xe trước được trang bị các đồ chơi hàng hiệu như bộ mâm NSR với tông màu vàng sáng nổi bật, đi kèm cụm phanh trước với heo SH 3 pis và vỏ phuộc Combiz đồ chơi.Ốp lốc nồi trong suốt mang đến sự mạnh mẽ và đậm chất thể thao cho mẫu xe côn tay cỡ nhỏ của Yamaha.Ốp mang cá CNC, gác chân Rizoma và chân chống Koso được chủ nhân bổ sung trên xe giúp xe trở nên mạnh mẽ và hầm hố.Gắp sau của xe được lấy từ chiếc Honda NSR 150 mang đến sự hầm hố, chắc chắn cho xe.Pát biển số Rizoma cùng cặp xi nhan Rizoma Avio thể thao hơn cho dàn đuôi sau , đi cùng dàn chân là cặp vỏ Michelin Pilot Street tăng khả năng bám đường cho xe.Trang bị bên cạnh là cây pô DMC Carbon cho âm thanh thêm uy lực cũng như giúp cho cỗ máy 150 của Exciter mạnh mẽ hơn rất nhiều.
Có lẽ Yamaha Exciter 150 là dòng xe dễ độ hơn so với Suzuki Raider, hay Honda Wiiner 150 cũng như nhiều dòng underbone khác nhờ được cá tính hoá bằng nhiều đồ chơi từ vô số các hãng độ trong và ngoài nước.
Trên bản độ, chiếc Exciter của biker tại Sài Gòn gây ấn tượng với dàn cáo màu đỏ chót lấp lánh (tráng gương), đi kèm cặp vành màu vàng cùng một số chi tiết khác có màu đen.
Phần đầu xe nổi bật với những đồ chơi hàng hiệu như bao tay Rizoma Lu, kiếng gù CRG , tay thắng Brembo và bình dầu Rizoma ốp Carbon Fiber.
Phần cụm tay lái của xe gây ấn tượng với các bộ phận với tem đấu sọc đen-trắng ấn tượng. Chủ nhân vẫn giữ nguyên cụm đồng hồ của xe, ngoài ra trang bị thêm đồng hồ koso DB-03R thể thao ở bên tay lái phải.
Bánh xe trước được trang bị các đồ chơi hàng hiệu như bộ mâm NSR với tông màu vàng sáng nổi bật, đi kèm cụm phanh trước với heo SH 3 pis và vỏ phuộc Combiz đồ chơi.
Ốp lốc nồi trong suốt mang đến sự mạnh mẽ và đậm chất thể thao cho mẫu xe côn tay cỡ nhỏ của Yamaha.
Ốp mang cá CNC, gác chân Rizoma và chân chống Koso được chủ nhân bổ sung trên xe giúp xe trở nên mạnh mẽ và hầm hố.
Gắp sau của xe được lấy từ chiếc Honda NSR 150 mang đến sự hầm hố, chắc chắn cho xe.
Pát biển số Rizoma cùng cặp xi nhan Rizoma Avio thể thao hơn cho dàn đuôi sau , đi cùng dàn chân là cặp vỏ Michelin Pilot Street tăng khả năng bám đường cho xe.
Trang bị bên cạnh là cây pô DMC Carbon cho âm thanh thêm uy lực cũng như giúp cho cỗ máy 150 của Exciter mạnh mẽ hơn rất nhiều.