Trước khi phiên bản Exciter 150 xuất hiện, chiếc Yamaha Exciter 135 2011 "đời cuối" đã từng cực kỳ được dân chơi xe Việt ưa chuộng. Để "làm mới" lại mẫu xe côn tay underbone nổi tiếng này, một biker Việt đã lấy cảm hứng từ chiếc xe phân khối lớn duy nhất của Yamaha Việt Nam hiện nay là Yamaha R3 để "dọn kiểng" lại.Trong đó, "dàn chân" của chiếc xe đã được chủ nhân độ lại với cấu hình gần như giống y hệt như R3. Không chỉ có mâm kiểng 5 cây y hệt Yamaha R3 nhưng có bản hẹp hơn, chiếc xe còn được trang bị lốp Michelin Pilot Street tương tự như lốp đi kèm R3. Lốp trước của xe có bản 90/80/17.Bên cạnh mâm, hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng đã được nâng cấp nhẹ với heo Nissin 2 piston, đi kèm với đĩa Galfer, pát dây dầu Brembo và dây dầu Earl's. Những con ốc kiểng và chống đổ trục trước màu vàng trang trí thêm cho "dàn chân" trước của chiếc xe.Ở phía sau, chiếc Exciter 135 đã có bộ gắp sắt nguyên bản được thay bằng gắp nhôm không chỉ nhẹ hơn mà còn được tiện mặt với hoa văn đẹp mắt. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh sau thông qua bộ xích DID, trong khi phuộc monoshock phía sau của xe được nâng cấp với bình dầu rời.Ở phía sau, chiếc xe cũng đi mâm kiểu R3 nhưng có bản rộng hơn, cùng với lốp Michelin Pilot Street 110/70/17. Hệ thống phanh phía sau gồm đĩa Galfer, bình dầu Rizoma Next và dây dầu Earl's. Cây pô nguyên bản của xe được lắp ốp pô của phiên bản xe số Yamaha Spark Nano với thiết kế sắc sảo đẹp mắt.Ở phía trước, phần mặt nạ và đèn demi nguyên bản của Exciter 135 đã được chế mủ để lắp đèn LED. Sau khi hoàn thành việc "lên đồ chơi", chiếc xe đã được đi tem với thiết kế tương tự như chiếc môtô Yamaha R3 đời 2015, khiến Yamaha Exciter trông như một phiên bản "thu nhỏ" của mẫu sportbike tầm trung này.
Trước khi phiên bản Exciter 150 xuất hiện, chiếc Yamaha Exciter 135 2011 "đời cuối" đã từng cực kỳ được dân chơi xe Việt ưa chuộng. Để "làm mới" lại mẫu xe côn tay underbone nổi tiếng này, một biker Việt đã lấy cảm hứng từ chiếc xe phân khối lớn duy nhất của Yamaha Việt Nam hiện nay là Yamaha R3 để "dọn kiểng" lại.
Trong đó, "dàn chân" của chiếc xe đã được chủ nhân độ lại với cấu hình gần như giống y hệt như R3. Không chỉ có mâm kiểng 5 cây y hệt Yamaha R3 nhưng có bản hẹp hơn, chiếc xe còn được trang bị lốp Michelin Pilot Street tương tự như lốp đi kèm R3. Lốp trước của xe có bản 90/80/17.
Bên cạnh mâm, hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng đã được nâng cấp nhẹ với heo Nissin 2 piston, đi kèm với đĩa Galfer, pát dây dầu Brembo và dây dầu Earl's. Những con ốc kiểng và chống đổ trục trước màu vàng trang trí thêm cho "dàn chân" trước của chiếc xe.
Ở phía sau, chiếc Exciter 135 đã có bộ gắp sắt nguyên bản được thay bằng gắp nhôm không chỉ nhẹ hơn mà còn được tiện mặt với hoa văn đẹp mắt. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh sau thông qua bộ xích DID, trong khi phuộc monoshock phía sau của xe được nâng cấp với bình dầu rời.
Ở phía sau, chiếc xe cũng đi mâm kiểu R3 nhưng có bản rộng hơn, cùng với lốp Michelin Pilot Street 110/70/17. Hệ thống phanh phía sau gồm đĩa Galfer, bình dầu Rizoma Next và dây dầu Earl's. Cây pô nguyên bản của xe được lắp ốp pô của phiên bản xe số Yamaha Spark Nano với thiết kế sắc sảo đẹp mắt.
Ở phía trước, phần mặt nạ và đèn demi nguyên bản của Exciter 135 đã được chế mủ để lắp đèn LED. Sau khi hoàn thành việc "lên đồ chơi", chiếc xe đã được đi tem với thiết kế tương tự như chiếc môtô Yamaha R3 đời 2015, khiến Yamaha Exciter trông như một phiên bản "thu nhỏ" của mẫu sportbike tầm trung này.