Có tên gọi "Euro Rat", phong cách chơi xe rỉ sét này bắt nguồn từ Đức và hiện đang rất phổ biến trong cộng đồng chơi Volkswagen tại châu Âu.Nhiều người thậm chí còn dùng muối, bia và thậm chí là axit để cố tình làm cho vỏ xe rỉ nhanh hơn, tuy nhiên cách này sẽ khiến thân vỏ bị huỷ hoại và khó có thể hồi phục được.Trong khi đó, một số loại sơn tạo hiệu ứng như rỉ cũng được chế ra, tuy nhiên chúng cũng khiến việc "về zin" trở nên khó khăn hơn.Chính vì vậy, việc dán giấy in hình rỉ sét lên toàn bộ vỏ xe được coi là một giải pháp hợp lý về mọi mặt.Được thực hiện tại xưởng ClydeWraps tại Anh, lớp giấy decal này được in hình rỉ sét với chất lượng rất cao, khó có thể phân biệt ngay cả khi đứng gần.Chiếc xe nguyên bản là một chiếc Transporter T5 đời 2014 màu đen, sau đó đã được dán giấy toàn thân.Cũng giống như các cửa hàng dán đề can xe máy ở Việt Nam, việc dán xe được thực hiện bằng cách bóc từ từ tấm dán và kết hợp với việc sử dụng súng nhiệt.Tuy nhiên với các thiết bị hỗ trợ hiện đại, việc dán xe trở nên chính xác và ít lỗi hơn.Kết quả là sau khi dán xong, chiếc T5 đã có vẻ đẹp độc đáo như một chiếc xe "dầm mưa dãi nắng" lâu ngày ngoài trời, nhưng hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới sự an toàn và chất lượng xe.Điều quan trọng hơn, chủ xe có thể nhanh chóng "về zin" khi đã chán lớp vỏ rỉ sét bằng cách bóc giấy dán ra!
Có tên gọi "Euro Rat", phong cách chơi xe rỉ sét này bắt nguồn từ Đức và hiện đang rất phổ biến trong cộng đồng chơi Volkswagen tại châu Âu.
Nhiều người thậm chí còn dùng muối, bia và thậm chí là axit để cố tình làm cho vỏ xe rỉ nhanh hơn, tuy nhiên cách này sẽ khiến thân vỏ bị huỷ hoại và khó có thể hồi phục được.
Trong khi đó, một số loại sơn tạo hiệu ứng như rỉ cũng được chế ra, tuy nhiên chúng cũng khiến việc "về zin" trở nên khó khăn hơn.
Chính vì vậy, việc dán giấy in hình rỉ sét lên toàn bộ vỏ xe được coi là một giải pháp hợp lý về mọi mặt.
Được thực hiện tại xưởng ClydeWraps tại Anh, lớp giấy decal này được in hình rỉ sét với chất lượng rất cao, khó có thể phân biệt ngay cả khi đứng gần.
Chiếc xe nguyên bản là một chiếc Transporter T5 đời 2014 màu đen, sau đó đã được dán giấy toàn thân.
Cũng giống như các cửa hàng dán đề can xe máy ở Việt Nam, việc dán xe được thực hiện bằng cách bóc từ từ tấm dán và kết hợp với việc sử dụng súng nhiệt.
Tuy nhiên với các thiết bị hỗ trợ hiện đại, việc dán xe trở nên chính xác và ít lỗi hơn.
Kết quả là sau khi dán xong, chiếc T5 đã có vẻ đẹp độc đáo như một chiếc xe "dầm mưa dãi nắng" lâu ngày ngoài trời, nhưng hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới sự an toàn và chất lượng xe.
Điều quan trọng hơn, chủ xe có thể nhanh chóng "về zin" khi đã chán lớp vỏ rỉ sét bằng cách bóc giấy dán ra!