Kể từ khi được bán vào năm 2014, chiếc môtô BMW R nine T đã được các biker và giới độ xe trên toàn Thế giới hưởng ứng nhiệt liệt bởi kiểu dáng cổ điển và tính dễ độ của mình.Không những không từ chối bảo hành xe độ, BMW còn khuyến khích việc độ R nine T khi miêu tả chiếc xe là "một tờ giấy trắng cho các nhà độ xe".Điều này được thể hiện rõ nhất ngay từ thiết kế của xe, với các chi tiết như động cơ, các bó dây điện, dàn vỏ... có thể dễ dàng tháo rời.Trong số hàng loạt các bản độ R nine T trên toàn Thế giới, chiếc Hartenjager Retro của xưởng Van Harten Amersfoort tại Hà Lan đã thành công khi dung hòa giữa kiểu dáng cổ điển của R nine T với các dòng xe hiện đại hơn của BMW.Được độ lại theo dáng cafe racer với tông màu xanh "mát mắt", chiếc BMW R nine T của Van Harten Amersfoort có điểm nhấn nằm ở "dàn chân" của xe.Toàn bộ vành trước sau, cùng với bộ gắp sau đã được lấy từ chiếc R1200 GS phiên bản thường của BMW, đem tới cho chiếc xe vẻ thể thao và hiện đại hơn.'Trái tim" của chiếc R nine T độ này vẫn là khối động cơ Boxer 1170 cc làm mát bằng gió. Động cơ này tạo ra công suất 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 119 Nm. Với việc tạo ra một mẫu BMW R Nine T đầy phong cách và cá tính này, các tay thợ của xưởng độ Van Harten Amersfoort, Hà Lan đa thêm "hồn và sắc" cho chiếc xe này.
Kể từ khi được bán vào năm 2014, chiếc môtô BMW R nine T đã được các biker và giới độ xe trên toàn Thế giới hưởng ứng nhiệt liệt bởi kiểu dáng cổ điển và tính dễ độ của mình.
Không những không từ chối bảo hành xe độ, BMW còn khuyến khích việc độ R nine T khi miêu tả chiếc xe là "một tờ giấy trắng cho các nhà độ xe".
Điều này được thể hiện rõ nhất ngay từ thiết kế của xe, với các chi tiết như động cơ, các bó dây điện, dàn vỏ... có thể dễ dàng tháo rời.
Trong số hàng loạt các bản độ R nine T trên toàn Thế giới, chiếc Hartenjager Retro của xưởng Van Harten Amersfoort tại Hà Lan đã thành công khi dung hòa giữa kiểu dáng cổ điển của R nine T với các dòng xe hiện đại hơn của BMW.
Được độ lại theo dáng cafe racer với tông màu xanh "mát mắt", chiếc BMW R nine T của Van Harten Amersfoort có điểm nhấn nằm ở "dàn chân" của xe.
Toàn bộ vành trước sau, cùng với bộ gắp sau đã được lấy từ chiếc R1200 GS phiên bản thường của BMW, đem tới cho chiếc xe vẻ thể thao và hiện đại hơn.
'Trái tim" của chiếc R nine T độ này vẫn là khối động cơ Boxer 1170 cc làm mát bằng gió. Động cơ này tạo ra công suất 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 119 Nm.
Với việc tạo ra một mẫu BMW R Nine T đầy phong cách và cá tính này, các tay thợ của xưởng độ Van Harten Amersfoort, Hà Lan đa thêm "hồn và sắc" cho chiếc xe này.