Mới đây, một xưởng độ có tên AE Custom ở Indonesia đã khiến dân mê xe độ phải ngỡ ngàng khi chính thức hoàn thành gói độ body biến chiếc xe môtô Yamaha FZ150i thành mẫu sportbike 250cc đang khá "hot" hiện tại là Honda CBR250RR thế hệ mới.Cận cảnh chiếc xe môtô naked-bike Yamaha Vixion nguyên bản đời 2012 hay còn gọi được trên một số thị trường với cái tên là FZ150i.Sau khi khoác lên mình dàn áo mới Honda CBR250RR, khó có thể nhận ra đây là chiếc Yamaha FZ150i. Nhìn tổng thể, xe rất hài hòa và không khác gì một chiếc môtô phân khối lớn đắt tiền so với nguyên bản.Yamaha FZ150i độ Honda CBR với đầu xe cũ đã được thay bằng bộ đầu sportbike với đèn pha đôi. Các chi tiết nhựa trên xe được độ rất liền mạch và rất thuyết phục ánh nhìn của người xem.Để tạo tư thế ngồi thể thao cho chiếc xe, xưởng độ đã lấy nguyên chảng ba trên của Yamaha R15 để lắp vào cho Vixion.Các bộ phận như vành, đĩa phanh và ống xả cũng được thay đổi để hợp với phong cách mới của xe.Động cơ xi-lanh đơn 150cc cho công suất khoảng 16 mã lực của Yamaha Vixion độ CBR250RR không có sự thay đổi. Các chi tiết quan trọng khác của xe nguyên bản như mâm lốp, hệ thống phuộc và phanh cũng hoàn toàn được AE Custom giữ nguyên.Video: Yamaha FZ150i lên dàn áo Honda CBR250RR đẹp đến ngỡ ngàng.
Mới đây, một xưởng độ có tên AE Custom ở Indonesia đã khiến dân mê xe độ phải ngỡ ngàng khi chính thức hoàn thành gói độ body biến chiếc xe môtô Yamaha FZ150i thành mẫu sportbike 250cc đang khá "hot" hiện tại là Honda CBR250RR thế hệ mới.
Cận cảnh chiếc xe môtô naked-bike Yamaha Vixion nguyên bản đời 2012 hay còn gọi được trên một số thị trường với cái tên là FZ150i.
Sau khi khoác lên mình dàn áo mới Honda CBR250RR, khó có thể nhận ra đây là chiếc Yamaha FZ150i. Nhìn tổng thể, xe rất hài hòa và không khác gì một chiếc môtô phân khối lớn đắt tiền so với nguyên bản.
Yamaha FZ150i độ Honda CBR với đầu xe cũ đã được thay bằng bộ đầu sportbike với đèn pha đôi. Các chi tiết nhựa trên xe được độ rất liền mạch và rất thuyết phục ánh nhìn của người xem.
Để tạo tư thế ngồi thể thao cho chiếc xe, xưởng độ đã lấy nguyên chảng ba trên của Yamaha R15 để lắp vào cho Vixion.
Các bộ phận như vành, đĩa phanh và ống xả cũng được thay đổi để hợp với phong cách mới của xe.
Động cơ xi-lanh đơn 150cc cho công suất khoảng 16 mã lực của Yamaha Vixion độ CBR250RR không có sự thay đổi. Các chi tiết quan trọng khác của xe nguyên bản như mâm lốp, hệ thống phuộc và phanh cũng hoàn toàn được AE Custom giữ nguyên.
Video: Yamaha FZ150i lên dàn áo Honda CBR250RR đẹp đến ngỡ ngàng.