Liberty Walk là một tên tuổi không còn xa lạ với dân chơi xe với các gói widebody cho siêu xe và xe sang. Trước mẫu coupe 5 cửa hạng sang Audi A7 Sportback, hãng độ Nhật này cũng đã tung ra hàng loạt các gói widebody cho nhiều dòng siêu xe khác nhau như Ferrari 458, Lamborghini Murcielago...Với gói widebody Liberty Walk mới nhất, toàn bộ phần cản trước nguyên bản của A7 Sportback vẫn được giữ lại. Tuy nhiên để cải thiện khả năng khí động học, Liberty Walk đã lắp cho chiếc xe một cánh khuếch tán không khí dưới cản trước.Điểm nổi bật nhất của các gói độ Liberty Walk đó là các hốc bánh của xe sẽ được nới rộng bởi những tấm nẹp được thiết kế theo phong cách xe đua Nhật trước đây. Trên A7 Sportback, những tấm nẹp này sẽ được bắt thẳng vào vè xe bằng các ốc vít. Để có thể lắp vừa bánh xe sau khi độ widebody, vè nguyên bản buộc phải được cắt một chút.Để vừa với những vòm bánh siêu rộng, chiếc xe đã được trang bị bộ mâm "hàng thửa" của hãng 3SDM với lòng cực sâu. Nhờ có hệ thống treo khí nén của Airrex, chiếc A7 Sportbike có thể hạ gầm sát đất khi đỗ, đem tới kiểu dáng cực thể thao như một chiếc xe đua.Giống như cản trước, cản sau của A7 Sportback được giữ nguyên, chỉ bổ sung thêm cánh khuếch tán không khí bên dưới. Cuối cùng, hoàn thiện gói độ widebody này là một cánh đuôi dạng nẹp được gắn vào phía sau xe.Chi phí để độ một chiếc A7 lên "full bài" Liberty Walk không rẻ khi chỉ tính riêng bộ widebody bằng sợi thủy tinh đã có giá lên tới 9000 USD (gần 205 triệu đồng). Nếu lắp thêm hệ thống treo khí, chủ xe sẽ phải bỏ thêm 7900 USD (tương đương 179 triệu đồng).
Liberty Walk là một tên tuổi không còn xa lạ với dân chơi xe với các gói widebody cho siêu xe và xe sang. Trước mẫu coupe 5 cửa hạng sang Audi A7 Sportback, hãng độ Nhật này cũng đã tung ra hàng loạt các gói widebody cho nhiều dòng siêu xe khác nhau như Ferrari 458, Lamborghini Murcielago...
Với gói widebody Liberty Walk mới nhất, toàn bộ phần cản trước nguyên bản của A7 Sportback vẫn được giữ lại. Tuy nhiên để cải thiện khả năng khí động học, Liberty Walk đã lắp cho chiếc xe một cánh khuếch tán không khí dưới cản trước.
Điểm nổi bật nhất của các gói độ Liberty Walk đó là các hốc bánh của xe sẽ được nới rộng bởi những tấm nẹp được thiết kế theo phong cách xe đua Nhật trước đây. Trên A7 Sportback, những tấm nẹp này sẽ được bắt thẳng vào vè xe bằng các ốc vít. Để có thể lắp vừa bánh xe sau khi độ widebody, vè nguyên bản buộc phải được cắt một chút.
Để vừa với những vòm bánh siêu rộng, chiếc xe đã được trang bị bộ mâm "hàng thửa" của hãng 3SDM với lòng cực sâu. Nhờ có hệ thống treo khí nén của Airrex, chiếc A7 Sportbike có thể hạ gầm sát đất khi đỗ, đem tới kiểu dáng cực thể thao như một chiếc xe đua.
Giống như cản trước, cản sau của A7 Sportback được giữ nguyên, chỉ bổ sung thêm cánh khuếch tán không khí bên dưới. Cuối cùng, hoàn thiện gói độ widebody này là một cánh đuôi dạng nẹp được gắn vào phía sau xe.
Chi phí để độ một chiếc A7 lên "full bài" Liberty Walk không rẻ khi chỉ tính riêng bộ widebody bằng sợi thủy tinh đã có giá lên tới 9000 USD (gần 205 triệu đồng). Nếu lắp thêm hệ thống treo khí, chủ xe sẽ phải bỏ thêm 7900 USD (tương đương 179 triệu đồng).