Là phiên bản 4 bánh của chiếc siêu xe địa hình Mercedes G63 AMG 6x6 trước đây, Mercedes G500 4x4² thừa hưởng khả năng việt dã của đàn anh nhưng lại có kích thước nhỏ hơn nhiều. Tuy nhiên đối với hãng độ Brabus, chiếc xe này vẫn chưa thực sự hoàn hảo để đi offroad, chính vì vậy hãng đã giới thiệu bản nâng cấp 550 Adventure 4x4².Với 550 Adventure 4x4², Brabus đã gần như hoàn toàn không thay đổi thiết kế nguyên bản của G500 4x4², ngoại trừ nắp ca-pô với khe hút gió nổi "cơ bắp" hơn. Ở phía trước, một bộ ba-đờ-sốc kèm lưới chắn đèn pha cứng cáp đã được hãng trang bị thêm cho G500 4x4², đồng thời tạo điểm gắn bộ tời điện cứu hộ có lực kéo lớn.Bên cạnh các đèn định vị LED nguyên bản, Brabus còn trang bị cho G500 4x4² thêm một dàn đèn công suất cao ở phía trên mui xe. Đồng thời hãng cũng lắp trên mui bộ baga chằng đồ và các tấm thép ốp chống rỉ để khách hàng có thể dễ dàng chằng những hành lý cho một chuyến thám hiểm "rừng xanh núi đỏ".Một trang bị quan trọng khác trên một mẫu xe offroad chuyên nghiệp là lốp dự phòng cũng đã được hãng độ xe Brabus lắp cho G500 4x4², bên ngoài lài bộ khung thép bảo vệ chắc chắn. Tương tự như phía trước, các đèn hậu và cản sau cũng được bảo vệ bởi ba-đờ-sốc thép.Ở bên trong nội thất, Brabus cũng đã bọc lại toàn bộ cabin của G500 4x4² trong da cao cấp Mastik. Chiếc xe "demo" của hãng có nội thất bọc da trùng màu xanh ngoại thất, tuy nhiên khách hàng có thể đặt Brabus "cá nhân hóa" 100% theo ý thích của mình.Ở dạng nguyên bản, G500 4x4² vốn đã là một mẫu xe offroad mạnh mẽ nhờ khối động cơ V8 tăng áp kép 416 mã lực từ siêu xe AMG GT. Tuy nhiên sau khi "qua tay" Brabus, chiếc xe đã đạt công suất tối đa 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm.Với sức mạnh tăng thêm, G500 4x4² có khả năng đạt 0-100 km/h chỉ trong 6,7 giây và tốc độ tối đa 210 km - một "thành tích" không nhỏ khi chiếc xe nặng tới 3 tấn. Bên cạnh động cơ nâng cấp, hệ thống treo của G500 4x4² cũng được Brabus thay bộ giảm xóc kép mới, với dầu nhún nhiều hơn 15% và có khả năng điều chỉnh điện.Theo Brabus, khách hàng có thể đem chiếc G500 4x4² của mình tới để hãng nâng cấp hoặc mua sẵn một chiếc 550 Adventure 4x4². Chiếc xe Mercedes G550 offroad trong bài viết có giá 9,93 tỷ đồng.
Là phiên bản 4 bánh của chiếc siêu xe địa hình Mercedes G63 AMG 6x6 trước đây, Mercedes G500 4x4² thừa hưởng khả năng việt dã của đàn anh nhưng lại có kích thước nhỏ hơn nhiều. Tuy nhiên đối với hãng độ Brabus, chiếc xe này vẫn chưa thực sự hoàn hảo để đi offroad, chính vì vậy hãng đã giới thiệu bản nâng cấp 550 Adventure 4x4².
Với 550 Adventure 4x4², Brabus đã gần như hoàn toàn không thay đổi thiết kế nguyên bản của G500 4x4², ngoại trừ nắp ca-pô với khe hút gió nổi "cơ bắp" hơn. Ở phía trước, một bộ ba-đờ-sốc kèm lưới chắn đèn pha cứng cáp đã được hãng trang bị thêm cho G500 4x4², đồng thời tạo điểm gắn bộ tời điện cứu hộ có lực kéo lớn.
Bên cạnh các đèn định vị LED nguyên bản, Brabus còn trang bị cho G500 4x4² thêm một dàn đèn công suất cao ở phía trên mui xe. Đồng thời hãng cũng lắp trên mui bộ baga chằng đồ và các tấm thép ốp chống rỉ để khách hàng có thể dễ dàng chằng những hành lý cho một chuyến thám hiểm "rừng xanh núi đỏ".
Một trang bị quan trọng khác trên một mẫu xe offroad chuyên nghiệp là lốp dự phòng cũng đã được hãng độ xe Brabus lắp cho G500 4x4², bên ngoài lài bộ khung thép bảo vệ chắc chắn. Tương tự như phía trước, các đèn hậu và cản sau cũng được bảo vệ bởi ba-đờ-sốc thép.
Ở bên trong nội thất, Brabus cũng đã bọc lại toàn bộ cabin của G500 4x4² trong da cao cấp Mastik. Chiếc xe "demo" của hãng có nội thất bọc da trùng màu xanh ngoại thất, tuy nhiên khách hàng có thể đặt Brabus "cá nhân hóa" 100% theo ý thích của mình.
Ở dạng nguyên bản, G500 4x4² vốn đã là một mẫu xe offroad mạnh mẽ nhờ khối động cơ V8 tăng áp kép 416 mã lực từ siêu xe AMG GT. Tuy nhiên sau khi "qua tay" Brabus, chiếc xe đã đạt công suất tối đa 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm.
Với sức mạnh tăng thêm, G500 4x4² có khả năng đạt 0-100 km/h chỉ trong 6,7 giây và tốc độ tối đa 210 km - một "thành tích" không nhỏ khi chiếc xe nặng tới 3 tấn. Bên cạnh động cơ nâng cấp, hệ thống treo của G500 4x4² cũng được Brabus thay bộ giảm xóc kép mới, với dầu nhún nhiều hơn 15% và có khả năng điều chỉnh điện.
Theo Brabus, khách hàng có thể đem chiếc G500 4x4² của mình tới để hãng nâng cấp hoặc mua sẵn một chiếc 550 Adventure 4x4². Chiếc xe Mercedes G550 offroad trong bài viết có giá 9,93 tỷ đồng.