Được nhập về Việt Nam từ thị trường Ấn Độ, mẫu xe côn tay Yamaha FZ-S 150 hay Yamaha FZ-S Byson là mẫu naked bike giá rẻ, hướng tới nhóm khách hàng trẻ. Dù có động cơ khác và yếu hơn so với chiếc FZ150i tại Việt Nam nhưng mẫu xe này vẫn được nhiều biker Việt ưa chuộng bởi kiểu dáng "cơ bắp" hơn.Tuy nhiên với không ít người chơi xe tại Việt Nam, kiểu dáng "hầm hố" nguyên bản của FZ-S vẫn chưa đủ chiều lòng họ. Để khiến chiếc FZ-S của mình có ngoại hình "bề thế" như những mẫu naked bike phân khối lớn, xưởng độ LeeAT tại Sài Gòn dã tiến hành "chế cháo" chiếc xe với hàng loạt phụ tùng và "đồ chơi" khác nhau.Ở phía trước, phần đầu nguyên bản của FZ-S150 đã được loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là đầu đèn độ với thiết kế như một chiếc Yamaha R3 thu nhỏ. Trong khi đó, cặp phuộc trước của chiếc xe cũng đã được lắp các tấm bảo vệ được tạo hình bằng cách chế mủ ở hai bên, đem tới cho FZ-S vẻ góc cạnh hơn.Bánh trước của chiếc xe sử dụng mâm 3 cây từ một mẫu xe phân khối lớn khác, khiến LeeAT đã có thể độ phanh đĩa kép cho chiếc xe thay vì đĩa đơn nguyên bản. Hệ thống phanh trước của xe bao gồm cặp đĩa môtô phân khối lớn và heo Racing Boy.Nằm ở phía trên tay lái, xưởng độ cũng không quên lắp cho chiếc xe một số món đồ chơi như bao tay, tay phanh/côn, cặp bảo vệ và gương hậu gắn gù. Chiếc FZ-S cũng đã được độ ghi-đông tracker cao và đem tới tư thế ngồi thoải mái hơn.Ở hai bên thân xe, phần bình xăng cùng các tấm ốp hai bên của FZ-S được giữ nguyên bản. Tuy nhiên bộ tem phong cách VR46 đã khiến cho chiếc xe trông thể thao và nổi bật hơn. Khối động cơ 149 cc sinh ra công suất 13,1 mã lực và mô men xoắn tối đa đạt 12,8 Nm. của chiếc xe vẫn được giữ nguyên.Ở phía sau, phần đuôi xe đã được chế mủ "vuốt đuôi" nhẹ, đồng thời lắp đèn hậu LED phong cách Z1000 nổi bật hơn. Với phần đuôi mới, pad biển số cùng chắn bùn nguyên bản của FZ-S 150 cũng đã bị loại bỏ, trong khi xi-nhan nguyên bản của xe được thay bằng cặp đèn LED siêu sáng.Với cây pô Yoshimura và cổ pô titan, âm thanh từ khối động cơ 150 cc của xe đã trở nên trầm ấm và uy lực hơn. Trong khi đó, dàn số gảy nhôm nhuộm vàng tạo thêm điểm nhấn trên nền sơn tối màu của chiếc xe. Ở phía sau, hệ thống phanh đùm nguyên bản của FZ-S đã được nâng cấp với heo Brembo.Toàn bộ gắp và bánh sau của chiếc xe cũng đã được thay bằng gắp nhôm và mâm lớn từ một mẫu môtô khác. Với bộ mâm "ngoại cỡ", chiếc FZ-S đã có ngoại hình "mông to" do lắp lốp 180/55/17 Dunlop Sportmax.Sau khi được một xưởng độ xe máy tại Sài Gòn "lột xác", chiếc xe côn tay giá rẻ Yamaha FZ-S đã có ngoại hình "hầm hố" như một siêu môtô naked-bike tầm 600-1000 cc.
Được nhập về Việt Nam từ thị trường Ấn Độ, mẫu xe côn tay Yamaha FZ-S 150 hay Yamaha FZ-S Byson là mẫu naked bike giá rẻ, hướng tới nhóm khách hàng trẻ. Dù có động cơ khác và yếu hơn so với chiếc FZ150i tại Việt Nam nhưng mẫu xe này vẫn được nhiều biker Việt ưa chuộng bởi kiểu dáng "cơ bắp" hơn.
Tuy nhiên với không ít người chơi xe tại Việt Nam, kiểu dáng "hầm hố" nguyên bản của FZ-S vẫn chưa đủ chiều lòng họ. Để khiến chiếc FZ-S của mình có ngoại hình "bề thế" như những mẫu naked bike phân khối lớn, xưởng độ LeeAT tại Sài Gòn dã tiến hành "chế cháo" chiếc xe với hàng loạt phụ tùng và "đồ chơi" khác nhau.
Ở phía trước, phần đầu nguyên bản của FZ-S150 đã được loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là đầu đèn độ với thiết kế như một chiếc Yamaha R3 thu nhỏ. Trong khi đó, cặp phuộc trước của chiếc xe cũng đã được lắp các tấm bảo vệ được tạo hình bằng cách chế mủ ở hai bên, đem tới cho FZ-S vẻ góc cạnh hơn.
Bánh trước của chiếc xe sử dụng mâm 3 cây từ một mẫu xe phân khối lớn khác, khiến LeeAT đã có thể độ phanh đĩa kép cho chiếc xe thay vì đĩa đơn nguyên bản. Hệ thống phanh trước của xe bao gồm cặp đĩa môtô phân khối lớn và heo Racing Boy.
Nằm ở phía trên tay lái, xưởng độ cũng không quên lắp cho chiếc xe một số món đồ chơi như bao tay, tay phanh/côn, cặp bảo vệ và gương hậu gắn gù. Chiếc FZ-S cũng đã được độ ghi-đông tracker cao và đem tới tư thế ngồi thoải mái hơn.
Ở hai bên thân xe, phần bình xăng cùng các tấm ốp hai bên của FZ-S được giữ nguyên bản. Tuy nhiên bộ tem phong cách VR46 đã khiến cho chiếc xe trông thể thao và nổi bật hơn. Khối động cơ 149 cc sinh ra công suất 13,1 mã lực và mô men xoắn tối đa đạt 12,8 Nm. của chiếc xe vẫn được giữ nguyên.
Ở phía sau, phần đuôi xe đã được chế mủ "vuốt đuôi" nhẹ, đồng thời lắp đèn hậu LED phong cách Z1000 nổi bật hơn. Với phần đuôi mới, pad biển số cùng chắn bùn nguyên bản của FZ-S 150 cũng đã bị loại bỏ, trong khi xi-nhan nguyên bản của xe được thay bằng cặp đèn LED siêu sáng.
Với cây pô Yoshimura và cổ pô titan, âm thanh từ khối động cơ 150 cc của xe đã trở nên trầm ấm và uy lực hơn. Trong khi đó, dàn số gảy nhôm nhuộm vàng tạo thêm điểm nhấn trên nền sơn tối màu của chiếc xe. Ở phía sau, hệ thống phanh đùm nguyên bản của FZ-S đã được nâng cấp với heo Brembo.
Toàn bộ gắp và bánh sau của chiếc xe cũng đã được thay bằng gắp nhôm và mâm lớn từ một mẫu môtô khác. Với bộ mâm "ngoại cỡ", chiếc FZ-S đã có ngoại hình "mông to" do lắp lốp 180/55/17 Dunlop Sportmax.
Sau khi được một xưởng độ xe máy tại Sài Gòn "lột xác", chiếc xe côn tay giá rẻ Yamaha FZ-S đã có ngoại hình "hầm hố" như một siêu môtô naked-bike tầm 600-1000 cc.